— GESTAPÓ —
Nýliðinn Þú
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/11/10 19:46

‹Heldur kosningu um hvor á að hypja sig, Sannleikurinn eða Kargur. Niðurstöðurnar koma engum á óvart.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/11/10 20:26

Grágrímur mælti:

‹Heldur kosningu um hvor á að hypja sig, Sannleikurinn eða Kargur. Niðurstöðurnar koma engum á óvart.›

Enginn á að hypja sig. Það verður verri kjörsókn hjá þér en til stjórnlagaþings.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/11/10 21:13

‹Hættir við að hypja upp um sig›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosus Mjálmdal 28/11/10 22:38

Ég er nýliðinn Ég. Og Ég er Mosus Mjálmdal

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/11/10 22:50

Velkominn Mosus.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosus Mjálmdal 28/11/10 22:52

Takk takk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/10 22:56

Mosus Mjálmdal mælti:

Ég er nýliðinn Ég. Og Ég er Mosus Mjálmdal

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkominn en vekjum jafnframt athygli yðar á á þjer getið eigi verið og eruð augljóslega eigi vjer þó þjer sjálfir sjeuð það sem þjer kallið Jeg en þó getið þjer eigi verið Jeg sjálfur heldur einungis jeg sem eigi erum vjer og heldur ekki Jeg sjálfur því Jeg sjálfur er í reynd aðeins sá Jeg sjálfur er hjer má sjá:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1003

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosus Mjálmdal 28/11/10 22:59

Takk fyrir ábeininguna. Ég er ekki með mikið sjálf því Ég er Mosus Mjálmdal.‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/12/10 15:16

En hvað með fimmaurabrandara?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/12/10 22:16

„Fornöfn notuð sem nafnorð“
Lygilega vinsæll leikur í boði Salla.

Nei, Salli, ekki stofna þráð utan um þennan fimmaurabrandara, takk!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/12/10 13:57

hjer munu ei af mjer þræðir verða stofnaðir fyrir fimmaurabrandara þar eð jeg er sannfærður um að það myndi kosta fimmaura að stofna slíka þræði , og þar eð enginn aur er notaður sem stendur í íslensku nútímasamfjelagi............

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/12/10 16:56

Mér finnst nú allt of mikill aur vera notaður í samfélaginu um þessar mundir. ‹Starir þegjandi á alþingishúsið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/12/10 00:11

Sanni atar mig auri við öll tækifæri, þó svo að ég hafi ekki verið með leiðindi við hann svo vikum skiptir.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/12/10 00:30

Vertu næs og sjáðu til hvort hann ati þig þá eyri í staðinn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 26/12/10 00:48

ókei Huxi , ég hringi hjer með í aurssafnara og bið þá um að koma á staðinn og hreinsa allan aurinn. Annars skal jeg hreinsa hann sjálfur.
Gleðileg aurlaus , fimmaurabrandaralaus jól!!!!

..
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: