— GESTAPÓ —
Stríð! Við urðum fyrir árás!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/9/05 20:33

Stríð

Frakkarnir hafa ráðist á okkur!
Þeir réðust inn í nýlenduna okkar Ítalíu. Þeir hafa náð smá hluta af N-Ítalíu. Ég krefst þess að allar vopna- og hergagnaframleiðslur verði settar á fullt og ekkert verði til sparað. Hér er að neðan sjáum við sókn Frakkana!

Þeir hafa náð borginni Turin, en það standa nú miklir bardagar yfir í borgunum Milan og Genoa. Síðan er eyjan Sardinía bókstaflega í ljósum logum.
Það þarf hefndir og sterka andspyrnu!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/9/05 22:12

FOKK! ‹hringir í Vlad algerlega á nálum›

Vlad! Frakkadruslurnar réðust á okkur! Hvar er helvítis eliptonið!? Reisið verksmiðjur! Búið til sprengjur! DREEEEPAAAA!

‹ýtir á "rauða hnappinn" á skrifborðinu í morðæðiskasti›
‹Stormsveitir stökkbreyttra ofurgáfaðra górilla með kjarnorkuflaugabazookur byrja að fylla hinar 7000 Herkúlesþotur Keisarahersins sem leggja svo af stað frá Reykjavíkurflugvelli›

‹Hringir í Hakuchi›

Geta leðurdvergarnir verið þjálfaðir til drápa!?

‹fær algert hysteríukast og ýtir tvisvar sinnum aftur á rauða hnappinn, rótar í skúffunni eftir prozakinu, tæmir pilluboxið ofan í sig og skolar því niður með ákavíti›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/9/05 22:34

Herkvaðningar í Ítalíu og annars staðar í heimsveldinu eru nú í fullum gangi.
‹Hengur upp veggspjald›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/9/05 22:36

Ég hef ekkert betra að gera. Best að ég skrái mig

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/9/05 22:46

‹sjöfaldar vopnaframleiðsluna›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 22/9/05 22:50

‹Kemur svífandi í loftbelg›‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/9/05 22:54

‹Stressast aftur upp og byrjar að svitna ótæpilega›Vímuuuus! Meira Prozak! eða Xanax! Eða bara eitthvað!

‹Lítur ráðvilltur í kringum sig, sprengir stresspúðann, reynir að ýta á einhverja takka en fellur svo í yfirlið af stressi›

...zzzzZZZZZZZzzzzzZZZZZZ........

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 22/9/05 23:01

‹Byrjar að bora í nefið á sér eftir plútoníum, en finnur bara gamalt afgas.›
Andskotinn!

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 23/9/05 00:27

‹Sendir flotann› Víkingarnir eru á leiðinni, hafðu engar áhyggjur, ég kippi þessu í liðinn.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/9/05 10:24

‹Færir hersveitir norður til móts við franska herinn ›

Ég skil ekki stressið í ykkur félagar. Þetta eru Frakkar þeir hafa ekki unnið nokkurn skapaðan hlut síðan á miðöldum.

‹Hér er þó þörf fyrir óhefðbundinn hernað. Sendir Apache þyrlur búnar eldvörpum yfir vínhéröð Frakklands›

Brátt munu vínakrar Frakklands standa í ljósum logum. Þá verður alger ringulreið í landinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/9/05 13:05

‹stekkur til og sækir allr rauðvín, hvítvín og þær þrúgur sem hægt er að nota áður en Hakuchi kveikir í›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/05 13:10

Gunnar H. Mundason mælti:

‹Sendir flotann› Víkingarnir eru á leiðinni, hafðu engar áhyggjur, ég kippi þessu í liðinn,

Sendu líka flota á N-Frakkland, þá dreifist herinn þeirra.

Herinn hefur núna stækkað um 500% síðan stríðið byrjaði og fjölgar enn. Bardagar hafa staðið yfir í alla nótt og allann dag.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Sendir tengdó gegn óvinum Blútsins› Þetta sér um þá....

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/05 13:17

Eliptonið er klárt, hvert er skotmarkið ? Hvaða svæði hafa náðst til baka ? Eigi viljum vjer vinveittum herjum eyða.

‹Skortir þolinmæði til að bíða eftir svari og sprengir Eiffelturninn í loft upp bara til að gera eitthvað›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 23/9/05 13:19

Frakkarnir eru rosalegir. Lenti í frönskum gömlum hjónum um daginn. Ég mun ekki bíða þess bætur.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/05 13:21

Vladimir Fuckov mælti:

Eliptonið er klárt, hvert er skotmarkið ? Hvaða svæði hafa náðst til baka ? Eigi viljum vjer vinveittum herjum eyða.

‹Skortir þolinmæði til að bíða eftir svari og sprengir Eiffelturninn í loft upp bara til að gera eitthvað›

Ég veit ekki hvert við erum komnir nákvæmlega en Mið- og S-Frakkland við landamæri Spánar ætti að vera í lagi, við erum ekki komnir svo langt ennþá.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 23/9/05 13:30

Við höfum fengið fullan stuðning frá El Chiba Nubré leiðtoga finnskumælandi baska í norðurhéruðum Spánarlands

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/9/05 14:35

‹Sendir stóru Bauvanna á Frakkland.›

Hvað, hver, hvur
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: