— GESTAPÓ —
Svalasta grafskriftin.
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 63, 64, 65  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/12/05 14:31

Ég á ekki að vera hér, þetta voru skriffinskumistök!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/05 14:33

Eigi erum vjer dau

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/12/05 14:34

Geturðu skilað því til Svenna að ég er hérna hinum megin?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/12/05 14:36

Þurftuð þið nú endilega að grafa mig við hliðina á helvítis karlinum?!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 5/12/05 15:37

„Ef þú getur lesið þetta er ég líklegast dauður.“

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 5/12/05 16:39

Fyrirgefið táfýluna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/05 16:41

Það er ósannur áróður á vegum óvina ríkisins að vjer sjeum dauðir, til þess gerður að grafa undan hagsmunum baggalútíska heimsveldisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/12/05 16:48

‹Setur upp svartasta húmorinn sinn›Í tilefni dagsins gjörist heyrinkunnug eftirfarandi grafskrift:
~-----------------------------------------~
-----------------OMG
~-----------------------------------------~

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/05 16:49

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/12/05 16:50

Hér er sú albesta

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 6/12/05 01:18

---
----|
----|
----|
------- X

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 6/12/05 03:50

Djöfulsins nálykt er alltaf af pakkinu þarna á G-27

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 7/12/05 12:12

Þú getur ekki verið viss um að þetta sé ég en ekki einhver annar nema með því að koma í heimsókn niður til mín.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 7/12/05 12:24

Hann lést eins og hann lifði - stífur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 7/12/05 14:26

Gemmér blóm !

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 7/12/05 16:18

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/12/05 17:27

Olíulind.
|
|
|
|
|
V

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 7/12/05 20:37

Grafið hér

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 63, 64, 65  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: