— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4 ... 167, 168, 169  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 19/1/05 11:29

Heyrst hefur að, oft sé hljóð í heyrandi holti nær

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/1/05 11:39

Einhver var að tala um að Ashton Kucher og Vigdísi Finnbogadóttir væru byrjuð saman. Kiefer Sutherland og Vala Matt. Og Karl Rove og Katrín Jakobsd. Og Njáll á Bergþórshvoli og Gunnar á Hlíðarenda. Sel það síðstnefnda þó ekki dýrar en ég keypti það.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/1/05 12:10

Heyrst hefur að voff sé trúlofaður alteregói sínu, en hið síðarnefnda sést oft í fylgd dæmdra glæpamanna og sóðalegs keðjureykjandi kúreka...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/1/05 16:51

litlanorn mælti:

lítill fugl hvíslaði því að mér að bauv og tígra þrói með sér aðferðir til að búa til afkvæmi. hvernig sem það kæmi nú út. tígrapi? röndóttur bavían?

Nei heyrðu heyrðu.. ekki láta Hóras heyra þetta.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/1/05 16:52

Heyrst hefur að Ívar hafi breytt nafni sínu úr Pervertsen yfir í Sívertsen

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 16:56

Heyrst hefur að Tigra sé í raun gamall Opel Kadett í dulargerfi

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/1/05 17:35

‹Brunar í burtu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 19/1/05 20:15

Heyrst hefur í Tigru bruna í burtu..............

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/05 20:24

Heyrst hefur að gleraugun mín hafi brotnað í sundur áðan og nú eigi ég afar erfitt með að lesa Gestapó.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 19/1/05 21:04

Limbri mælti:

Heyrst hefur að gleraugun mín hafi brotnað í sundur áðan og nú eigi ég afar erfitt með að lesa Gestapó.

Það var leitt að heyra.

Heyrst hefur að ... nei bíddu ... ég náði því ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/1/05 21:13

‹Fer að ná í það sem Mosa missti af›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 20/1/05 19:38

heyrst hefur að bagglýtingar fái ókeypis áfengi á börum borgarinnar

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/1/05 21:17

HA???
‹Ljómar upp›
Er nóg að segjast vera frá Baggalútíu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/1/05 22:00

Heyrst hefur að það sé ekki rétt. En einnig hefur heyrst að það sé nóg að segjast vera Gestapói til að fá umtalsverða afslætti af pizzum.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/05 22:02

Heyrst hefur að Limbri hafi verið litin hornauga á pizza-stöðum Danmerkur....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/1/05 22:05

Heyrst hefur að danir setji hvíta dressingu yfir pizzu-sneiðar. (Afar furðulegt).

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/1/05 23:04

Heyrst hefur að ritstjórn fái borgað frá ríkinu fyrir að halda Gestapó uppi, í hlutfalli við fjölda og lengd innleggja gesta.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/1/05 23:20

Heyrst hefur að þetta innlegg sé því ekki mikils virði.

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3, 4 ... 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: