— GESTAPÓ —
Hvernig getur þetta staðist?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 19:27

http://www.mbl.is/mm/folk/frett.html?nid=1160852 Hvernig getur þetta staðist? Veit að alltaf er hægt að rökræða um þetta og fólk hefur mismunandi skoðanir. Þannig séð ekkert að fyrsta sætinu þó ég sé ekki sammála því, en annað sætið. Hvernig getur þetta staðist? Hvernig getur þetta staðist? Voru 500.000 þeirra sem tóku þátt 10 ára stelpur?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/9/05 19:30

Mér er illt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 19:32

‹Gapir undrandi á skjáinn› We are the champions í fyrsta sæti!?! Og Brittní bara í öðru oj hvað þetta er ósanngjarn heimur ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 19:34

Jáhá sérstakur listi....

1. „We Are The Champions“ – Queen
2. „Toxic“ - Britney Spears
3. „Billie Jean“ - Michael Jackson
4. „Hotel California“ - The Eagles
5. „La Tortura“ – Shakira
6. „Smells Like Teen Spirit“ – Nirvana
7. „Yesterday“ - The Beatles
8. „One“ - U2
9. „Imagine“ - John Lennon
10. „Sultans of Swing“ - Dire Straits

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 29/9/05 19:43

Þetta er eitt af þessum táknum... heimurinn er að farast... næst fæðist þríhöfða kálfur og svo fljúga gæsir aftur á bak...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/9/05 20:33

Ég vildi óska að Britney Spears væri þríhöfða kálfur. Þeir gera ekki plötusamninga.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 20:38

Fær martröð um þríhöfða Britney, sem raddar sjálfa sig. burrrrrrrrrrrr

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/9/05 20:41

Ég hafði ekki hugsað út í það.

‹Hryllir sig›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 29/9/05 21:15

Jah ef þetta væri kosning á íslandi þá væri lagið í fyrsta sæti, allar stelpur jafnvel niðrí 8 ára eiga síma og þá meina ég allllllaaaaarrrrrr!!!!!

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 29/9/05 21:36

Mér fannst myndbandið við Toxic doldið flott. Ekki var lagið heldur eitthvað slæmt. En kannski ekki besta lag í heimi. Mér finnst We Are The Champions ekki einhver snilld heldur. En ég er náttla bara lítill bangsi...

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/9/05 21:38

Nei, nei, Britney Spears er ekkert svo slæm.

HÚN ER HOLDGERVINGUR ÖMURLEIKANS!

‹Ofandar af geðshræringu›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dauðinn 29/9/05 22:00

Ég skal fullvissa ykur að það er það næsta sem kemst helvíti. Ég hef upplifað bæði!

Ég er Dauðinn - Ég er Maðurinn með ljáinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/9/05 22:01

Það stingur í augun að það er ekkert lag af nýju geislaplötu baggalúts á listanum þrátt fyrir afar vandaðan disk!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/9/05 22:03

Hvernig má það vera? Uss! Að heyra þetta! Heiðingjar!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/9/05 22:06

Það er augljóst að þetta er gömul frjett. Listinn hefur orðið til áður en Baggalútsdiskurinn kom út. Sömuleiðis er augljóst að úrtak það er notað var hefur verið ómarktækt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dauðinn 29/9/05 22:14

Ég man þá gömlu góðu tíma þegar apaöskur og annað því líkt var enn við líði. ‹Starir þegjandi út í loftið og hugsar fallegar hugsanir›

Ég er Dauðinn - Ég er Maðurinn með ljáinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 29/9/05 22:48

Ég hefði nú viljað sjá "Söng villiandarinnar" á þessum lista.

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 29/9/05 22:53

Það hlýtur að vera ljóst að svona listi er ekki marktækur nema lög yngri en 3-5 ára séu útilokuð, það getur tekið þann tíma að losna við óhroðann sem glymur í eyrunum alla daga.
Verði gerð svona könnun eftir ár er nokkuð ljóst að þar verður engin Britney.
Og sá sem velur We Are the Champions með Queen, hefur sannarlega aldrei hlustað á Queen.

Æ, bölvaður pirringur er þetta.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: