— GESTAPÓ —
Hér kynnist til sögunnar..
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 25/2/11 22:47

Kargur mćlti:

Er ţetta ađ olla ţér hugarangri Hexía mín?

Skamm!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 25/2/11 22:51

Kargur mćlti:

Er ţetta ađ olla ţér hugarangri Hexía mín?

Ég skil ekki spurninguna. Ţarađauki fćrđu ekkert kakó.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 25/2/11 22:55

Ég held ađ skilningur Hexíu hafi olliđ ţessu kakóstraffi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 25/2/11 22:58

Ţetta er allt einn stór misskilningur...

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 25/2/11 23:41

Iđulega í mér hefur allhátt golliđ.
Í gómi hefur gaspriđ smolliđ
giska oft, og tjóni olliđ.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hertoginn 25/2/11 23:57

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Hvílíkri sjálfsskömm hef ég valdiđ,
međ fljótfćrni í smíđi setningar?
Nú beygi ég mig undir yfirvaldiđ,
og nýt af áfergju flengingar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 26/2/11 00:08

Mér (sem ótuktarrímnaskáldi sem atast er í (af augljósum ástćđum) og finnst gaman ađ taka mer hásćti) vil vinsamlegast benda ţér á reglur http://rimur.is/?i=73 um ţađ sem betur má fara) finnst gaman núna.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hertoginn 27/2/11 01:34

Kífinn mćlti:

Mér (sem ótuktarrímnaskáldi sem atast er í (af augljósum ástćđum) og finnst gaman ađ taka mer hásćti) vil vinsamlegast benda ţér á reglur http://rimur.is/?i=73 um ţađ sem betur má fara) finnst gaman núna.

Takk fyrir ţađ. Mér lá víst einum of mikiđ á ađ koma ţessu frá mér, ég (sem ţyki vera gjarn á ađ leiđrétta málvenjur annarra og hef meira ađ segja starfađ viđ ţađ) skammađist mín svo svakalega fyrir ţessi mistök.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 27/2/11 01:36

Sćll.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/2/11 01:36

Ţađ var olliđ mér hugarangri áđan.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/2/11 01:37

Og ţađ var Sexía sem valdađi ţví.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/2/11 01:39

‹Setur hjúp utan um Hexíu sem verndar hana viđ meiđslum á málvitund hennar, tređur sér svo inn í hjúpinn líka›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/2/11 01:42

‹Tređur sér inn í hjúpinn til Sexíu og Vagínu.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/2/11 01:43

‹Veltir fyrir sér hvađ súphrifinn sé ađ drekka núna›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/2/11 01:45

‹Veltir ţví alvarlega fyrir sér ađ kćra Regínu fyrir sk. meiđyrđi en ákveđur ađ bjóđa Vagínu frekar í glas.›‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/2/11 01:48

‹Öfundar Vagínu dálítiđ.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/2/11 01:52

Regína mćlti:

‹Öfundar Vagínu dálítiđ.›

‹Ljómar upp›‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›‹Stekkur hćđ sína›‹Starir ţegjandi út í loftiđ›‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/2/11 01:55

Fyrir ađ fá í glas međ ţér asni!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: