— GESTAPÓ —
Frjáls leikur Ívars: Hvernig er veðrið?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 107, 108, 109 ... 114, 115, 116  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 21:28

En ef ég lofa að bíta þig ekki í rassinn?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/07 21:35

Blessuð vertu, þú ert búin að bíta mig svo oft í bossann að ég er kominn með sigg á hann.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 21:36

Ohh. En ef ég gef þér nýja alhliða-einingu í veðurvélina?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/12/07 21:37

Hakuchi mælti:

Blessuð vertu, þú ert búin að bíta mig svo oft í bossann að ég er kominn með sigg á hann.

Rasssigg! ‹Ljómar upp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/07 21:42

Tigra mælti:

Ohh. En ef ég gef þér nýja alhliða-einingu í veðurvélina?

Nú erum við að tala.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/07 22:22

Tigra mælti:

Hversu tímanlega þarf maður að leggja inn beiðni um jólasnjó?

Við það sem Hakuchi sagði má bæta að nauðsynlegt er að fram komi við hvaða jól er átt. Sje það eigi gert verðið þjer settar á biðlista fyrir nálægustu jól (í tíma) með tóman biðlista. Er þetta er ritað eru það jólin 2023.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 23:04

‹Setur upp fýlusvip sem er ekki fallegur á stóru tígrisdýri›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/3/08 13:51

Það er hífandi rok, svo undir tekur í húsinu sem ég er í.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/3/08 14:28

Það tilkynnist hjer með opinberlega að frestur til að sækja um snjó fyrir/um jólin 2026 rennur út föstudaginn 7. mars 2008 kl. 18:00.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 6/3/08 14:29

Veðrið er skítt!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/3/08 14:34

Sammála. Það rignir engum kókflöskum, þarafleiðandi er það skítt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/4/08 01:05

Veðrið hér er alveg dásamlegt. Verst að geta ekki notið þess nema út um gluggann.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/4/08 01:42

Núna er 9 stiga hiti, heiðskýrt og logn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/10/08 22:56

Rok og rigning.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/10/08 22:56

Nánast logn og 11 stiga hiti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/10/08 22:57

5 stig hiti, logn.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Rigning!! Svo blæs á gluggann minn..

‹Treður sér undir teppi›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/10/08 23:14

Sól og blíða

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
        1, 2, 3 ... 107, 108, 109 ... 114, 115, 116  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: