— GESTAPÓ —
Skilaboð utan úr geimnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/9/07 14:30

Nógu er ég myndarlegur! ‹Brosir colgate-brosi›

En ég vill þá fá undirmann sem sér um að ýta Zetornum í gang!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/07 15:08

Ég tók það fram í upphafi að starfsmaðurinn þyrfti ekkert að vera fallegur, en það gerir svosem ekkert til.

Geturðu ekki bara þjófstartað Zetornum? Eða gengið þetta spottakorn með pappírana?

Eru kannski fleiri áhugasamir um starfið?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/9/07 19:23

Þjófstarta? Heldurðu að ég sé með rafgeymi í honum?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/07 19:29

Ertu ekki með rafgeymi í honum? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/9/07 19:31

Nei, til hvers að hafa rafgeymi?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/07 19:33

Ég hélt að þú vissir það? ‹Klórar sér í höfðinu›
ÞÚ átt að vita það!
Annars færðu ekki starfið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/9/07 19:37

Það þarf ekki rafgeymi. Er ég þá ráðinn?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/07 19:40

Segjum það, enda virðistu léttur á fóðrum.

Skrepptu með þessi blöð og ljósritaðu þau og farðu svo með þau til Vladimirs og láttu stimpla þau og komdu svo með þau til mín svo ég geti undirritað þau og farðu svo með þau til albins.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/9/07 19:44

Ekki fyrr en ég fæ einhvern til að ýta Zetornum.

‹fer í kaffi›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/07 19:45

Þú verður þá að redda því sjálfur, annars færðu ekki starfið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/9/07 19:46

Þarf ég að gera allt sjálfur hérna?

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/07 20:03

Nei, elskan mín góða, ekki allt. Ég skrifa beiðnirnar og nota svo afkóðunarvélina þegar ég loksins kannski fæ hana - og verð búin að læra á hana.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/9/07 21:31

Ég óska hér með eftir hraustum Zetorýti til starfa strax!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/9/07 21:34

Ég sem hélt að Úlfamaðurinn væri risinn upp aftur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/9/07 21:37

‹Ætlar að bjóða sig fram en man allt í einu að hann er slæmur í öxlinni.. og úthald á við lungnalaust Letidýr .›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 11/9/07 23:23

Frændi minn er ættaður utan úr geim. Hann er ljótur.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/12/07 03:14

Skrítið ferðalag. Ég byrjaði á Gestapó, smellti á Næturgöltinn og þar smellti ég svo á þráðinn Góða nótt. Þegar þangað er komið sé ég að neðst á síðunni stendur Vísindaakademía Baggalúts og efst stendur Skilaboð utan úr geimnum.

Eru þetta ormagöng? Eða er ég að færa ykkur skilaboð utan úr geimnum?
‹Klórar sér í höfðinu›

Góða nótt... eins og ég ætlaði að segja upphaflega.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 03:20

Vjer fundum hvergi vísindaakademíuna eftir þessari leið. Svo virðist hinsvegar sem hið ótrúlega hafi gerst: Að þjer hafið fundið þráð sem í raun og veru er alveg tómur, sbr. laumupúkaumræður fyrir skömmu ‹Ljómar upp›.

Nú göngum vjer hinsvegar formlega til náða og tilkynnum það hjer þar eð eigi er mögulegt að tilkynna það í umræddum Góða nótt þræði því hann er ekki til nema bara sem nafn þráðarins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: