— GESTAPÓ —
Hahaha leikurinn
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/10/10 14:39

Það þarf vart að kynna efni þessa leiks - hjer eiga menn einfaldlega að hlæja sig máttlausa sem þeir mest geta!
Og hana nú!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/10/10 14:40

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/10/10 14:53

Já , hahahana nú. HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/10/10 15:37

Þetta er bjánalegur leikur...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/10/10 22:31

Og varla er hann lygilega vinsæll. ‹Saknar refsivandar hinna fyrrum altumliggjandi friðargæzluliða›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/10/10 23:03

Bara enn einn bjánalegi leikurinn frá Sannleikurinn sem er með þráðargerðarræpu.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 3/11/10 22:51

Ei er jeg því sammála að leikur þessi sje bjánalegur en jeg tek hann út stuttu fyrir eða eftir jól.
BWAHAHAHAHAHAHAHAHAH. Sko hahaha. Það er nefnilega málið. Haha. Bwahahahahahahaha.
Þvílíkt og endemis haha og hananú.
Hænu ha.
Hænsnafetaha.
Ha?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/11/10 09:56

HA HA HA HA HA HA HA HA

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jæja, hvernig væri nú að slaka aðeins á í stofnun þráða ?

Hvernig væri svo að taka lyfin svo ofvirkni þín fari ekki alveg með þig ?

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/11/10 17:22

Ég skil ekki hvernig hægt er að stofna nýja leiki undir „Lygilega vinsælir leikir“ ‹Klórar sér í höfðinu›
Hvar er Friðargæslan?

Svo er mér alveg sama þó að ég verði sakaður um einelti fyrir að segja að þessi leikur er ekkert skemmtilegur og alls ekki líklegur til lygilegra vinsælda. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/11/10 20:40

Villimey ég er ekki Júði. Ég trúi ekki á einhverjar gleðipillur sem eiga að hafa anda og sál eða eitthvað svoleiðis.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/11/10 20:46

Er þetta lygilega vinsælasti leikurinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/11/10 20:47

Herbjörn ekki fer ég að fara að leggja þig í einelti hér á Baggalútnum. Ég held ég hafi einfaldlega ekki tíma til þess.
Ég hef ekkert verið að búa til einhverja stanslausa nýja leiki hér. Ég bjó til nokkra og hafði gaman af þeim og sé ekkert að þessum leik.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 4/11/10 20:47

Þú ert bullandi maniskur, Sannleikurinn góði, og þarft eiginlega að taka lyfin þin. 'Eg trúi ekki öðru að þú sért með læknisáskrift fyirir eitthvað viðeigandi.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/11/10 22:18

Ég er ekkert að setja út á það þó að Gestapóar setji á fót nýja leiki. Ég man þó ekki betur en að í árdaga Gestapósins hafi eingöngu verið hægt að stofna nýja leiki á svæðinu „Sögur, gátur, leikir og dægradvöl“ Síðan voru það friðargæsluliðar og e.t.v. ritstjórn, sem fluttu vinsælustur leikina yfir á svæðið, sem við erum nú á „Lygilega vinsælir leikir“
Ég fer ekkert ofan af því að það getur enginn stofnandi leikja sagt um það fyrirfram hvort leikur hans verði lygilega vinsæll eður ei.

Munið svo að leika ykkur fallega.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/11/10 00:46

J-J-J-I-I-I-I-I-Í-Í-Í-Í-Í-HAHAHA!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/11/10 11:18

Múwhahahha.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sannleikurinn mælti:

Villimey ég er ekki Júði. Ég trúi ekki á einhverjar gleðipillur sem eiga að hafa anda og sál eða eitthvað svoleiðis.

Ég sagði aldrei að þú værir júði. Ég sagði þér að slaka á!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: