— GESTAPÓ —
Nafnaleikur Hákons
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Von Strandir 8/9/05 11:22

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing og Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull og B. Ewing.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 8/9/05 15:18

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing og Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing og Kristallur Von Strandir.

Ađ ţessi leikur sé ekki dauđur er mér ráđgáta.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
U K Kekkonen 8/9/05 17:56

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing og Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir ok Urho Kalevi Kekkonen.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Von Strandir 22/9/05 09:31

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing og Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin og Urho Kalevi Kekkonen.

Hölduđ ţessu viđ, ţetta er einn skemmtilegasti leikurinn hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 28/9/05 14:25

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing og Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin , Urho Kalevi Kekkonen og Kristallur Von Strandir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lćrđi-Geöff 28/9/05 14:33

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing og Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin , Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir og Grýta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Von Strandir 7/10/05 10:30

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta og Lćrđi-Geöff.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/10/05 18:11

Já, hér hafa margir lagt sitt af mörkum til ţráđarins. Hér skulu ţeir taldir upp, fyrzt ţeir er fyrztir skrifuđu en svo ţeir er seinni voru:
Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff og Kristallur Von Strandir.
Sökum hćvćrzku vorrar sleppum vér ţví ţó ađ ríta nafn vort aftast.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krumpa 16/10/05 18:24

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir og Fergesji.

Er ég ađ gera rétt?

‹Glottir eins og fífl og veltir ţví fyrir sér hvort elskan hann Hákon sé endanlega genginn af göflunum - fćrđu ekki nóg ,,vítamín" hjá mér krúttiđ mitt?›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvćmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilađa, hirđkrútts og keisaralegs gćludýrs. Er pirruđ ađ eđlisfari. Heimsyfirráđ eđa dauđi !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 16/10/05 18:49

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji og krumpa.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Sloppur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing og Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin , Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta og Lćrđi-Geöff

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Von Strandir 8/11/05 13:17

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito og Hundslappadrífa í neđra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/1/08 10:20

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra og Von Strandir.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 24/1/08 10:56

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir og Skabbi Skrumari.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 24/1/08 10:56

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari og Krossgata.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 20/10/08 01:31

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata og Rattati.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 20/10/08 01:37

‹Ljómar upp› Ţađ var sannarlega ekki vanţörf á ađ endurvekja iđkun ţessa mannbćtandi leiks. ‹Stekkur hćđ sína›

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati & einnig Fergesji.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 20/10/08 09:06

Ţennan leik hef ég ekki séđ áđur!

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin, Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri, Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur, Prins Arutha, B. Ewing, Mikill Hákon, Stelpiđ, Krókur, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Limbri, Steinríkur, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, Rósin, Grýta, B. Ewing, Kristallur von Strandir, Grýta, Limbri, Rósin, dordingull, B. Ewing, Kristallur Von Strandir, Nornin, Urho Kalevi Kekkonen, Kristallur von Strandir, Grýta, Lćrđi-Geöff, Kristallur Von Strandir, Fergesji, krumpa, Don De Vito, Hundslappadrífa í neđra, Von Strandir, Skabbi Skrumari, Krossgata, Rattati, Fergesji og ađ lokum Z. Natan Ó. Jónatanz.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: