— GESTAPÓ —
Bachelor Baggalúts (Eða jafnvel Baggasveinn)
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/9/05 14:43

Kyn: Karlkyns.
Aldur: að á seinni hluta léttasta skeiðs.
Dýrategund: Eitthvað sem hreyfir sig meira en grjót.
Áhugasvið: Innleggjafjöldi bendir á að Gestapó sé þar stærst... en svo er ekki. Ég hef áhuga á mörgum hlutum.
Ástæða: Foritni og peningagræðgi.
Kostir: Góður maður.
Gallar: Vondur maður.
Samþykki maka: Jú, ég býst við því...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Eitthvað hefur nú bæst við hérna svo best er að uppfæra listann:

Núverandi umsækjendur:

Karlmenn:
1. Texi Everto
Kúasmali á óræðum aldri, megin áhugamál hans eru kýr og líkamlegt
og andlegt ástand í út og súður. Texi er margmakaður en allir makar samþykkja framhjáhaldið.

2. B. Ewing
Ungur einstaklingur sem þar til rannsókn lýkur verður talinn homo sapiens. Áhugamál hans eru til dæmis gúmmíendur og önnur heimspeki. Ástæða umsóknar er tjáningarskortur á þræði þessum. Varðandi andlegt og líkamlegt atgervi hefur hann þetta að segja. Er í mýkri kantinum, að vísu ekki vaxtarlega séð. Passa illa inn í smábíla. Með CE merkingu eins og öll boðleg leikföng. B.Ewing er makalaus.

3. Limbri
Limbri er rétt kominn af kjánaaldri, er mannsveskja og hefur helstan áhuga á smekkvísi og almenn kurteisi. Ástæða umsóknar er bið eftir "þúveist" hvað svo sem það á að þýða. Honum er lýst sem "Þéttum Bílskúr"

4. Dauðinn
Er eitthvað í kringum 50.000 ára gömul fyrrverandi manneskja. Helstu áhugamál hans eru sálir dauðra manna/kvenna og annað í þeim dúr og ástæða umsóknarinnar er "dauður tími"

5. Steinríkur
Er tæplega 2100 ára karakter með bautasteinar, mjöð og villigelti sem helsta áhugamál. Ástæða umsóknar Steinríks möguleiki á ódauðlegri frægð. Hans helsu kostir og gallar eru hve fullkomlega hnöttóttur hann er. Hann telur að maki sinn viti ekki af Blútheimum þ.a. samþykkið þurfi ekki.

6. Ég sjálfur
Er almennt talinn karlkyns og er síungur. Ástæðu fyrir umsókn auk helstu kosta og galla er óþarft að ræða og enginn er makinn.

7. Goggurinn
Er enn í fullu fjöri og af dýrategundinni Homo sapiens mini. Hans helstu áhugasvið innihalda stríð, dauða, hungur og ... ööö, e-ð annað. Hann tók þátt vegna leiðinda. Goggurinn er mörgum kostum gæddur, kann t.d. að reima og skeina sér, en hans helstu gallar eru hve leiðinlegur, ófrjór, ófagur og lítill hann er svo fátt eitt sé nefnt.
Goggurinn er makalaus.

8. Ívar Sívertsen
Er eitthvað sem hreyfir sig meira en grjót og er að á seinni hluta léttasta skeiðs.
Þrátt fyrir að innleggjafjöldi bendir á að Gestapó sé hans stærsta áhugamál heldur hann því fram að hann hafi áhuga á mörgum hlutum. Ástæða fyrir umsókninni er forvitni og peningagræðgi. Hann er bæði vondur og góður maður og gerir ráð fyrir að maki sinn samþykki þáttöku sína.

Kvenmenn:

1. Nornin
Nornin er ung kvennvera af ættkvísl Homosapiens de facto. Hennar helstu áhugamál eru karlmenn og mökunarsiðir þeirra. Andlegt jafnvægi staðfest af Dr. Zoidberg. Líkamlegt ástand breytilegt eftir áfengisinnihaldi í blóði. Makalaus.

Eitthvað:
Holmes man ekki hvors kyns hann/hún er og er annað hvort þögull um eða vitgrannur um aðra umsóknarþætti. Það verður skoðað síðar hvort umsókn hans/hennar verður tekin gild, og er þá mikilvægasti þátturinn sá að hann/hún ákveði hvors kyns verður.

Þótt feministi hafi eins og venjulega verið voða krúttleg í athugasemd sinni, vita allir að ekkert mark er takandi á henni. Vitað er að andlegt atgervi Baggalútsmeðlima mun hindra að í ræsið verði farið með þessari framkvæmd. Don De Vito hefur rétt fyrir sér, mikil þörf er á kvennkyns umsækjendum í þátt þennan, en ef ekki rætist úr því svissum við barasta beint yfir í Baggasveinkuformat.

Þáttastjórnandi vill einnig taka fram að vegna nettengingarvandræða mun hún fara yfir þróun mála í þau fáu skipti sem hann kemst þá netið. Það lofar samt að það verði einu sinni á dag í það minnsta á virkum dögum

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/9/05 16:52

‹Flissar› Ég ER makalaus! ‹Flissar meira›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/05 17:01

Goggurinn mælti:

‹Flissar› Ég ER makalaus! ‹Flissar meira›

Meinið þjer makalaus og eigi makalaus, eigi makalaus og makalaus eða makalaus og makalaus ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/9/05 17:12

Vjer erum svo sannarlega makalausir hr. Fuckov. Fleiri orð þarf vart að hafa um það.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 26/9/05 17:17

kyn: karl.
aldur: 84
dýrategund: Bangsímon! ‹Ljómar upp›
áhugasvið: hunang og vinir mínir.
ástæða: bara.
kostir: að ég sé með kosti. það er kostur.
gallar: er með lítinn heila.
samþykki maka: kannski.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/9/05 17:27

Ég er seinn til, en ákveð samt að slá til. Betra er seint en aldrei.

Kyn: Karlkyn.
Aldur: Ungur.
Dýrategund: Homo Sapiens.
Áhugasvið: Þarfagreining. Sjá nánar í æviágripi.
Ástæða: Ég greini þörf á veru minni hérna eftir að hafa séð hinar umsóknirnar.
Kostir: Get greint þarfir óaðfinnanlega og veit því nákvæmlega hvað konur vilja.
Gallar: Eyði stundum óhóflega miklum tíma í þarfagreiningu og of litlum í fólk.
Samþykki maka: Þarf ekki.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 26/9/05 17:44

Kyn : Karlkyn
Aldur : Ungur og ætla að vera að í einhvern tíma enn
Áhugasvið : Allt spennandi
Ástæða : Tel að sem konungborinn persóna beri mér skilda til að mæta hér
Kostir : Ákaflega kelinn persóna
Gallar : Eitthvað af sjógöllum og einn MAX-galli
Samþykki maka : Enginn maki, en hef að gang að 16 rollum og einum hrút

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 26/9/05 17:51

Er ég of sein?
Læt á´ða reyna:

Kyn; kvk
Aldur; Gömul.
Dýrategund: Kona.
Áhugasvið; Menning, matur og drykkir.
Ástæða; Láta vita af mér.
Kostir; Allt það sem góða konu prýðir.
Gallar; Sérviska og smámunasemi.
Samþykki maka; Já.

E.s. Um hvað er ég að sækja?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Og þar með eru komnir ellefu karlkyns og tel ég það meira en nægilegt karlaframboð. Eigi telst pláss fyrir fleirri karlmenn og verður gengið til atkvæðagreiðslu um hver neðantalinna karlvera eigi að vera fyrsti Baggasveinn Baggalúts.

Einungis tvæ kvennverur hafa sótt um þáttöku og óskast fleirri umsækjendur snarlega svo eitthvert fjör verði í þessu.

Núverandi umsækjendur:

Karlmenn:
1. Texi Everto
Kúasmali á óræðum aldri, megin áhugamál hans eru kýr og líkamlegt
og andlegt ástand í út og súður. Texi er margmakaður en allir makar samþykkja framhjáhaldið.

2. B. Ewing
Ungur einstaklingur sem þar til rannsókn lýkur verður talinn homo sapiens. Áhugamál hans eru til dæmis gúmmíendur og önnur heimspeki. Ástæða umsóknar er tjáningarskortur á þræði þessum. Varðandi andlegt og líkamlegt atgervi hefur hann þetta að segja. Er í mýkri kantinum, að vísu ekki vaxtarlega séð. Passa illa inn í smábíla. Með CE merkingu eins og öll boðleg leikföng. B.Ewing er makalaus.

3. Limbri
Limbri er rétt kominn af kjánaaldri, er mannsveskja og hefur helstan áhuga á smekkvísi og almenn kurteisi. Ástæða umsóknar er bið eftir "þúveist" hvað svo sem það á að þýða. Honum er lýst sem "Þéttum Bílskúr"

4. Dauðinn
Er eitthvað í kringum 50.000 ára gömul fyrrverandi manneskja. Helstu áhugamál hans eru sálir dauðra manna/kvenna og annað í þeim dúr og ástæða umsóknarinnar er "dauður tími"

5. Steinríkur
Er tæplega 2100 ára karakter með bautasteinar, mjöð og villigelti sem helsta áhugamál. Ástæða umsóknar Steinríks möguleiki á ódauðlegri frægð. Hans helsu kostir og gallar eru hve fullkomlega hnöttóttur hann er. Hann telur að maki sinn viti ekki af Blútheimum þ.a. samþykkið þurfi ekki.

6. Ég sjálfur
Er almennt talinn karlkyns og er síungur. Ástæðu fyrir umsókn auk helstu kosta og galla er óþarft að ræða og enginn er makinn.

7. Goggurinn
Er enn í fullu fjöri og af dýrategundinni Homo sapiens mini. Hans helstu áhugasvið innihalda stríð, dauða, hungur og ... ööö, e-ð annað. Hann tók þátt vegna leiðinda. Goggurinn er mörgum kostum gæddur, kann t.d. að reima og skeina sér, en hans helstu gallar eru hve leiðinlegur, ófrjór, ófagur og lítill hann er svo fátt eitt sé nefnt.
Goggurinn er makalaus.

8. Ívar Sívertsen
Er eitthvað sem hreyfir sig meira en grjót og er að á seinni hluta léttasta skeiðs.
Þrátt fyrir að innleggjafjöldi bendir á að Gestapó sé hans stærsta áhugamál heldur hann því fram að hann hafi áhuga á mörgum hlutum. Ástæða fyrir umsókninni er forvitni og peningagræðgi. Hann er bæði vondur og góður maður og gerir ráð fyrir að maki sinn samþykki þáttöku sína.

9. Bangsímon
Bansímon er 84 og eru hans helstu áhugamál hunang og vinir hans. Honum finnst sinn helsti kostur vera að hann sé með kosti en helsti galli hans er heilasmæð. Maki hans samþykkir kannski þáttöku hans og framhjáhald í Baggalútsheimum.

10. Þarfagreinir
Ungt eintak af tegundinni Homo Sapiens. Hann er réttnefndur eftir sínu helsta áhugamáli og sá greinilega þörf á veru sinni hérna eftir að hafa séð hinar umsóknirnar. Hans helsti kostur er hæfileiki hans til að greina þarfir óaðfinnanlega og vita því nákvæmlega hvað konur vilja. Helsti galli hans er að eyða stundum óhóflega miklum tíma í þarfagreiningu og of litlum í fólk. Samþykki maka þarf ekki.

11. Prins Arutha
Hinn konungborni Arutha er ungur og ætla að vera að í einhvern tíma enn. Hann hefur áhug a á öllu spennandi. Hann telur að sem konungborinn persóna beri honum skilda til að mæta hér. Hann er ákaflega kelinn persóna og á eitthvað af sjógöllum og einn MAX-galla. Makinn er engin til samþykkis en gott er að vita að hann hefir aðgang að 16 rollum og einum hrút.

Og hefjið nú atkvæðagreiðslu. Hver verður hinn nýji Baggasveinn? Þetta verður mest spennandi atkvæðagreiðsla í sögu Baggasveins og mikilvægt að vanda valið.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kvennhlið umsóknarlistans:

Nornin
Nornin er ung kvennvera af ættkvísl Homosapiens de facto. Hennar helstu áhugamál eru karlmenn og mökunarsiðir þeirra. Andlegt jafnvægi staðfest af Dr. Zoidberg. Líkamlegt ástand breytilegt eftir áfengisinnihaldi í blóði. Makalaus.

Grýta
Er gömul kona sem mestan áhuga hefur á menningu, mat og drykk. Hún sótti um til að láta vita af sér. Grýta hefur allt til að bera sem góða konu prýðir en er sérvitur og smámunasöm. Maki hennar samþykkir umsóknina. Hún virðist ekki vera viss um um hvað hún er að sækja og vísast til fruminnlegs þráðar þessar til upplýsingar um það.

Holmes
Man ekki hvors kyns hann/hún er og er annað hvort þögull um eða vitgrannur um aðra umsóknarþætti. Það verður skoðað síðar hvort umsókn hans/hennar verður tekin gild, og er þá mikilvægasti þátturinn sá að hann/hún ákveði hvors kyns verður. Þar sem ekkert svar barst við umgrennslan þessa efnis hefur það verið ákveðið vegna kvennskorts að Holmes sé kvennkyns.

Þrír spennandi kvennkostir, engum blöðum um það að flétta.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/9/05 18:41

Ég kýs Dauðann. Hann er skemmtilegur og er með reynslu úr bíómyndum á borð við Monty Python: The meaning of life og eflaust fleiri myndir sem flokkast kannski undir B-myndir.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/05 19:10

Kyn: kvk
Aldur: Tveggja ára í dag!
Dýrategund: Tígrisdýr
Áhugasvið: Þurrkaðir Færeyingar, blútur og að hrekkja Þarfagreini.
Ástæða: Ég er svöng
Kostir: Mjúk og hlý, gott að knúsa. Get passað upp á kallinn minn.
Gallar: Klær. Kallinn í slæmum málum ef hann gerir ekki það sem ég vil.
Samþykki maka: Já

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/9/05 20:21

Míns vill vera með!

Kyn: kvk
Aldur: Ung en ekki of ung samt.
Dýrategund: Emm...ég er eiginlega laufblað.
Áhugasvið: Gróður ýmis konar og karlmenn..hönkí karlmenn.
Ástæða: Ég er *ritskoðað*
Kostir: Létt og meðfærileg, enda laufblað.
Gallar: Á það til að fjúka í burtu í hvassviðri. En það er ekkert oft rok á Íslandi svo...
Samþykki maka: Á ekki slíkan.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 26/9/05 20:35

Þarfagreinir fær mitt atkvæði.
Það sem réði úrslitum er
"Hæfileiki hans til að greina þarfir óaðfinnanlega og vita nákvæmlega hvað konur vilja¨"
Mmmmm Þvílíkur sjarmur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/9/05 13:13

Kyn: Er af XX litningagerð
Aldur: tuttuguogeitthvað
Dýrategund: Homo Sapiens Reykvíkingus
Áhugasvið: ferðalög, börn og heimsfriður (er það ekki vænlegt í svona keppnum?)
Var handvalin í keppnina af Hundslappadrífu, sjá http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=6415

Andlegt ástand nokkuð stöðugt (horfi t.d. ekki á Ópru eða dokktor Phíl af ráði og á ekki eina einustu sjálfshjálparbók enda eru þær mannskemmandi)
Líkamlegt ástand tekur stöðugum breytingum til hins betra.
Kostir: Einföld í notkun, örugg og þægileg
Gallar: Sef of oft yfir mig.
Hjúskaparstaða: Engin. Deili samt heimili með karlmanni sem er alltaf í vondu skapi, hlustar ekki á mig og bítur mig ef ég reyni að taka fjarstýringarnar af honum en hann er bara fugl svo að ég held að honum sé alveg sama.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 27/9/05 13:28

Kyn: Karlugur
Aldur: rétt um kjöraldur
Dýrategund: prófessor
Áhugasvið: hún, hún...ekki hún.. já og hún
Ástæða: vantar einhverja til að klippa mig
Kostir: ákaflega gáfaður með eindæmum
Gallar: ákaflega gáfaður með eindæmum
Samþykki maka: á ekki við, hún varð svo vitur eftir eitt stefnumót að hún flutti til Chad (eina tungumálið sem ég skil ekki)

Andlegt ástand: fæ slæm lærdómsflashback af og til og á það til að þylja upp fyrstu 738 tölurnar í pí á fullum raddstyrk
Líkamlegt ástand: Gæti ekki verið betra
Hjúskaparstaða: Hár mitt er minn helsti félagi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 27/9/05 16:57

Fyrir þrábeiðni þráðarhefjanda mun ég greiða atkvæði um Baggasveininn.

Þar kemur aðeins einn til greina: Hilmar Harðjaxl, sem ber af öllum ólofuðum karlmönnum á Baggalúti.

Það að hann er ekki í framboði sýnir betur en nokkuð annað hversu vel hann væri kominn að titlinum, því með því að trana sér fram dæma menn sig sjálfkrafa úr leik, því eitt einkenni sannra karlmanna er algjör fáfræði um eigin ágæti og yfirburði.

        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: