— GESTAPÓ —
Myers Briggs
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/7/09 16:59

Fyrr á árinu eða í fyrra einhvertíman var ég ISTP... gáum hvort það hefur breyst eitthvað.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/7/09 17:07

Sama gamla ISTP. Jájájá.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 8/7/09 02:40

ESTP Er það nógu gott? ‹Klórar sér í höfðinu›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er sérstaklega skemmtilegt að vera E. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 8/7/09 03:06

Það sem ég nennti að lesa um ESTP á Google virðist í fínu lagi.‹Ljómar upp›

Les um ykkur hin seinna.‹Glottir eins og api›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Loxosceles Reclusa 9/11/09 08:05

INFP af innra kyni, en ESTJ með því ytra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/5/10 13:14

Býður sig nokkur fram til tölfræðiútreikninga á persónuleikatíðni Gestapóa miðað við umheiminn?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 10/7/10 11:44

INFP.

H‹eilsar George Orwell, sér óvini ríkisins vera að nálgast þráðinn.› ‹Hoppar upp í ljósakrónuna, sem birtist allt í einu, og felur sig›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/7/10 14:09

Fergesji mælti:

Býður sig nokkur fram til tölfræðiútreikninga á persónuleikatíðni Gestapóa miðað við umheiminn?

Það gæti reyndar verið afar áhugavert verkefni. Í fljótu bragði sýnist mér að I finnist hér í meira mæli en gengur og gerist, sem og N. Hið fyrra er um 50% mannkyns, en hið síðara um 25%.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 6/10/10 17:58

Einhverra vegna fer ég alltaf að hugsa um hr. Brooks þegar þetta Myers Smith nafn ber á góma.................................

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/10/10 16:52

Mín flokkun er TLDR

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 25/9/11 15:44

Enda eruð þér tildurrófa.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 25/9/11 16:00

Vér tókum próf það, er Þarfagreinir hlekkjaði við upphafsinnleggið, og fengum eftirfarandi niðurstöður:

Kvæði:

Your Type is
INTJ
Strength of the preferences %
Introverted Intuitive Thinking Judging
33               25         75          67

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/2/12 14:51

Eitthvað virðist hafa breytzt:

Kvæði:

Your Type is: ISTJ
Introverted Sensing Thinking Judging
     33              1           75           56

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jæja, ég tók þetta próf aftur.

Tilvitnun:

ESFJ
Extravert(78%) Sensing(38%) Feeling(62%) Judging(56%)

Smá breyting frá gömu skori.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: