— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigurður Einarsson 6/6/10 20:41

Mikið djöfull er ég graður‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 6/6/10 20:43

Mikið skelfilega er þetta lélegt innlegg.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 6/6/10 20:45

Já og vandséð hvað við Nermal getum gert til að hjálpa þér.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 6/6/10 20:50

Einfaldast að kyrkja bara strumpinn um stund, eða flengja apann í þínu tilfelli.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigurður Einarsson 6/6/10 23:13

Vá havð ég er feginn að vera ekki á Klakanum. Var búinn að gleyma hve mikilir þussar þið eruð.
xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/6/10 16:50

Hvað er að vera þuss?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/6/10 23:31

Jæja..... er ekki kominn tími til að tjarga þennann gaur og fiðra?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 8/7/10 12:32

Hoppar inn á þráðinn

Hvað, hver, hvur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fimbulfamb 1/9/10 22:12

Þuss er frekar vitlaus þýðing á "troll", sem tekur þó ekki til þjóðsagnavera líkt og Sigurður Einarsson heldur. Troll er líking við veiðarfærið botnvörpu, þar sem maður kastar neti (þrashvetjandi innleggi) í sjóinn (spjallborðið) og dregur inn smáfiskana (andmæli).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku Siggi minn að vera svo graður er ervvitt . Einu sinni fyrir vestan i Bíldudal bjó úng stúlka , Valgerður hét hún hún átti vin sem hét Sigurður Már og einn kött Til að gera langa sögu stutta þá var hún Sigga kát og þótti vænt um allavegana stráka . Hún fór suðurábóginn og fékk vinnu í Reykjavík . Hún hannaði kleinur í Bankastræti . Einu sinni þá kom maður sem kysti hana . Síðan þess er hún búsett í gravarvogi og á sjö stráka . Það er met því síðasta stelpan úr Bíldudal sem átti Gravarvogsmetið átti bara fim krakka fyrirutan að tveir voru líka stelpur

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jón Ásgeir 15/9/10 19:01

Æ, góði besti hoppaðu á staur. Siggi er vénur minn

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ada Lovelace 26/9/10 21:09

Sigurður er fórnarlamb klámvæðingar.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jón Ásgeir 18/11/10 16:31

Kíktu bara á mig Siggi við við gerum eitthvað í þessu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull Ergis 27/11/10 18:41

Spurnig um kalda sturtu? Nú eða Grænleska portkonu. Virkar eins.

» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: