— GESTAPÓ —
MYNDIR NOTENDA - ÁBENDING AÐ OFAN
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 23/1/04 17:14

Þegar þú hefur skráð þig inn og sett inn a.m.k. ein skilaboð á vefinn - þá velur þú "UPPSETNING" efst til hægri á forsíðu spjallborðsins:

http://baggalutur.is/profile.php?mode=editprofile

Þar neðst finnur þú "Stjórnborð fyrir myndir"

Til að velja mynd smellir þú þar á "Sýna myndasafn"

Ef ekkert þar hentar þér getur þú reynt að sérpanta mynd með því að senda beiðni á enter@baggalutur.is - ég bregst yfirleitt vel við og set mynd inn við fyrsta tækifæri.

------

Myndasafnið er uppfært reglulega. Athugaðu að ef þú hefur einungis sett ein skilaboð á spjallborðið, valið þér mynd og skrifar svo ekkert svo vikum eða mánuðum skiptir - áskilur ritstjórn sér að 'frelsa' myndina svo að aðrir skrifglaðari gestir geti nýtt sér hana.

Lifið heil.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 16:19

Mikið skelfilega ertu skilmerkilegur Enter.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Glaumur 6/2/04 20:35

er mögulegt að nota eigin mynd og ef svo er, hvernig sný ég mér í þeim málum?

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/2/04 22:29

þú snýrð þér öfugt og til Enters Prenters.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 23/2/04 16:24

Sendu gaurnum sem hóf þennan þráð póst og hann væntanlega leysir vandann. Og við erum öll með eigin mynd hérna því hér er bannað að sigla undir fölsku flaggi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/11/04 06:26

Ég sjálfur mælti:

Af hverju breytist Vamban stundum í Admiral? ‹Horfir grunsemdaraugum á Galdrameistaran›

Vertu ekkert að góna á mig. Það er einhver annar að pota í Enter(takkann) ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 7/11/04 13:50

Ég sjálfur mælti:

Af hverju breytist Vamban stundum í Admiral? ‹Horfir grunsemdaraugum á Galdrameistaran›

Ekki vera með útúrsnúninga þetta er grafalvarlegt mál sem þarf að fá svör við sem allra allra fyrst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 28/11/04 03:09

Hættið að vera sífellt að skipta um myndir. ‹Fer í fýlu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/11/04 03:19

já, og ég neyðist til að vera sammála hlewafíflinu...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/11/04 09:07

Frelsishetjan
3 innskráðir alls

Þetta er eitthvað sem vert er að skoða!...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 29/11/04 10:14

Þú kannt bara ekki að telja. Það liggur í augum uppi. Það væri nú samt æskilegt að þetta væri lagað í næstu útgáfu af alheiminum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 2/2/05 22:16

Ég er með mynd. Það er svalasta myndin af þeim öllum. Fyrir utan nokkrar, og þið vitið hverjir þið eruð.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 2/2/05 22:25

Melkorkur mælti:

Ég er með mynd. Það er svalasta myndin af þeim öllum. Fyrir utan nokkrar, og þið vitið hverjir þið eruð.

Tjah, ég veit svona nokkurnvegin hver ég er.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/2/05 13:02

Ertu nú alveg viss Limbri minn? Ég veit hver ég er en það er alveg spurning með þig. ‹setur gel í hárið og lætur það standa út í loftið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/2/05 16:06

Ívar Sívertsen mælti:

Ertu nú alveg viss Limbri minn? Ég veit hver ég er en það er alveg spurning með þig. ‹setur gel í hárið og lætur það standa út í loftið›

Jamms, þetta er alltsaman í úrvinnslu. En ég er samt nokkuð viss núorðið.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 3/2/05 17:04

Ég get staðfest að Limbri veit hver hann er. En ég velti þá fyrir mér, er Ívar Ívar og ef ekki, hver veit þá hver Ívar er?

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/2/05 18:57

Ég held að ég komi mér í var!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 6/2/05 14:20

Þið eruð allir hugar fóstur mín svo að þið getið ekki verið með meðvitað sjálf.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: