— GESTAPÓ —
Samvisku-vandamál
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Önugur 2/2/11 12:38

Spurt er , Er lögfræðimenntaður einstaklingur með samvisku framandi lífvera ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/2/11 14:30

Svarað er: Nei.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Önugur 2/2/11 14:35

Þannig að Steinar Jón þarf ekki að fara í umhverfismat hjá Álft-dísi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/11 15:04

Stórlega efumst vjer um að hann hafi áhuga á einhverju umhverfismatarboði; er þetta því trúlega rjett mat hjá yður.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Önugur 2/2/11 16:23

Sú lífvera er telst ekki framandi en er mörgum til fr-ama ( fyrirliggjandi leiðinda ) innnbyrðir of mikið og eflaust hefur nú þegar gúffað í sig töluverð um hverfismat .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/2/11 16:27

Önugur mælti:

Þannig að Steinar Jón þarf ekki að fara í umhverfismat hjá Álft-dísi

Um það var ekki spurt, þannig að nú má útskýra nánar að hið fyrra svar nær á engan hátt utan um lægstvirtan hæstaréttardómara Flón Skeinar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Önugur 3/2/11 21:51

Langbestur og einstaklega réttsýnn og í rétta flokknum og allt ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 3/2/11 22:00

Svo herfileg hrakyrði myndi ég aldrei viðhafa un Jón Steinar, hversu mjög sem mér kynnu að mislíka dómar hans, að bendla hann við jafn aumleg hælbítaummæli og uppnefnakjánaskap og lesa má á þessum sorglega þræði. Og hana nú.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Önugur 3/2/11 22:20

Afsakið háæruverðugi er þetta 6 0 vörn gegn bloggbulli úr önugum lágstéttarplebba ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 11/2/11 20:07

Er það þannig með ykkur í Baggalútíu að enginn nennir að tala við ykkur í raunheimum?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 11/2/11 21:04

Maður, líttu þér nær...

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/2/11 21:05

‹Gefur Hlebba háa fimmu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 11/2/11 21:51

‹Býður Hlebba opinn hramm að slá á.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/2/11 22:13

hlewagastiR mælti:

Maður, líttu þér nær...

Innlegg ársins.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ísbjörn 12/2/11 01:50

Veit ekki, en fáum bara afskrifað og þá reddast þetta allt saman.

‹ÉG VILL FÁ TVÖFALDAN KLÁRA Í KÓK Á BARINA STRAX›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 12/2/11 02:28

Önugur mælti:

Spurt er , Er lögfræðimenntaður einstaklingur með samvisku framandi lífvera ?

Nei. En vissulega sjaldgæft fyrirbæri.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/2/11 05:11

Grágrímur mælti:

hlewagastiR mælti:

Maður, líttu þér nær...

Innlegg ársins.

Klárlega. Ég sem hélt að hlebbi væri búinn að missa vitið.

Svo ég vitni í die hard2, "He´s just my kind of asshole"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 12/2/11 13:33

hlewagastiR fullt af fólki vill tala við mig í raunheimum.
Ólíkt því sem jeg tel að sje með ykkur.
Það var ekki fyrr en jeg byrjaði að skipa fólki bókstaflega að tala um hversdagslega hluti hjerna , skipa þeim að segja fólki að það sje með Aspergers eða skipa þeim að skipa einhverjum að leita ráða hjá geðlæknum og gerði því grein fyrir því hvað jeg teldi að væru margir klukkutímar eftir af deginum sem jeg sendi því skilaboð að það fór að átta sig á stöðu mála - að það væri einfaldlega ekki lengur eitt í alheimum sínum.
Bara bókstaflega sko........og jeg naut þess að skipa þetta og þarf blessunarlega sjeð ekki að endurtaka þann leik.
Þá hef jeg líka gert nokkuð sem fæst ykkar gera hjer - fjarlægja innleggin mín reglulega til þess að tryggja síðupláss.
Setningar í boðhætti geta nefnilega verið afskaplega skemmtilegar og nothæfar um leið og menn hafa lært að kunna á lagið með nytsemi þeirra.......
Svo var jeg líka auðvitað að djóka í þjer síðast maður........
Að öðrum kosti hata jeg eða fyrirlít engann hjer þar sem að enginn hjerna hefur sýnt mjer neitt mannorðsbanatilræði í raunheimum eða neina ósæmilega hegðan þar...........ýmsir hjer hafa velt því fyrir sjer undanfarin misseri hvort mjer sje nokkuð meinilla við sig en svo er sem sagt ekki.
Í öðru lagi , þá er jeg ekki viss um hvort að díalektískur materíalismi og materíalismi almennt geti greint fyrir fleiri en tveim víddum aðeins þar eð mikil umræða hefur verið í íslensku þjóðfélagi um stöðu materíalismans gagnvart hruni bankanna , en í þeirri umræðu hefur díalektískur materíalismi sjaldan eða aldrei borið á góma sem mjer verður að finnast merkilegt - og minnist jeg á hinn díalektíska materialisma hjer þar eð Hvæsi hafði tjáð mjer að hið yfirnáttúrulega ætti ekki heima í Baggalútíu fyrir dágóðum misserum síðan (og síðan stuttu fyrir þann tíma hafði einhver stofnað slíkann þráð sem er reyndar samt ekkert sjerlega vinsæll þráður svo jeg viti til).
Ógæfa Baggalútíu sem vefsíðu , og hljómsveitarinnar Baggalútíu (sem eru tvö aðskilin og að sumu leyti jafnvel dáldið óskyld fyrirbrigði) , stafar ekki vegna mín , heldur vegna þess er jeg tel vera þáttöku sumra meðlima í stríði gegn álfum og huldufólki (sem í daglegu tali hefur stundum verið kallað ´baráttan gegn hindurvitnum´). Til marks um hversu ógæfusöm hljómsveitin Baggalútur hefur verið undanfarið , þá var geisladiskurinn þeirra sá diskur sem var mest skilað aftur um áramótin.
Staðreyndin er sú , að sjálfri vefsíðunni , www.baggalutur.is , gengur orðið svo illa að hafa fjölbreytni í umræðunni á Gestapóinu , að það er hugsanlega vor öllum að kenna.
Í fjórða lagi , þá er hægt að kalla allt sem menn segja á internetinu spam , tröll eða öðrum heitum til að gefa því ruslpósta.
Ef jeg væri búddhamunkur frá Burma sem hefði fengið almennilegt uppeldi í æsku og hefði fæðst meira og minna ófatlaður , og skrifaði öðruvísi en jeg gerði hjer , ef jeg kæmi svo hingað í fyrsta skipti myndi jeg ábyggilega ekki vilja tala við neinn þar sem jeg liti svo á að um röfl , spam og tröllaskap væri að ræða. Biðst jeg velvirðingar á að hafa ekki sjeð fyrr hversu aðskilin Baggalútur er frá Baggalútíu......þannig að skrif okkar allra hjerna má flokka undir vissu leyti sem spam eða tröll og svo þar eftir götunum , burtséð frá því hvað okkur sjálfum finnst um innihald þessara skrifa. Svo skal jeg lofa því upp á ær og trú og hana nú að jeg fer ekki að fara heim til fólks og vera með vesen og vandræði við einn eða neinn því að jeg var eiginlega að tala um sjálfsvörn síðast og hafði vit á að taka það innlegg í burtu enda gersamlega óþarft og óviðeigandi. Þú getur þess vegna verið með veðurlýsingar á morgunn á netinu , það er hægt að kalla það tröllaraskap.......

..
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: