— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1140, 1141, 1142 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 17/3/10 22:19

‹Miđar rifflinum ađ hćgđum.›
Lćriđ íslenzku, eđur egiđ blýskammt á hćttu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 17/3/10 22:23

‹Laumast aftan ađ Fergesja í ţeim tilgangi ađ láta honum bregđa og láta hann ţar međ skjóta hugđirnar „óvart“›

‹Snýtir sér kröftuglega›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hugđir 18/3/10 10:01

‹Stingur fingri í hlaupendann og biđur menn ađ slaka ađeins á› Víst mun ţađ svo, herra minn ađ z hefur međ ólögum veriđ eytt, en málfar mitt hygg ég vera í lagi. Eftirleiđis munum vér ţó reyna ađ muna ađ ţéra yđur, ţar eđ ţér eruđ sérlega vel máli farinn. Er ţađ oss von ađ ţađ megi verđa yđur til skemmtunar og dćgrastyttingar. Má bjóđa yđur í nefiđ, úr ţví allir eru ađ snýta sér hérna hvort eđ er?‹Réttir Fergesji neftóbaksdósina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 18/3/10 13:57

‹Fleygir frá sér dósinni.›
Ţann óţverra snertum vér eigi. En vér ţćgjum ef ţér ćttuđ nokkur lauf í pípuna.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 18/3/10 15:11

‹Réttir Fergesji upprúllađa sígarettu međ heimarćktuđu... ehhh rósmaríni›

Er ţetta nokkuđ hann Glúmur ađ striplast hérna um í nýjum búningi ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hugđir 18/3/10 23:24

‹Fylgist grannt međ Fergesji handleika hollustuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 19/3/10 21:29

‹Bíđur spenntur eftir ţví ađ Hugđir nái valdi á fallbeygingu Fergesja›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gizur Sigurz 20/3/10 01:12

‹Sparkar í Karg og stelur bjórnum hans›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vilhjálmur Ţór 20/3/10 11:17

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hugđir 23/3/10 23:33

‹Snýr sér til vertsins og fćr lánađan síma. Hringir í glerfabrikkuna Baggalútípan og pantar gler í stađ ţess sem Fergesji og Kargur köstuđu steinum í. Fćr gefins bjór frá vertinum ađ launum.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 23/3/10 23:36

Vertinn hefđi aldregi gefiđ yđur bjór. Sá vćri vís međ ađ gnaga stađinn í tannstöngla.

‹Brýtur „óvart“ glas sitt á höfđi Hćgđa.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hugđir 23/3/10 23:41

Vertinn er afbragđsmađur og selur mönnum finngálknaborgara úr kjeti sem vér verslum međ oss í millum. Vildum vér gjarnan bjóđa yđur ađ bragđa slík herlegheit ásamt kóbaltlagađri sósu ađ hćtti vertsins. ‹Ljómar upp og sýnir Fergesja mynd í nýjum matseđli›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gizur Sigurz 24/3/10 00:43

Enter forđi okkur frá ţví ađ ţú étir Finngálkniđ!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 24/3/10 06:04

‹Skríđur út úr nćst neđstu hillunni og hristir hausinn svo ryk og köngulóarvefur ţyrlast yfir nćrstadda og hvessir augum á Hugđir›
Bjórar eru bannađir hér enda er vitađ ađ ţegar ţeir komast í timbur verđur fátt annađ eftir en flísar og tannstönglar.
Blúturinn kostar sem og símtaliđ.
‹Réttir fram rykfallna og skítuga krumluna hvar nokkrar köngulćr forđa sér upp undir skikkjuermina úr vefum sínum milli fingrana›
ţetta gerir samanlagt 1.200 bögur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/3/10 10:12

Ambögur ţá?‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 24/3/10 10:35

1200 bögur er ansi mikiđ fyrir blút, nema ţađ verđi gerđur einhver örbragarháttur sérstaklega fyrir vertinn.
1200 ambögur er ekkert skárra. ‹Dćsir mćđulega›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hugđir 24/3/10 13:53

‹Lítur betur í krús, hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Svo virđist sem vertinn geri gys ađ mér. Hann hefir veitt mér bjórlíki, blandađ á stađnum.‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ› Glensiđ er á minn kostnađ! ‹Starir ţegjandi út í loftiđ, nćr svo í lítinn kóbaltmola í hnakktöskuna› Get ég fengiđ ađ bragđa ofurlítinn blútdropa, ofurlítiđ bćttan, fyrir eins og eina kóbaltspesíu?

Símamynd: Reuter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 24/3/10 21:18

Dula. Haga sér.
‹Bendir upp í rjáfur hvar hanga nokkrir fćreyingar›
Ţig langar ekkert í svona megrun vćna mín.

‹Rennir blút í krús fyrir hugđir›
Stilltur vćni minn, ţađ eru hér tígrisdýr á sveimi af og til og oftast svöng.
‹Hnerrar og ţyrlar upp ryki›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
        1, 2, 3 ... 1140, 1141, 1142 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: