— GESTAPÓ —
Hvað er í matinn?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/12/13 16:58

Það eru mandarínur í matinn hjá mér.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 9/12/13 11:38

Hvað borðar meðal-íslendingurinn margar mandarínur í desember?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/12/13 13:33

Á meðal fjölskuldu myndi ég halda að það væri u.þ.b einn kassi á dag, það gera cirka 10 mandarínur sinnum 30 dagar í desember samasem 300 mandarínur á mann, plúsmínus akkúrat tvær í óvissu.

Hjá mér eru mandarínur og samloka í matinn.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/12/13 13:36

Ég meina auðvitað bara 30 mandarínudagar í desember, hinn daginn borða menn skötu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/12/13 18:23

Nú hangiket auðvitað. Með fagurlega útskornu laufabrauði, sætum og ósætum kartöflum, rófum íslensku smjöri og sérlöguðu jólaöli. Nú og á eftir er alvöru ris a la mandl (ekki þessi ósoðnu long grain sem veitingastaðir keppast við að halda fram að sé alvöru stöff) og útá alvöru heimalöguð heit karamellusósa og endalaus íslenskur rjómi.... og ein mandla.
Verði okkur að góðu - eftir messu!
‹Skálar við sjálfan sig›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 29/12/13 22:28

Skonsa með sméri og nautatungu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/3/14 11:43

Túnfisksamloka. ‹kúgast›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 18/10/14 21:12

Saltket og baunir. ‹Ljómar upp›

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: