— GESTAPÓ —
Jólatréssala
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
rutúnK 18/12/11 22:57

Heil og sćl fólk á internetinu.
Mig langar til ađ deila međ ykkur tveimur af vangaveltum mínum.
annars vegar er jeg hugsi yfir öllum jólatréssölunum sem skjóta upp kollinum í ađdraganda jóla.
Er fólk sem stendur fyrir slíkum uppákomum ađeins ađ selja eitt tré, eđa er jeg
ađ misskilja hlutina? (annađ eins hefur gerst)

Annađ sem jeg fć ekki skiliđ er, af hverju Ćgisíđa er bara međ einu essi?
Er ţetta síđan hans Ćgis eđa ekki?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 18/12/11 23:04

Vér gerum ráđ fyrir, ađ ađeins sé ráđ gert fyrir einu tré á hvern viđskiptavin, hver svo vinsamlegur er ađ skipta viđ trésala, en ađ auki eru tré tré, hve mörg ţau eru, og séu tré eigi tré, hvađ eru ţau ţá? Tré?

Ćgisíđu teljum vér ćgimikla og ćgilega, og hćttum vér oss ţví eigi ţangađ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
rutúnK 18/12/11 23:13

Jeg gerđi mér sér ferđ í Jólatrjáasölu Flugbjörgunarsveitarinnar, vegna ţess ađ jeg gerđi ráđ fyrir ađ úrvaliđ vćri betra hjá ţeim.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 18/12/11 23:21

‹Slćr létt á nef sér vísifingri vinstri handar.›
Sjáiđ ţér hvađ ţeir eru séđir hjá flugbjörgunarsveitunum? Ţeir pranga inn á yđur fjölda trjáa, er ţér hafiđ vart pláss fyrir nema tćplega eitt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 19/12/11 08:25

Af hverju er ţúsund 10 sinnum meira en hundrađ, en tíund er 10 sinnum minna en hundrađ? ‹Klórar súg í höfuđpaurnum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 19/12/11 10:10

Greidd tíund í samsjóđi ţarf eigi endilega ađ vera tíundi hluti heildareigna, en oss minnir, ađ hlewagastiR hafi haft góđar skýringar á ţúsundi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 19/12/11 11:21

Jú jú, hlewI skýrđi ţús-hundiđ vel fyrir mér. Ţví ađ ţađ ađ tí-(h)undin truflar mig núna.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 19/12/11 11:27

Oss rámar í nokkuđ, hvađ útskýrđi hvernig viđskeyti geta bćđi bćtt viđ og dregiđ frá, margfaldađ og deilt niđur, eftir ţví, hvernig ţau standa viđ kjarnorđiđ, en ţví er ţó stoliđ úr oss, hverni ţví var háttađ. Skulum vér halda á Vísindaakademíuna?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 19/12/11 12:30

Ég er ađ hugsa um ađ halda niđri í mér andanum ţangađ til hlewI er búinn ađ svara hér aftur á ţessum ţrćđi. ‹Heldur niđri í sér andanum...›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 19/12/11 12:32

‹Horfir á Billa blána enn frekar.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 19/12/11 15:58

Er hlebbI ekkert ađ fara ađ svara? ‹Blánar enn frekar...›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 19/12/11 16:52

Jólatré eru grćn‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 19/12/11 17:47

Ţađ fer ađ öllu leyti eftir trjátegund.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 19/12/11 18:28

Er „Jólatré“ ekki trjátegund? ‹Klórar súg í höfuđpaurnum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 19/12/11 19:18

Jólatré getur hvert ţađ tré veriđ, er stendur uppi um jólin, og ţarf ţá vart tré ađ vera, ţar eđ sumir láta sér runna nśgja. Urtir eru sjaldgćfari í ţessu tilliti.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 19/12/11 19:47

Jólatré er víst trjátegund.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 19/12/11 19:50

Sonna strákar, ţađ er til jólatrjáategund sem heitir blágreni og er blá. Svo er líka til rauđgreni sem er rautt. En ţađ er ekki til grćngreni, einfaldlega vegna ţess ađ allt annađ greni er grćnt. Líka ţau ţinur og fura.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
rutúnK 19/12/11 22:03

Einnig má notast viđ gervi jólatré, og geta ţau veriđ í öllum regnbogans litum.

     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: