— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/1/04 14:44

Hér mun vera listi yfir sigraða -og ósigraða óvini Baggalútíu sem uppfærist eftir þörfum. Auk þess mun ég setja inn flokk yfir lönd sem við ætlum að ráðast inn í algjörlega tilefnislaust, nema kannski til þess að aukalandsvæði og hróður.

ÓVINIR BAGGALÚTÍU
Ósigraðir
Baggalútía Neðri
Slóvenía
Tékkland
Frakkland
Gervöll Skandinavía
Alsír
Ungverjaland
OZ
Hálsaskógur
Skriffinnsland
Týpet (hugarfóstur plebbans, hljómar grunsamlega)
Hoppland
Stappland
Holland
Dalmatía
Holland
Argentína
Bretland

Sigraðar
Færeyjar
Grænland
Costa del sol
"Svartasta Afríka"

Bíða tilefnislausrar árásar
Svalbarði
Burkino faso
Hvergiland (enn ófundið reyndar)
Gervöll vesturströnd Afríku

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 26/1/04 14:46

Það er fullt tilefni til að ráðast á Svíþjóð. Þeir eru með fjölmörg íslensk handrit sem þeir stálu af okkur og neita að skila. Þar að auki bera þeir ábyrgð á því að Hrafn Gunnlaugsson heldur að hann sé góður kvikmyndaleikstjóri - það er nú allt að því glæpur gegn mannkyni. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/1/04 15:15

Því hefur verið breytt

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 26/1/04 15:56

Ég vil benda ykkur á að Tyrkjaránsins er óhefnt enn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/1/04 15:57

Það voru Alsírbúar, ekki Tyrkir

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/1/04 16:11

Oss sýnist hafa gleymst að setja Ungverjaland á lista yfir óvinaþjóðir Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
krummo 26/1/04 23:29

Hvernig er með Hrisey og Grímsey
Væri ekki kjörið að freta smá hrossaskíts bombum á þær.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 09:51

Nykur leggur til að Baggalútía gereyði ‹snýr hnattlíkaninu sínu hratt nokkra hringi stöðvar það svo snöggleg með öðrum hófinum, kíkir undir hófinn og les,› Burrkínó fasó já, semsagt okkar óvinur þessa vikuna er: Burkino faso Þeir ykkar sem eiga í viðskiptum, ástar og eða kynlífssamböndum ellegar einhverjar öðrum samneitum við Búrkínó fasinga ber að slíta þeim tafarlaust, þeir eru nú óvinir ríkisins!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 27/1/04 13:46

Er ég einn um að finnast Norðmenn leiðinlegir. Verðum við ekki að leggja Noreg undir okkur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 27/1/04 14:28

Leggja undir okkur Noreg, ert þú narra okkur aftur heim?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 27/1/04 14:43

Heim???
‹klórar sér í höfðinu›
Ert þú þá Nossari eftir allt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 14:55

nei... landnámsmenn flúðu þaðan vegna leiðinda og ég skal "Lykill Hákon" heita áður en við snúum þangað aftur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 27/1/04 15:18

Ég tel heillavænlegast að ráða niðurlögum drifskapts hins illa, Kapítalands (einnig þekkt sem SSSNA - Sameinaðar Sýslur Suðurhluta Norður Ameríku)
Tækifærið mun skapast þegar forsetakosningar fara í hönd í Kapítalandi, við verðum að tryggja að allir Kapítalar kjósi (eða virðist hafa kosið) einhvern vel valinn Baggalút í embættið. Einnig gætum við farið þá leið að leiða líkur að því að þeir hefðu kosið téðan Baggalút ef kosningaseðlarnir hefðu ekki verið prentaðir á ruglandi hátt á útlensku, farið í mál og unnið kosningarnar þannig.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 15:21

Nykur eð Hakuchi yrðu þá eiginlega að fara... þeir eru forsætisráðherrar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 27/1/04 15:38

Mikill Hákon mælti:

nei... landnámsmenn flúðu þaðan vegna leiðinda og ég skal "Lykill Hákon" heita áður en við snúum þangað aftur.

Ég álít mig nú landnámsmann þó ég hafi aldrei komið til Noreg hvað þá flúið þaðan. Ég ætla heldur ekkert að flitja þangað heldur bara ná í olíu og filla á tankana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 15:40

þú segir nokkuð með olíuna... Hvað segir þú Skabbi? Ættum við að fara að ná í olíuna þeirra?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/1/04 15:55

Ég legg til að við tökum undir okkur Fjarskanistan sem frægt er orðið úr samtímaheimildum um andafjölskyldu nokkra.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 16:19

Síðan legg ég til að grimmileg og jafnframt sérlega fólskuleg árás verði gerð á Hvergiland.

Glúmur við sendum þig bara í framboð þarna til SSSNA. Þú ert einmitt með hárrétta "lúkkið" í þetta starf, síðan yrði Andskotinn þér til aðstoðar en hann er trúr málstaðnum. Með þitt traustvekjandi útlit og uppáskrifaðann samning frá sjálfum Andskotanum getur þetta alls ekki klikkað.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
     1, 2, 3 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: