— GESTAPÓ —
innleggi eytt
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/11/10 18:07

‹Stofnar Smettisskrudduhópinn "Hunsum Úlfamanninn og öll hans aukaegó og vonum að tröllið hverfi", býður öllum Gestapóum.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/11/10 18:53

Andþór mælti:

Þetta verða sem sagt Sannleikurinn, Hlebbi, Ég, Nermal (og starfsfólk) og síðan Illugi Jökulsson í Silfrinu eftir tvær vikur að ræða ritstýringu á netsíðum og vankanta þar á.

Sjitt, nú kemst upp að við erum allir alteregó sömu raunheimapersónunnar - Egils Helgasonar.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/11/10 19:10

Með nútíma tölvutækni er það ekki vandamál Andþór.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/11/10 19:11

..Ég meina hlewagastiR.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/11/10 19:18

Þið eruð þá gullin hans Egils?

‹Ljómar upp›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/11/10 19:22

Andþór mælti:

Ég talaði við Egil Helgason í síma áðan. Hann hefur ekki pláss fyrir okkur fyrr en á sunnudaginn eftir tvær vikur. Hann sagði ennfremur að Nermal gæti ekki komið nema í fylgd heilbrigðisstarfsfólks. Við hljótum að geta reddað því.
Þetta verða sem sagt Sannleikurinn, Hlebbi, Ég, Nermal (og starfsfólk) og síðan Illugi Jökulsson í Silfrinu eftir tvær vikur að ræða ritstýringu á netsíðum og vankanta þar á.
Egill sagði að við yrðum að mæta tímanlega.

Þarfagreinir mælti:

Ég mun sitja límdur við tækið. Ég hefði hins vegar viljað fá þarna fulltrúa frá dómsmálaráðuneytinu með. Vonandi verður sérþáttur þar sem pólitíkusar verða spurðir út í þetta mikilvæga mál.

Þetta yrði alveg hreint kolómögulegur þáttur. Það vantar nefnilega fulltrúa frá Mannrjettindadómstóli Evrópu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 23:10

Já. Jeg hjelt víst að það ríkti samkomulag um það að við ættum ekkert að vera að blanda háttvirtri ritstjórninni í málið.
Það var sagt við mig í dag.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/11/10 23:11

virðum sjónarmið hlewagastiR hjer - hjer erum vjer fyrst og fremst að djóka.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/11/10 13:03

‹Ber lófanum svo harkalega í andlitið á sér að af hlýst nefbrot, glóðarauga og heilahristingur›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 23/11/10 13:14

Hringjum á slysadeild og höfum samband strax! Goggurinn er særður! Fegelein hefur pirrað gogginn svo mikið að hann særði sjálfann sig! Handsömum Fegelein og krefjum hann skýringa á furðulegu athæfi sínu og hátterni og afsökukarbeiðni þegar í garð til Goggsins. Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 23/11/10 16:06

Segðu mér eitt Sannleikur. Þú afsakar ef spurningin er úti á túni, en ert þú Fegelein? Er hann hluti af þér?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/10 00:08

Fegelein hlýtur að vera Glúmur.
Og þarsem sannleikurinn er Glúmur líka, þá eru þeir einn og sami maðurinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/11/10 09:48

Sannleikurinn mælti:

virðum sjónarmið hlewagastiR hjer - hjer erum vjer fyrst og fremst að djóka.

Dr. hlewagastiR. Doktor.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/11/10 10:02

Sannleikurinn mælti:

virðum sjónarmið hlewagastiR hjer - hjer erum vjer fyrst og fremst að djóka.

Dr. hlewagastiR. Doktor.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/10 13:58

Ertu farinn að stama hlebbi ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/11/10 14:31

Nei, en ég er farinn að stóma. Viltu skoða?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/10 16:01

Hví ekki. Hef svosem ekkert betra að gera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 24/11/10 19:33

Þá höfum vjer fundið Fegelein! Upplýsum höfuðstöðvar Þriðja Ríkisins um málið! Vjer ættum að hafa samband við Heinrich Himmler fyrst og biðja hann um að senda SS á Fegelein svo að hægt væri að handtaka Fegelein. Bölvaður Fegelein að honum skuli hafa tekist að komast yfir íslenskt kennileiti í Baggalútíu og ganga undir nafninu Glúmur og kannski jafnvel nafninu Hvæsi líka!
Vjer verðum að bregðast hratt við þessu! Ef Fegelein sleppur aftur næst kemst hann ábyggilega yfir lénið .is og þykist vera ríkisstjórnin. Handsömum þetta fúlmenni hann Fegelein og krefjum hann svara við hver er skýringin á þessum meintu fíflalátum sínum! Fegelein! Fegelein! FEGELEIN!!!!

..
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: