— GESTAPÓ —
Nafnaleikur Hákons
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 20/10/08 09:12

Ţetta er nú undarlegi leikurinn

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz og síđast en ekki síst Regína.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 18:06

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ađ ógleymdri Villimey Kalebsdóttur.

‹Ljómar upp og mallar kakó á línuna›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 20/10/08 18:39

‹sýpur á›
Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 20/10/08 19:21

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lokka Lokbrá 20/10/08 21:01

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky og Nermal.

Ţetta líkar mér svo sannarlega ‹Stekkur hćđ sína› og ‹Ljómar upp›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliđinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 8/6/10 10:10

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal og Lokka Lokbrá.

Var ekki kominn tími á ţennan leik?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 8/6/10 10:23

Algerlega! Ţetta er ţrćlskemmtilegur ţráđur ađ lesa.

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá og Fergesji.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bakaradrengur 8/6/10 12:46

Var ég kominn á ţennan lista?

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá og Fergesji, Regína.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeiđ og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 14/9/10 13:59

Ţađ eruđ ţér nú.

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína og Bakaradrengur.

Oss til yndisauka höfum vér litađ nafn vort ísblátt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 14/9/10 14:01

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur og Fergesji.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 17/9/10 00:52

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur, Fergesji og Billi Bilađi

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 17/9/10 22:01

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur, Fergesji,Billi Bilađi og Sloppur

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 17/9/10 22:06

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur, Fergesji,Billi Bilađi, Sloppur og Nermal.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 17/9/10 23:20

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur, Fergesji,Billi Bilađi, Sloppur, Nermal og ađ lokum Garbo.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 18/9/10 00:35

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur, Fergesji,Billi Bilađi, Sloppur, Nermal, Garbo og ađ lokum Fergesji.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur, Fergesji,Billi Bilađi, Sloppur, Nermal, Garbo, Fergesji - og ekki má gleyma Grýtu.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 19/9/10 22:52

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa,
Don De Vito,
Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji, Z. Natan Ó. Jónatanz, Regína ,Villimey Kalebsdóttir, Hexia de Trix, Wayne Gretzky, Nermal, Lokka Lokbrá, Fergesji, Regína, Bakaradrengur, Fergesji,Billi Bilađi, Sloppur, Nermal, Garbo, Fergesji, Grýta og enginn annar en Línbergur sjálfur Leiđólfsson!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: