— GESTAPÓ —
Nafnaleikur Hákons
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hildisţorsti 26/7/04 18:47

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan og Hóras

Ísland úr NATO og herinn burt!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
EyjaSkjeggur 4/8/04 00:50

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras og Hildisţorsti

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 11/8/04 09:45

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti og Eyjaskeggjur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 11/8/04 11:51

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur og Nafni

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 13/8/04 21:18

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni og Hóras

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 13/8/04 22:19

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras und Mikill Hákon.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 1/9/04 12:39

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon og Goggurinn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 2/9/04 08:24

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn og Ég Sjálfur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur og Hóras

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 2/9/04 12:30

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras og Rýtinga

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 21/9/04 14:57

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga og Ég Sjálfur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 21/9/04 19:53

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur og Nafni

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 21/9/04 21:19

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni og Hóras

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/04 22:24

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras og Keisarinn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sprellikarlinn 21/9/04 22:40

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon og Skabbi

Jeij, nú er ég međ líka! (nema ég detti út eins og Skabbi...)

Sprelli, Hćstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 21/9/04 22:56

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi og Sprellikallinn

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/9/04 23:09

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn og Hóras.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 22/9/04 08:53

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras og Herbjörn Hafralóns

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: