— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 389, 390, 391 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/08 16:30

Ég hef grun um að Enter sé að stríða okkur. Hann hafi verið í einhverju kokteilboði og ákveðið að sprella aðeins eftir það.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/1/08 17:21

Renna einhverju girnilegu í gegnum safapressuna.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/1/08 21:40

Ég er að fara að brennimerkja nokkrar beljur. Alltaf gaman að reka heitan stautinn í beljur á laugardagskvöldi! Jííííííhaaa!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/1/08 21:43

Ósköp er ég utan við mig í kvöld. Ég kannast ekkert við að vera að fara að brennimerkja. Mig minnir að ég sé að fara á ródeó en er ekki viss.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/1/08 21:45

Nei já, alveg rétt! Ég er auðvitað að fara að brennimerkja. Það stendur hér svart á kálfaskinni.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/1/08 22:24

Finna eitthvað boðlegt í dvd-spilarann.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 20/1/08 00:36

Kargur mælti:

Finna eitthvað boðlegt í dvd-spilarann.

Dittó.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/1/08 14:25

Fótósjoppa, of svo kannski að saga smá, teikna og þjala.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/1/08 15:23

Saga af mér lappirnar eða eitthvað... ‹Ljómar ekki upp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 20/1/08 17:09

Þrífa svefnherbergið og e.t.v. setja upp snaga.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 20/1/08 20:39

Horfa á sjónvarpið og brjóta saman þvott. Þegar því er lokið ætla ég að horfa á sjónvarpið og prjóna.

Hmm, mig virðist bara vanta ruggustólinn... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/1/08 21:40

Fara í langferð í þvottahúsið. Mér finnst afar mikið óhagræði að hafa alla þvottaaðstöðu lengst niðri í dýflissunum, en því miður er víst ekki pláss annarsstaðar. ‹Dæsir ægilega og sækir kyndilinn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/1/08 21:58

Reikna nokkur efnafræðidæmi, og horfa svo á fyrsta þáttinn af DEXTER!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 20/1/08 23:37

Ætli ég fari ekki bara að horfa meira á sjónvarpið.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/1/08 23:40

ætli ég dúlli mér ekki við tölvuna eitthvað lengur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/08 23:44

Ég ætti líklega að reyna að tína til eitthvert dót fyrir vesturferðina á morgun.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/1/08 00:03

SOFA.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/1/08 00:08

Ég er að fara að skrifa einkapóst til Furðu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3 ... 389, 390, 391 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: