— GESTAPÓ —
Golfvöllur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 23:04

‹Vísar Metallicu og upphitunarbandinu Duran Duran upp á sviđiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 21/1/05 23:06

Ţetta líst mér vel á. ‹Kemur sér enn betur fyrir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 23:08

‹Bisar viđ ađ pumpa betur í uppblásna sviđiđ, ţađ var ekki alveg nógu mikiđ loft í ţví›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 21/1/05 23:10

‹Grípur í hálsinn og dröslast móđur á fćtur, dustar af sér grasiđ og kippir ţumlinum aftur í liđ ›

Takk félagi, ekki náđiru nokkuđ ađ bjarga s.s. einni eđa tveimur grúppíum? Eđa eru ţćr löngu farnar í átt ađ sviđinu? Jćja ég sest ţá bara hjá ţér, ćtla ađ ná í annan stól.

‹Hleypur inn í tjald og kemur ađ vörmu spori međ hvítan garđstól og stillir honum upp viđ varđeldinn.›

Jćja meiri lćtin í ţessum mannskara hérna..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 23:11

‹Smalar inn 2000 statistum og gefur ţeim ákavíti›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 21/1/05 23:12

‹Lítur í kringum sig› jú heyrđu ţćr voru ekki allar stungnar af ‹potar í nokkrar sem enn liggja í valnum› Munu ţessar duga?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 21/1/05 23:14

Hexia de Trix mćlti:

‹Smalar inn 2000 statistum og gefur ţeim ákavíti›

Agalegt .. statistar segja aldrei neitt. Ţetta er eins og á heimsmeistaramótinu í ţagnarbindindi...

Hexía, áttu ekki einhverja galdra á ţetta ástand ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 21/1/05 23:14

Svona ţađ sem eftir lifir af kveldi hugsa ég... merkilegt annars hvernig hćgt er ađ halda ţessa fínu útihátíđ í miđjum janúar. ‹Hefur upp fjöldaklapp fyrir Hexíu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 23:15

‹Kemur risavöxnum hátölurum fyrir í tré rétt hjá Ewing og Kvaran›

Er ţetta ekki í lagi strákar? Ţađ ţarf ađ vera alveg á hreinu ađ heiđursgestirnir fái stuđiđ beint í ćđ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 21/1/05 23:16

Jú djöfull er ég kominn í fílinginn núna ‹spilar lúftgítar viđ the reflex og gólar međ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 23:16

B. Ewing mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

‹Smalar inn 2000 statistum og gefur ţeim ákavíti›

Agalegt .. statistar segja aldrei neitt. Ţetta er eins og á heimsmeistaramótinu í ţagnarbindindi...

Hexía, áttu ekki einhverja galdra á ţetta ástand ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Jú, afsakiđ

‹Bruggar seiđ á nóinu, blandar ţví saman viđ ákavítiđ og gefur statistunum. Ţeir breytast samstundis í hćstvirta aukaleikara međ tilheyrandi skarkala og kjaftavađli. Duran Duran byrjar ađ stilla hljóđfćrin sín á sviđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 21/1/05 23:21

Eitthvađ hef ég vankast í fallinu áđan‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› voru piltarnir ekki byrjađir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Steinríkur 21/1/05 23:24

‹Kastar upp›

Ţetta getur nú varla talist útihátiđ fyrr en einhver ćlir.

‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 21/1/05 23:30

Nei vá! Sjáđu, ćlan ţín lýtur út eins og hálfur máni.

‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 21/1/05 23:31

Hexia de Trix mćlti:

Er ţetta ekki í lagi strákar? Ţađ ţarf ađ vera alveg á hreinu ađ heiđursgestirnir fái stuđiđ beint í ćđ.

Ţetta er alveg frábćrt!!

‹Hrópar og klappar í hvert sinn sem einhvert hljóđfćriđ er prófađ af róturunum a la Sumartónleikar Metallica›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 23:32

Steinríkur mćlti:

‹Kastar upp›

Ţetta getur nú varla talist útihátiđ fyrr en einhver ćlir.

‹Ljómar upp›

Takk Steinríkur! Ég vissi ađ ţađ vantađi eitthvađ... ‹Stekkur hćđ sína og ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 21/1/05 23:35

‹Pantar pizzur og kćlibox međ fullt af klaka í gegnum farsímann›Ţarf ađ hafa góđa kćlingu á ákann og annađ sem fólk ćtlar ađ koma međ. Svo var ég svangur líka. ‹Pantar 2 flatbökur í öryggisskyni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Steinríkur 21/1/05 23:38

Úr ađ ofan!!!!
‹Byrjar ađ dansa eins og vitleysingur›

        1, 2, 3, 4 ... 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: