— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 67, 68, 69 ... 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/5/08 21:59

Hvernig stóð á því að Kolbeinn kafteinn vildi endilega súpa á vatni í stórum stíl í lok Fanganna í Sólhofinu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/5/08 22:03

Mig minnir að hann hafi smakkað einhvern rótsterkan kryddávöxt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/5/08 22:27

Offari bullar og ruglar saman bókum eins og asni.

Kolbeinn vildi spíta á lamadýr og þar með hefna fyrir spítingar þeirra á hann fyrr í bókinni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/5/08 23:33

Það tilkynnist hjer með opinberlega að svar Upprifins er rjett.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/5/08 23:40

Hversvegna voru þeir félagar á leiðinni til Sydney?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/5/08 23:56

Á flugsýningu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/5/08 00:05

Hversvegna þeir. er málið

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 21/5/08 04:21

Var ekki ástæðan sú að Kolbeinn var svo góðhjartaður að gefa Carreidas pening í hattinn sinn, því honum fannst hann líta út eins og róni? Er þetta kannske ekki það sem verið er að fiska eftir?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 21/5/08 04:23

Já, við skulum ekkert vera að breyta ótitlinum. Það er augljóst að Hakuchi hefur ekki verið hinn raunverulegi málshefjandi...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 21/5/08 07:11

Getur verið, önd. en þegar ég eyðilagði þráðinn með útstrikunum OG breytti nafni hans var það hluti af samfelldu listaverki. Þið ófriðarseggir sem stundið hér friðargæslu eigið ekkert með að krota á mína fögru list.

Annars er svarið við spurningunni sú að þeim var boðið sem heiðursgestum því að þeir voru fyrstu mennirnir til að stíga fæti á tunglið, góðum áratug á undan Njáli handsterka.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/5/08 12:25

Og enn sannar hlewagastiR sína afburðaþekkingu á ævintýrum Tinna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 21/5/08 12:33

Ég er með rosalega góða spurningu, en ég hef ekkert svar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 21/5/08 13:00

Nokkur stöðuvötn koma við sögu í Tinna-bókunum og koma nöfn þeirra gjarna fram í textahlutanum. Hvaða stöðuvatn er oftast nefnt á nafn? (Vísbending, stöðuvatnið er raunverulegt, ekki uppdiktað.)

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 21/5/08 13:10

Ég ætla að skjóta á Genfarvatn.

Kom meðal annars fram í bókinni um Leynivopnið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 21/5/08 13:49

Það getur varla verið annað en Loch Lomond.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 21/5/08 15:39

hlewagastiR mælti:

Getur verið, önd. en þegar ég eyðilagði þráðinn með útstrikunum OG breytti nafni hans var það hluti af samfelldu listaverki. Þið ófriðarseggir sem stundið hér friðargæslu eigið ekkert með að krota á mína fögru list.

Annars er svarið við spurningunni sú að þeim var boðið sem heiðursgestum því að þeir voru fyrstu mennirnir til að stíga fæti á tunglið, góðum áratug á undan Njáli handsterka.

Hefðirðu nú bara sagt það strax elsku snúllubossinn minn, hefði ég auðvitað aldrei breytt ótitlinum...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 21/5/08 16:27

Vor ástkæri söngvari Roxy Music er með þetta rétt.

‹Dæsir hálf-svekktur yfir að öndin hafi orðið vð tilmælunum - þar fór tækifæri til að agnúast út í friðargæsluna a.m.k. fram að jólum.›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 21/5/08 23:59

hlewagastiR mælti:

Vor ástkæri söngvari Roxy Music er með þetta rétt.

‹Dæsir hálf-svekktur yfir að öndin hafi orðið vð tilmælunum - þar fór tækifæri til að agnúast út í friðargæsluna a.m.k. fram að jólum.›

‹Hlær oní herðar sér (eru endur annars með herðar?)›

Seztur í helgan stein...
        1, 2, 3 ... 67, 68, 69 ... 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: