— GESTAPÓ —
Rannsókn mín á talnagildi orða
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/12/04 09:34

Er þá þessum tímabæru og stórmerkilegu rannsóknum lokið eftir að Hlégestur var keyptur til þess að vera sífullur hjá Vísindaráðuneytinu. Getur einhver tekið upp kyndilinn og haldið áfram brautryðjendastarfinu? Er einhver‹þurrkar sér um augun›hugsanlegur kandídat?
Mig vantar td svör við áleitnum spurningum. Hvað gerist þegar bætt er við forskeytum eins og djöfuls, þe djöfuls hellingur og hvað er djöfuldómur? Eða ferlega, hvað er ferlegur djöfuls hellingur mikið?
Hvaða talnagildi gilda þegar rætt er um tímann? Hvað er lengi og djöfull lengi? Hvað líður tímanum þegar maður bíður dágóða stund?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 09:36

hlewagastiR mælti:

Jú, galtómt er þrefalt meira. Þ.e. núll sinnum þrír.
Það passar við raunveruleikann. Tómt er tómt og því jafn tómt og galtómt. Annað er tómt rugl. Galtómt.

Þakka góð svör... ‹byrjar að reikna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/04 11:28

Golíat mælti:

Mig vantar td svör við áleitnum spurningum. Hvað gerist þegar bætt er við forskeytum eins og djöfuls

Eðlilegast þætti oss að margfalda þá með 666 en gallinn við það er sá að eigi er 666 prímtala. En kannski mætti notast við nálægustu prímtöluna en hún er 661.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 3/12/04 18:13

Athyglisvert.

Nú hefur það verið settar fram kenningar um það að hugtakið 40 dagar og 40 nætur í Biblíunni hafi alls ekki verið 40 dagar og 40 nætur eins og við skiljum það. Heldur bara hugtak sem var notað yfir eitthvað sem er mjög mikið. Rétt eins og hugtakið nokkrar mínútur sem geta verið frá 2 mínútum og allt upp í 59 mínútur (eftir það er kominn klukkutími og ef svo bætist við það þá er það klukkutími og nokkrar mínútur). Sem þýðir þá það að gildi tímasetninga Biblíunnar er afstætt og teygjanlegt. Kannski var þjóð Ísraels ekki vilt í eyðimörkinni áratugum saman. Kannski voru þetta bara örfáir dagar, en fólki fannst það vera mörg ár því Móses var svo skrambi leiðinlegur með þetta eilífa Guðs tal sitt. Kannski var Jesú ekki þrítugur þegar hann hætti að smíða. Hver veit, kannski var hann um áttrætt. Kannski var Jesú ekki 40 daga og 40 nætur í eyðimörkinni, kannski var hann þar bara í nokkra klukkutíma. Og ef til vill átti hann ekki að falla fram og tilbiðja djöfulinn, kannski áttu þeir bara að vera vinir og skella sér saman á barinn. Kannski tók Nói ekki inn tvennt af hverri tegund heldur þrennt eða jafnvel fernt. Og kannski var þetta ekki örk. Kannski var þetta bara hellir sem þau flúðu inn í. Og kannski var þetta geimfar. Það skyldi þó aldrei vera.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 3/12/04 19:29

Get skotið hér inn, að rakkinn hefur sennilega rétt fyrir sér, þ.e. með geimfarið, hef það frá góðkunningja mínum "Erik Von nokkrum" sam lagði mikið til þessara mála á sínum tíma og ekki lýgur hann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/12/04 19:41

Gott að hitta á magn-spekinga. Mig vantar nefnilega að fá að vita nákvæmlega hve mikið er í einu "afar" (smbr. afar mikið).

Svo vantar mig að vita hvað "botnfylli" er mikið. Já og er til nákvæm tala yfir "helming" ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 4/12/04 02:59

Hlebbi fulltrúi! ‹Skjögrar inn og reynir að fela vasapelann› Nú höfum vér verkefni handa yður. Ef þú getur skilgreint tölugildi orða, þá hlýtur að vera hægt að skilgreina ölvunargildi þeirra, ekki satt? ‹Púar djúpt á vindlinum og pírir augun allt öðruvísi en Clint Eastwood myndi gera í átt að Hlebba›

Til dæmis, hvert er ölvunargildi þess að vera vel mjúkur? Eða á skallanum? Eða útúrskítölvaður? ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Já, segðu mér það! Þetta er verkefni sem þér mun leysast vel úr hendi. Ég hef allt traust á þér. ‹Finnur sér stól, reynir að setjast en hittir ekki›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/04 22:47

Hve mikið myndi þá vera í gommu?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lágkon hamstur 4/12/04 23:27

hlewagastiR mælti:

Jú, galtómt er þrefalt meira. Þ.e. núll sinnum þrír.
Það passar við raunveruleikann. Tómt er tómt og því jafn tómt og galtómt. Annað er tómt rugl. Galtómt.

Ætti það þá ekki að vara þannig að "gal" þýðir þrefalt, þá er galtómt = 3*0 =0, en t.d. galbunki = 3*13 = 39 og galglás = 3 * 223 = 669? Hver er þá munurinn á gal og nokkuð, t.d. mætti segja nokkuðtómt í staðin fyrir galtómt?
‹Leggur vísifingur hægri handar að höku og horfir ringlaður á skjáinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/04 14:24

Heiðglyrnir hinn hugdjarfi mælti:

Get skotið hér inn, að rakkinn hefur sennilega rétt fyrir sér, þ.e. með geimfarið, hef það frá góðkunningja mínum "Erik Von nokkrum" sam lagði mikið til þessara mála á sínum tíma og ekki lýgur hann.

Umræddar kenningar eru reyndar vafasamar í meira lagi þó eigi sé það alltaf augljóst.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 6/12/04 14:27

Heiðglyrnir hinn hugdjarfi mælti:

Get skotið hér inn, að rakkinn hefur sennilega rétt fyrir sér, þ.e. með geimfarið, hef það frá góðkunningja mínum "Erik Von nokkrum" sam lagði mikið til þessara mála á sínum tíma og ekki lýgur hann.

Heheh... Erik von Däniken, það var nú skemmtilegur rugludallur. Þó óneitanlega séu kenningar hans skemmtilegar og freistandi að trúa þeim.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/2/06 00:47

Mig hefur alltaf langað til að vita hversu langur stubbur getur orðið og því spyr ég:
Er til föst tala yfir hámarkslengd stubbs?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/2/06 00:52

Hámarkslengd stubbs er til, en það er ekki föst tala, heldur fall af lágmarkslengd risa.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/2/06 01:04

Ég skil. ‹Klórar sér í höfðinu› Þú meinar að ef ég deili smæð lágvaxins risa í hæð stubbs, þá fáist miðgildi lengdar langra stubba?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 8/3/06 00:06

Lágkon hamstur mælti:

hlewagastiR mælti:

Jú, galtómt er þrefalt meira. Þ.e. núll sinnum þrír.
Það passar við raunveruleikann. Tómt er tómt og því jafn tómt og galtómt. Annað er tómt rugl. Galtómt.

Ætti það þá ekki að vara þannig að "gal" þýðir þrefalt, þá er galtómt = 3*0 =0, en t.d. galbunki = 3*13 = 39 og galglás = 3 * 223 = 669? Hver er þá munurinn á gal og nokkuð, t.d. mætti segja nokkuðtómt í staðin fyrir galtómt?
‹Leggur vísifingur hægri handar að höku og horfir ringlaður á skjáinn›

Eins og áður hefir komið fram merkir nokkuð nú einn þriðja, eða deilingu með þrem, en samkvæmt afar gáfulegum útreikningum vorum stendur forskeytið gal- fyrir þrefalt. Sé það eigi rétt er hlewagastiR vinsamlegast beðinn um að leiðrétta. (Nú, eða Gimlé, ef að því er að skipta.)

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 15:55

Úlfamaðurinn til hundsins;

Já, merkilegur vísdómur hjá voff. En vandamálið er að í spádómsritum eins og Biblíunni og ferskeytlum Nostradamusar gegna tölur mun meira hlutverki og einungis dulspekingar og þeir sem hafa vit á hinu yfirskilvitlega geta kunngjört sér meiningu þeirra, þ.e. sanna merkingu. Tölurnar 40, 12 og 9 t.d. hafa allar táknræn gildi. Flest hryðjuverk í Bandaríkjunum eru framin af einstaklingum sem eru fróðir um svartagaldur og vita um hlutskipti talna til notkunar á sviði góðs og ills. Hvergi kemur þetta betur fram en í hryðjuverkaárásunum í London, og Bandaríkjunum 11. September 2001.
En ég leyfi mér að hallast að því hvort það sé þar með sagt að Ariel Sharon eða Yassir Arafat sem báðir voru í bullandi svartagaldri hafi nokkuð kunnað að telja......hmmmmmmmm. Kannski þurftu þeir að muna allt utan að og fara yfir allar spurningar fyrir próf í skólanum, 40 sinnum. Pælið í ´ðví maður, í bók Texe Marrs, Codex Magica er sýnd mynd af Yassir Arafat þar sem hann bendir niður og myndar djöfladýrkendamerki með höndunum til að sanna að hann sé meðlimur í sama hryðjuverkahópnum og Ariel Sharon var áður en hans dagar voru taldir í ríkisstjórn Ísraels. Tölur eins og pí, og Gullna sniðið verða því hvorki skildar af efahyggjumönnum né efnishyggjumönnum,en kannski hugsanlega kóbaltssérfræðingum.

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/11/08 17:29

Þráð þenna mætti endurlífga, enda vantar hér flezta útreikninga.

‹Kallar hástöfum:›hlewagastiR! Gerið nú svo vel, að taka aftur upp rannsóknir yðar, eður grafa upp gamlar skýrslur. Það er nokkuð skýrt, að tölugildi orðanna verða að vitast.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/11/08 20:35

Fergesji! Fjandinn hafi það, ekki hræða mig svona. Þegar maður les nýjasta innleggið á þræði og rekur augun í það að næstnýjasta innleggið sé frá ************ þá verður manni flökurt. Ekki gera þetta.

Það held ég nú!
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: