— GESTAPÓ —
Fangelsi Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 24, 25, 26  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 21/12/04 09:18

‹Límir hljóðmúrinn með límbandi›Svona þetta á að halda alla vega eftir þessum auglýsingabæklingi‹Veifar bæklingnum›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 21/12/04 11:08

‹Sér hljóðmúrinn að fara að falla fyrir ofan Dilla›Dilli passaðu þig.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 21/12/04 11:09

Já þetta er flott...

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 21/12/04 11:43

Dilli hvernig eigum við að pinta Rassapabba?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 21/12/04 12:35

Hmm, fyrst að rafmagnið er komið í lag eigum við þá ekki að láta hann standa í fötu og geta honum raflost af og til, en hann verður að vera nakinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 22/12/04 10:29

‹Kwemur með Rassapabba›Hérna þú klæðir hann svo út og lætur hann í rafmagnstólin.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 23/12/04 19:35

Nú vantar bara Sigfús, til að sjokka rassapabba aðeins.
Hvar ætli ófétið sé Sigfús!

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/12/04 19:40

Stubbastundir virka mun betur en rafmagnsstólar, fangarnir drepa sig sjálfir, svo þú verður ekki sekur um beint morð!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 23/12/04 19:41

Ég?? morðingi?? ég myndi ekki gera flugu mein.
Ég ætlaði bara að leyfa honum að "hreyfa" sig aðeins.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/12/04 19:55

Svo er líka gaman að horfa á menn verða geðveika, það skemmtilegasta er hversu fljótvirkar stubbastundirnar eru.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/12/04 19:56

‹Lætur Gogga horfa á stubbana›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/12/04 20:03

Ég er þegar geðveikur, því miður. ‹Getur ekki staðist freistinguna› Mússímúss, bauvibauv!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 23/12/04 23:44

‹Ræðst inn og hleypi öllum út fyrir hátíðirnar.›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/12/04 01:48

hundinginn mælti:

‹Ræðst inn og hleypi öllum út fyrir hátíðirnar.›

‹Galdrar kvikindin aftur inn í klefana og splæsir einum á hundingjann›Vertu svo þarna alla páskana fíflið'itt‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 24/12/04 08:36

Leðurhomminn og færeyingarnir fara ekki neitt, en rassapabbi má svosem fá dagsleyfi.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 28/12/04 22:37

Afsakaðu hvað ég þakka seint fyrir mig.
Takk kærlega fyrir dagsleyfið en ég hef ákveðið að afþakka frekari dvöl í þínu annars ágæta fangelsi. ‹Hneigir sig og gengur hnarreistur út af sviðinu›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/12/04 22:43

Stubbastund! Aftur, aftur!
‹syngur:›

Tinkí Vinkí
Dipsí
Lala

Stuuubbarnir, Stubbarniiiiir, segja Haaaalló!

‹Rankar við sér og fer aftur á Kaffi Blút að púsla›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/12/04 01:30

‹leitar að fljótlegri aðferð til að þagga niður í þessu gargi... leitar síðan að heppilegri leið til að farga sér›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... , 24, 25, 26  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: