— GESTAPÓ —
bíófrasaquizzie
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3 ... 419, 420, 421  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/12/03 15:31

Hver þekkir þennan frasa í kvikmynd frá árinu 1994 en var þó upphaflega sagður í annari mynd frá sjötta áratugnum:

“Beware! Beware! Beware, of the big green dragon that sits on your doorstep. He eats little boys! Puppy dog tails! Big fat snails! Beware. Take care. Beware!”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 17/12/03 15:32

Ekki ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 20:36

Ed Wood.

Gott ef tilvísunin innan tilvísunarinnar sé ekki í kvikmyndina Glen or Glenda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/12/03 23:56

Ok, hér kemur næsti tvöfaldi quizzíinn:

Setningin "All Work And No Play Makes Jack A Dull Boy!" var vélrituð hvað eftir annað heimsfrægri og sígildri kvikmynd fyrir rúmlega 20 árum. Hver er hún og í hvaða annari frægri ræmu frá sjötta áratugnum heyrist nákvæmlega sama setning munnlega, en í þeirri sömu mynd stendur aðalleikarinn fastur á sínu þegar hann segir við yfirboðara sína:

“I´m adamant, I will not have an officer from my battalion working as a coolie!”

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 18/12/03 00:26

Sú fyrri er að sjálfsögðu kvikmyndin The Shining.

Sú seinni er að sjálfsögðu hin klassíska The Bridge on the River Kwai. En það er fyrsta myndin sem ég man eftir að hafa valdið því að ég fór í vímu sökum dramatískra gæða. Þá var ég 6 ára.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/12/03 00:27

Helvítis innskráningarkerfi. Ég er ábyrgur fyrir ofangreindu. Hmm..kannski var ég 7. Ég var alla vegana farinn að lesa texta nógu vel til að geta fylgst með bíómyndum almennilega. Í það minnsta var Alec Guinness settur endanlega í guðatölu eftir áhorf á þessa mynd, en hann hafði einmitt vakið ómælda hrifningu mína í gegnum Stjörnustríðsmyndirnar (þetta hefur verið í kringum 1983-5.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/12/03 00:41

Andskotinn! Þú ert ótrúlegur Hakuchi! Þessir frasar áttu að vera fyrir morgundaginn! Ég fer nú að þyngja þetta allverulega, ok í hvaða kvikmynd eru leikreglur hafnarbolta útskýrðar með eftirfarandi hætti:

“It´s the only game where a black man can wave a stick at a white man without starting a riot.”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/12/03 01:18

Þetta er hið fína spennudrama Mississippi Burning með gamla góða Gene Hackman og Willem Dafoe

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/12/03 05:32

Þetta er ekki eðlilegt, Hakuchi sagði mamma þín þér aldrei að þú ættir að fara út að leika þér en ekki að vera að glápa á sjónvarpið allan liðlangan daginn??

Hérna er annars ein fyrir þig.

How the FUCK did you FUCK this Fucking, FUCK FFUUUUUUCCCKKKK FFFUUUCCCCKKKK!!!!!!.

Hvaða persóna sagði þetta og í hvaða mynd?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/12/03 09:41

tinni mælti:

Andskotinn! Þú ert ótrúlegur Hakuchi! Þessir frasar áttu að vera fyrir morgundaginn! Ég fer nú að þyngja þetta allverulega, ok í hvaða kvikmynd eru leikreglur hafnarbolta útskýrðar með eftirfarandi hætti:

“It´s the only game where a black man can wave a stick at a white man without starting a riot.”

Prufaðu að taka þessa frasa, snara þeim yfir á íslensku (eða færeysku) og spyrja svo... þá getur Hakuchi ekki leitað að þeim á netinu :)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/12/03 10:41

Þetta er fyrirtakshugmynd hjá þér Skabbi (Maður gæti haldið að þú værir alteregóið hans Alla Rúts bílasala!...nei ég segi svona! hehe...) Okei! hér kemur þýddur frasi úr margfrægri cultkvikmynd frá áttunda áratugnum og að sjálfsögðu mega allir vera með! Ef enginn veit þetta í dag kemur fyrsta vísbending á morgun og síðan koll af kolli, þangað til einhver getur þetta.

“Aldrei að hafa augun af andstæðingnum…ekki einu sinni þegar þú hneigir þig.”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/12/03 10:49

Ég myndi giska á Bruce Lee mynd, kannski Enter the dragon eða Fist of fury?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/12/03 11:11

æi, þetta var kannski einum of létt og rétt hjá þér, fyrrnefnda myndin.

ok, hér kemur önnur með alls engri vísbendingu, en ef svar fæst ekki þá kemur hin fyrsta á morgun:

“Hefurðu einhverntíma reynt að tína upp tennurnar úr þér með brotna putta"?[/b]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/12/03 12:17

Don't want no more, of the CRYING GAME.

Fíflið þitt. Nú er ég kominn með þetta kynvillulag á heilann. Svei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/12/03 13:03

Hérna er annars ein fyrir þig.

How the FUCK did you FUCK this Fucking, FUCK FFUUUUUUCCCKKKK FFFUUUCCCCKKKK!!!!!!.

Hvaða persóna sagði þetta og í hvaða mynd?

Hakuchi þú ert svo góður svaraðu þessari!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/12/03 14:31

Hef ekki minnstu hugmynd því þetta er ekki fleyg setning. Þetta er eins og að spyrja úr hvaða mynd þessi lína sé: Are you all right?

Samt hljómar þetta eins og eitthvað sem Mr. Pink myndi segja í Reservoir dogs.

Hmm...nei amk. einhver Steve Buscemi karakter. Ég myndi frekar vilja giska á Ghost World, þegar karakter Steve lendir næstum því í árekstri. Frábær mynd það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Lyra 18/12/03 14:55

Frelsishetjan mælti:

Hérna er annars ein fyrir þig.

How the FUCK did you FUCK this Fucking, FUCK FFUUUUUUCCCKKKK FFFUUUCCCCKKKK!!!!!!.

Hvaða persóna sagði þetta og í hvaða mynd?

Hakuchi þú ert svo góður svaraðu þessari!!

Þetta gæti sem hægast verið úr Scarface, þar voru notuð F-orð í mjög ríkum mæli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/12/03 14:57

Eins frábær mynd og það nú er: Say hello to my lítel friend.

     1, 2, 3 ... 419, 420, 421  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: