— GESTAPÓ —
RÍkissjónvarp Baggalútíu eða RSB
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/10/11 01:09

Hér er boðið uppá vandaða baggalútíska dagskrá og auglýsingar í boði Gestapóskra skemmtikrafta sem fá laun þó þeir vinni ekki vinnuna sína. Gjörið svo vel.

Við kynnum dagskrárliðinn á sem formlegastan hátt og gerum það í formi myndbanda sem ef til vill gætu talist komin af léttasta skeiði. Hér kemur Ævisaga Sívertsen Group.
http://www.grapheine.com/bmovie-tv/website-en-069653fc14e234bcdd7561d4fba8a94e.html

Og svo koma auglýsingar í boði Heilbrigðismálastofnunnar Baggalútíu.
http://www.grapheine.com/bmovie-tv/graphiste-en-c2006dc65b77797cebaab4e6ae0fbac6.html
Njótið vel.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/10/11 12:43

Matreiðsluþáttur á dagskrá í hádeginu í dag.

http://www.grapheine.com/abitbol-tv/art-en-9415995126fd0e3c51126a2ff8d03fb4.html

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/10/11 12:52

‹Situr opinmynntur með poppskálina fyrir framan sjónvarpsviðtækið, alveg heillaður›

Váááá... Alveg frábært...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/10/11 16:07

Glæsileg dagskrá. Nú vantar bara áróðursþætti á vegum yfirvalda í Baggalútíu

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/10/11 15:42

Þá er Forseti vor alveg rétti maðurinn í svoleiðis framleiðslu .‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 12/10/11 18:28

Mér leiðist sjónvarp en líkar bækur. Ég hallast því fremur að Ríkisbókum Baggalútíu. RBB.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 12/10/11 21:45
. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/10/11 23:25
Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/10/11 00:15

Línbergur Leiðólfsson mælti:

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/10/11 00:31
Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: