— GESTAPÓ —
Leyfi fyrir litlum staf.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/9/05 13:33

Já nú er mál með vexti að Gestapóar hafa verið að gagnrýna að nafn mitt sé ritað með litlum staf. Hef ég þó heyrt að nokkrir hafa einkaleyfi á að hafa lítinn staf. Hér með bið ég formlega um leyfi fyrir því að rita nafn mitt með litlum staf.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/05 13:40

Er þá ekki mál til komið að stofnuð verði Bagganafnanefnd sem tekið málið til skoðunnar?

Ég mæli með Júlíu í formannsstólinn

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/9/05 13:40

Amm... mér er alveg sama sko.
Ég hélt samt að litla norn hefði bara einkaleyfi á að hefja setningar á litlum staf.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/9/05 13:41

Júlíu í formannsstólinn? Það endar illa, henni er einstaklega illa við litla stafinn og einnig undirskrift mína.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/05 13:42

aulinn mælti:

Júlíu í formannsstólinn? Það endar illa, henni er einstaklega illa við litla stafinn og einnig undirskrift mína.

Það er aðallega vegna þess hvað þú ert skeggjuð

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/9/05 13:44

Ég held að það sé ekkert persónulegt. Júlíu er illa við alla.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/05 13:46

Hún er nú einu sinni Drottningin, það er í starfslýsingu hennar að líta niður á pöbulinn

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/9/05 13:46

Hóras mælti:

aulinn mælti:

Júlíu í formannsstólinn? Það endar illa, henni er einstaklega illa við litla stafinn og einnig undirskrift mína.

Það er aðallega vegna þess hvað þú ert skeggjuð

Skegg mitt er prýði!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/9/05 14:05

Hóras mælti:

Hún er nú einu sinni Drottningin, það er í starfslýsingu hennar að líta niður á pöbulinn

Já nákvæmlega og því óþarfi að taka það nærri sér.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/9/05 14:05

Ég tek það alls ekki nærri mér. Enda ég nagli.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/05 14:06

Búja!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/9/05 15:47

Nagli hvað? ‹Bendir á aulann með atgeirnum›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 24/9/05 18:40

aulinn mælti:

Já nú er mál með vexti að Gestapóar hafa verið að gagnrýna að nafn mitt sé ritað með litlum staf. Hef ég þó heyrt að nokkrir hafa einkaleyfi á að hafa lítinn staf. Hér með bið ég formlega um leyfi fyrir því að rita nafn mitt með litlum staf.

Kemur ekki til greina. Þú er líðst nógu mikil sérvizka fyrir.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/05 18:42

Alldrei, nema kannske síður sé...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/9/05 19:35

Mér finnst að þú ættir að fá þér stóran staf.
Það er eitt að vera Madonna en að vera Madonna með litlum staf er bara ekki að gera sig. ‹Vonar að fólk fatti þetta.›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/05 19:40

‹Skilur ekkert í Litla Laufblaðinu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/05 20:09

‹Skilur ekkert í sjálfum sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/9/05 20:09

‹Skilur alveg hvað Laufið er að fara og er meira að segja sammála›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: