— GESTAPÓ —
Hættur, farinn.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/10/10 12:59

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég hef ákveðið að yfirgefa Gestapó eftir rúm 5 ára stanslausa notkun.

Ég nenni ekki að hlusta á Úlla aftur

B.kv
Hvæsi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 3/10/10 13:08

‹Býr til bananatertu við tilefnið›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/10/10 18:58

Þetta þykja mér fremur sorgleg tíðindi. Ég vona samt að þú látir fljótlega af sjálfskipaðri útlegð....
‹Þiggur bauvaða bananatertu og sýpur á blút með›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 3/10/10 19:01

Þín verður sárt saknað, Hvæsi. ‹Brestur í óstöðvandi grát› Ég vona að þú snúir aftur einhvern tíma.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 3/10/10 20:38

Ekkert bull Hvæsi.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/10/10 20:50

Hvæsi! Þú mátt alveg vinna! En þú vinnur ekki nema vera hér!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/10/10 20:56

Uppsögn þín hefur verið móttekin, lesin og léttvæg fundin. Þín er vænst hér til vinnu kl: 07:00 í fyrramálið.

‹Fær sé Bauvtertu og bláan blút›

En þú mátt alveg hætta tímabundið, síðdegis hvern sunnudag ef maður græðir ókeypis bananatertu á því.‹Ljómar upp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/10/10 20:59

Alltaf sama dramað í þér, pestóhesturinn þinn! Láttekki svona, þú kemur alltaf aftur, erhaggi?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/10 21:02

Þetta eru slæm tíðindi að undanskildu einu atriði: Nú getum vjer verið YFIRSIGURVEGARI um alla framtíð ‹Ljómar upp og fer og tryggir sjer sigur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 3/10/10 21:09

‹Íhugar að stefna Hvæsa fyrir landsdóm fyrir svik og eymingjaskap›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 3/10/10 23:29

Ekki hætta, fara Hvæsi.
‹Grátbiður Hvæsadillumeistarann að koma aftur til baka›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/10/10 23:30

Það þarf ekkert að opna alla hlekki. ‹Grætur Hvæsa›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 4/10/10 04:14

Dramadrottning, svikari... og montrass.

Farðu í rassgat.

Sem er einmitt ágætis lýsing á hvar þú heldur til núna.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/10/10 09:15

Sérkenniuleg tilviljun... Hvæsi hverfur en um svipað leiti birtist Sannleikurinn og þykist vera Úlvamaðurinn endurborinn. Þetta gæti verið djúphuxuð tilraun Hvæsa til að reyna að vera fyndinn eða bara leiðinda tilviljun.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/10/10 09:18

Eigi teljum vér um tilviljun að ræða, enda þykjumst vér vissir um sannleiksgildi orða „Sannleikans“, að hann sé Úlfamaðurinn. Oss þykir það jafnvel undarlegt, að svo fáir hafi flúið. Hugsanlega er það til marks um baráttuvilja.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/10/10 10:29

Mæddur og dapur ég dæsi
á Drottin ég heiti og æsi
og veina svo veldur mér hæsi:
vertu ekki að fara, ó Hvæsi!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/10/10 10:45

‹Tekur heilshugar undir með Hlebba›
Er ekki bara best að hunsa greyið? Þ.e.a.s. Úlla, ekki Hvæsa...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/10/10 10:48
Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: