— GESTAPÓ —
Rannsókn mín á talnagildi orða
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/12/04 14:01

Frábært, gætirðu fundið út fyrir mig talnagildi fyrir eftirfarandi: Gomma, slæðingur, mígrútur, yfrið, kynstur, ógrynni, mergð.

Ég er nefnilega að fara að baka.

Já og hvað er nóg (svona sirka)?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/12/04 14:13

Eru einhverjar almennar reglur rannsóknum þessum til grundvallar, eða er talnagildi hvers orðs óreglulegt fall?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 2/12/04 14:19

Þetta er afar hressandi innlegg hjá Hlegga.

‹Starir þegjandi út í loftið og íhugar hvort hann sé búinn að drekka slatta af kaffibollum eða bara kominn rétt yfir slæðing›

En er þetta óháð þeim fyrirbærum sem er verið að telja. Myndi maður nota sama talnagildisorðið yfir sandkorn og fíla?

Gomma af sandkornum hlýtur að vera stærri en 17, hins vegar gæti það átt við 17 fíla.‹klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 2/12/04 14:26

Hafa einhver orð mínus gildi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/04 14:27

Oss finnst nokkuð einkennilegt að nokkuð yfirdrifið sé meira en yfirdrifið ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 2/12/04 14:31

hlewagastiR mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Hafa einhver orð mínus gildi?

Þess er þörf. Hafa menn einhverjar tillögur?

Lítilræði
Ögn (agnar ögn)
Pínku pons
Þríklofið músarpíkuhár

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/12/04 14:43

hlewagastiR mælti:

Eins er spurning um orð yfir óræðar tölur s.s. kvaðratrótina af mínus einum.

Kvaðratrótin af mínus einum er vissulega óræð tala, en hún er einnig tvinntala. Tel ég þarfara verk að taka fyrst fyrir óræðar tölur sem ekki eru tvinntölur, s.s. kvaðratrótina af tveimur. Ræðu tölurnar var búið að ræða um, hins vegar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/12/04 15:13

Í tengslum við mínuseiningar vil ég benda á algengt kurteisishjal þegar mönnum er þakkað fyrir og þeir svara „það var ekkert“, sumir nota þar jafnvel „það var minna en ekkert“ sem hlýtur að hafa mínusgildi.

Svo er spurning með rúmmálseiningar, sbr. nös á ketti, húsfylli og slíkt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 2/12/04 15:28

Fróðlegt. En er þá einfallt að finna hve margi slattar eru í hálfum helling út frá þessu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 2/12/04 15:32

hlewagastiR mælti:

Hildisþorsti mælti:

Fróðlegt. En er þá einfallt að finna hve margi slattar eru í hálfum helling út frá þessu?

9,071428571

Þá næ ég þessu auðveldlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 2/12/04 19:23

Hlebbi, getum við fengið að sjá plottið í hnitakerfi?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/12/04 21:32

Ég hef átt í vandræðum með soltið og doltið, en gildi þeirr virðast nokkuð á reiki.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 2/12/04 22:02

Mikið eru þetta þarfar og gagnlegar rannsóknir. ‹Ljómar upp›

Hlégestur, þú hefur ekki áhuga á því að koma að vinna fyrir Vísindaráðuneytið?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/12/04 22:09

Hef í kjölfar þessarar umræðu verið að spá í orðinu tómt, samanber glasið er tómt. Er eitthvað tölugildi á því? En galtómt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 2/12/04 23:13

Mig vantar nú alltaf einkabílstjóra og handbendi, en ég hafði frekar hugsað mér foxí kúng fú gellu í það starf... Ef þú vinnur þessar rannsóknir í nafni Vísindaráðuneytisins gæti ég greitt þér fyrir þær í brennivíni. Jafnvel í beinhörðum peningum ef því er að skipta...

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/12/04 23:44

hlewagastiR mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Hef í kjölfar þessarar umræðu verið að spá í orðinu tómt, samanber glasið er tómt. Er eitthvað tölugildi á því? En galtómt?

Það er auðvitað núll, maður.

Ekki er sama tölugildið á tómt og galtómt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 3/12/04 01:14

hlewagastiR mælti:

Þá er ég með. Ekki spurning.

Þá finnum við bara fyrir þig skrifstofu og blýanta til að naga - sjálfsögðu af bestu gerð - finnum handa þér góðan titil...

Hvað er gott... ‹klórar sér í höfðinu› Deildarstjóri orðtalnafræða?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 3/12/04 01:19

hlewagastiR mælti:

Fulltrúi væri skemmtilegur titill. Og ekkert meir. Bara fulltrúi. Þá get ég sett það í símaskrána: Hlégestur Hyltir, fulltrúi.

‹Réttir Hlebba vasapela› Eigum við ekki þá að hafa það fullan fulltrúa, ha? ‹Hlær óstjórnlega› Skál!

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: