— GESTAPÓ —
Nafnaleikur Hákons
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 11/4/05 22:16

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov,
Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon,
Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz,& Ísdrottningin, Tina St. Sebastian og Ívar Sívertssen
‹ hjúkkitt›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Holmes 11/4/05 22:18

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov,
Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon,
Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz,& Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen og ísdrottning...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 12/4/05 15:29

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov,
Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon,
Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin og Holmes.

Ojj, allt of mikiđ bleikt.

Sönnun lokiđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 13/4/05 08:11

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov,
Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon,
Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes og Ég sjálfur

Flottur litur

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 18/4/05 18:44

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov,
Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon,
Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur og Litla Laufblađiđ

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 18/4/05 20:18

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov,
Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon,
Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ og Hóras

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 18/4/05 20:29

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras,
Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras og Tigra

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 18/4/05 20:52

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras,
Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra og Ísdrottningin

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 18/4/05 21:31

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra og Ísdrottningin og Ţarfagreinir

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Von Strandir 18/4/05 22:47

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir og Litla Laufblađiđ

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 18/4/05 23:08

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras,
Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen , Limbri, Ívar Sívertsen , Limbri, Ívar Sívertsen , Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ og Kristallur Von Strandir

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/5/05 20:27

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir og Limbri.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Von Strandir 25/8/05 10:05

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri og Fergesji.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bölverkur 25/8/05 10:08

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri og Fergesji,Kristallur Von Strandir.

Gjaldkeri Fjárausturbćjarsamtakanna og međlimur í Hagyrđingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 25/8/05 11:21

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri og Fergesji, Kristallur Von Strandir og Bölverkur.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bölverkur 25/8/05 12:23

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri og Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur og B. Ewing.

Gjaldkeri Fjárausturbćjarsamtakanna og međlimur í Hagyrđingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Prins Arutha 25/8/05 12:55

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri og Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing og Bölverkur.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 25/8/05 13:44

Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Haraldur Austmann, Goggurinn, Hilmar Harđjaxl, Hóras, Goggurinn, Mikill Hákon, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Sverfill Bergmann, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír Fuckov, Frelsishetjan, Haraldur Austmann, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn Hafralóns, Mikill Hákon, Hóras, Vimbill Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir Fuckov, Mikill Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi Skrumari, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras,
Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga Rćningjadóttir, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Skabbi Skrumari, Smerfill, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafni, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ívar Sívertsen, Limbri, Ég Sjálfur, Ívar Sívertsen, Frelsishetjan, Fergesji, Fergesji, Frelsishetjan, Sigfríđur skögultanni, Ljón Vitringanna, Ţarfagreinir, Golíat, Hóras, Hildisţorsti, Kristallur von Strandir, Hóras, Ég Sjálfur, Goggurinn, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Herbjörn Hafralóns, Ég Sjálfur, Kristallur Von Strandir, Nornin, Hóras, Goggurinn, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Ég sjálfur, Ţarfagreinir, Isak Dinesen, Smábaggi, Z. Natan Ó. Jónatanz, Ísdrottningin, Tina St. Sebastian, Ívar Sívertssen , Ísdrottningin,Holmes, Ég sjálfur, Litla Laufblađiđ, Hóras, Tigra, Ísdrottningin, Ţarfagreinir, Litla Laufblađiđ, Kristallur von Strandir, Limbri og Fergesji, Kristallur Von Strandir, Bölverkur, B. Ewing, Bölverkur og Prins Arutha.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: