— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 69, 70, 71 ... 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/5/08 15:38

Það getur heldur ekki verið "Skurðgoðið með skarð í eyra" því þar var Kolbeinn heldur ekki kominn til sögunnar.

Er þetta nokkuð "Fangarnir í Sólhofinu"?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/08 20:54

Sundlaugur er kominn á sporið en það vantar enn upplýsingar um við hvaða 'tækifæri' Kolbeinn talaði mest um krókódíla.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 21:23

Þegar Kolbeinn og Tinni (Ásamt leiðsögumanni) voru að sigla á á í frumskógi komu margir krókódílar og réðust á þá og þurftu þeir að nota byssur tiil að fæla þá í burtu. Þegar þeir voru búnir að því og komnir upp á bakka blótaði kafteinninn krókódílonum í sand og ösku.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 23/5/08 21:47

Var það e.t.v. vegna þess að kapteinninn settist á það sem hann ætlaði vera fallinn trjástofn en reyndist svangur krókódíll og varð það Kolbeini til lífs að Tinni skaut króksa á ögurstundu.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 21:52

Akkúrat! En svo eftir það gerðist þetta sem ég sagði frá hér fyrir ofan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 24/5/08 04:25

Mig grunar að Hlebbi hafi haft þetta hárrétt.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 24/5/08 10:08

Kolbeinn talaði samt minnir mig ekki um krókódíla þá þótt þetta hafi gerst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/5/08 13:22

Þða var geimsan sem kom mér á spotið svo mér finnst að hún eigi að fá réttin - þ.e. ef spyrjandi viðurkennir svarið sem rétt.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 24/5/08 17:58

Vladimir virðist ekki ætla koma en þetta er rétt ég skoðaði bókina áðan.
Ég skelli bara einni léttri spurningu á ykkur.

Þegar Tinni kemur til Íslands lendir hann í vandræðum með ákveðið olíufyrirtæki. Hvaða olíufyrirtæki er það, hvar er hann á Íslandi og í hvaða vandræðum lendir hann?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 24/5/08 19:33

Golden oil, þeir voru að einoka á Íslandi, . Man ekki hitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 24/5/08 19:49

Golden Oil er rétt en ég veit ekki hvort það að þeir hafi verið að einoka á Íslandi sé nóg. Fyrir utan hitt meina ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/5/08 22:57

Golden Oil og var þetta á Akureyri. Golden Oil hafði einkarjett á allri olíusölu á Íslandi.

Fullnægjandi svar við upphaflegri spurningu vorri var eigi komið fram þannig að vjer endurtökum hana. Kolbeinn talaði ekki mest um krókódíla þegar atvikin sem hjer hafa verið nefnd tengd krókódílum gerðust heldur nokkru síðar. Í tengslum við hvaða atburð(i) var það ?

Til viðbótar því er vjer nefndum upphaflega í spurningunni nefnir hann líka krúnurakaða krókódíla, kringlótta krókódíla og leikbrúðu-krókódíla.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 24/5/08 23:34

Þá hefur Kolbeinn talað mest um krókódíla þegar hann var að fara yfir á eða foss á reipi, en það gekk hálf brösulega hjá honum?

Annars er hitt rétt hjá Vladimir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/08 00:31

Hann nefnir vissulega krókódíla í tengslum við þetta atvik en þó miklu meira skömmu síðar...

En vegna þess að hann nefndi líka krókódíla þarna má líta svo á að þetta sje að mestu rjett.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 25/5/08 10:39

Hann talar líka um krókódíla í hellinum á bakvið fossinn. Er það það sem þú ert að tala um?

Annars á Vladimir réttinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/08 16:55

Það tilkynnist hjer með opinberlega að hjer kom loksins svarið sem vjer vorum að fiska eftir. Lítum vjer svo á að Geimveran eigi núna spurnarrjettinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 25/5/08 19:17

Hvað heitir prófessorinn sem er sérfræðingur í örhljóðum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/08 19:18

Toppólínó

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 69, 70, 71 ... 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: