— GESTAPÓ —
Nýliðinn Þú
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 11:52

Er til nýliði hjer sem heitir Þú?
Jeg spyr svona í aðdraganda kosninga til stjórnlagaþings........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 22/11/10 12:33

Fokk hvað þú ert ruglaður.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 27/11/10 14:59

Væntanlega mun þá Þú vera einhver nýliði hjer með ritstíflu geri jeg ráð fyrir.
Já. Fokk hvað sá nýliði er ruglaður.
Hvað er Þú búinn að vera lengi hjer?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/11/10 16:35

Aulinn er búinn að vera hér á meðal okkar í 5 ár og á að baki 56 félagsrit. Flest þeirra eru listilega vel skrifuð og læsileg. Það er meira en hægt er að segja um það, sem sumir ónefndir setja hér inn.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/11/10 19:21

Salli: Sniðugt trikk hjá þér. Ég þarf að prófa þetta líka.

Herbjörn: vertu ekki að dissa hann Huxa, sem þú kallar hér „sumir“. Hann getur ekkert gert að því að hann er bara svona.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 27/11/10 22:15

Eru sumir sem sagt hugsi eða er Þú kannski eina huksandi sjálfið hjerna? Auðvitað hafa allir alltaf verið hugsi einhvern tímann svo af hverju þurfa bara sumir að vera hugsi?
Er þá Fegelein ekki fær um að hugsa eða hvað? Kannski er Huksi Fegelein! Handsömum Huksa og krefjum hann skýringa til að komast að því hvort hann sje Fegelein eða ekki! Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/11/10 22:16

Nei, slæm hugmynd.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/11/10 22:21

Ég vil benda Sannleiknum á það að hans tími hér er löngu liðinn. Honum er hér með bent á að hypja sig sem fyrst.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/11/10 22:30

Kargur mælti:

Ég vil benda Sannleiknum á það að hans tími hér er löngu liðinn. Honum er hér með bent á að hypja sig sem fyrst.

Sammála. Stund Sannleikans er liðin.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 27/11/10 23:31

Herbjörn Hafralóns mælti:

Kargur mælti:

Ég vil benda Sannleiknum á það að hans tími hér er löngu liðinn. Honum er hér með bent á að hypja sig sem fyrst.

Sammála. Stund Sannleikans er liðin.

Nú lýgur þú! ‹Sagt með stolti og gleði og klappað aðeins á öxlina á Herbirni, enda betra að ljúgja en vera sannleikur.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 28/11/10 00:33

Huksi. Það er eitthvað nýtt.
Ég þekki bara Huxa.

‹Geispar þreytulega›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/11/10 07:51

hlewagastiR mælti:

Salli: Sniðugt trikk hjá þér. Ég þarf að prófa þetta líka.

Herbjörn: vertu ekki að dissa hann Huxa, sem þú kallar hér „sumir“. Hann getur ekkert gert að því að hann er bara svona.

Ég er ekkert svona... ‹Reynir að móðgast freklega›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/11/10 11:12

Ef sumir væru við suma eins og sumir eru við suma, þá væru sumir ekki við suma eins og sumir eru við suma.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/11/10 15:55

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ef sumir væru við suma eins og sumir eru við suma, þá væru sumir ekki við suma eins og sumir eru við suma.

Akkúrat.‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/11/10 15:59

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ef sumir væru við suma eins og sumir eru við suma, þá væru sumir ekki við suma eins og sumir eru við suma.

Ég heyrði þetta svona;
Ef sumir væru við suma eins og sumir eru við suma, þegar sumir eru hjá . Þá væru sumir ekki við suma eins og sumir eru við suma, þegar sumir eru frá.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 28/11/10 17:16

Auðvitað ekki Huksi - þjer eruð svona af því að þjer eruð alltaf að hugsa um eitthvað , þ.e.a.s. huksa.
HUKST!!!!
En þjer eruð kannski að segja oss að þjer sjeuð frekar hinsegin en svona? Ef svo er tek jeg strax fram að jeg styð rjettindi þeirra sem eru hinsegin.
En ef einhverjir vilja vera svona frekar en hinsegin , kannski skýrir það af hverju mannrjettindi í heiminum hafa verið svona lítið virt að undanförnu........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 28/11/10 17:17

Kargur af hverju hypjar þú þig ekki bara fyrst að skrif okkar í Baggalútíu hafa svona hræðilega neikvæð áhrif á þig og virðast ógna lífi yðar?? Snáfaðu þá bara burt og farðu eitthvert annað , eða a.m.k. farðu á eitt af þessum námskeiðum í kurteisislegri framkomu.
Og hættu svo að fara í fýlu í hvert sinn sem einhver segir eitthvað hjer sem þjer eruð ei sammála.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/11/10 17:35

Trúlega er útgáfan hjá Grýtu hin rétta. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: