— GESTAPÓ —
Spunaleikhús meistarans par exelans
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/9/13 17:28

Já góða kvöldið herrar mínir og frúr, velkomin í spunaleikhús meistarans par exelans.

Þetta er ósköp einfaldur spunaleikur. Fyrst tökum við þrjú orð utanúr sal, svo hefst spuninn. Þegar leikara þykir nóg um segir hann „Endir“ til að klára atriðið og þá er tekið við nýjum orðum utan úr sal til að hefja nýtt atriði.

Áhorfendur eru kvattir til að taka virkan þátt í sýningunni og ýmist klappa, púa, kasta tómötum eða rósum uppá svið eftir því sem við á.

Margir leikarar mega leika sömu persónu og einn leikari má leika eins margar og hann vill.

En þá er ekki eftir neinu að bíða, ég vil fá þrjú orð utan úr sal.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/9/13 19:00

Orð, hver, stóll.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/9/13 19:40

Já, stóll, ég heyrði orðið stóll. Þá vantar bara tvo orð í viðbót!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/9/13 10:36

Viskustykki.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/9/13 16:56

Já, nei ég nenni þessu ekki. Þetta var ömurleg hugmynd! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/9/13 18:20

Draupnir.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 15/9/13 19:52

Framsókn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/9/13 20:07

Don De Vito mælti:

Já, nei ég nenni þessu ekki. Þetta var ömurleg hugmynd! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Kastar tómati á eftir Don› Búúúúú við viljum leikinn!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/10/13 22:25

Ég heimta að fá endurgreitt!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/10/13 10:29

Svona út með ykkur. Það þarf að rýma salinn. Það sprakk pera hjá Feministunum og þær þurfa að nota salinn til að stofna nýjan baráttuhóp. „Lifað í myrkrinu“...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ullarhaus 28/4/14 23:51

Þetta er bara fullkomið rugl‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: