— GESTAPÓ —
Má ég kynna....
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/3/10 22:39

Hvað ertu að derra þig, pestópúkinn þinn? Sökum rýrnunar þinnar er búið að færa þig niður í stúlknaflokk.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/3/10 23:29

‹Lítur hvasst á Karg.› Ónei, hann er ekki þar. Svo góður er hann ekki.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/3/10 01:14

Hvæsi mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvað er að gerast með kvótið ? Eru óvinir ríkissins komnir inní Baggalútíu ?
‹Hrökklast aftur aftur á bak og hrasar aftur við›

‹Hrökklast miklu meira afturábak en Hvæsi og hrasar líka miklu meira við›
Óvinir ríkisins ? Hvar ? Hvenær ? Hvernig ? Hve margir ? ‹Fölnar upp en ljómar jafnframt upp við tilhugsunina um rauða takkann›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/3/10 01:42

Smyr pestói á rauða takkann. ‹Hoppar upp í tímavélina og stillir á 1225›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 10/3/10 09:05

Tilvitnun:

Dula mælti:

[quote="Hægðir"]Ég hefi tvístigið í eðjunni nú um hríð og beðið þess að upp ljúkist gættir Baggalútíu. Ég hefi skilning á því að slíkt sé við hæfi þegar ásókn er mikil og landnæði af skornum skammti. Ég ái hér í nótt og sé hvað verða vill. Hvar kemst reiðskjóti minn í vatn hér nálægt?

Ég held að það sé eitthvað bilaður Æ takkinn á lylaborðinu hans‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Þar eð ég er hér nýliði og þekki eigi svo gjörla til valdastrúktúrs Baggalútíu, verð ég hér að beina erindi mínu til herra Vladimir Fuckov, sem hlýtur að vera manna æðstur hér á Gestapó, í það minnsta sjúklega valdamikill beggja vegna tjaldanna:

Vegna ofangreindra ummæla Dulu, kæri ég hana fyrir ærumeiðingar og grímulaust brot á 2. gr. nýliðareklamasjónar sem Skrabbi Skrumari birti 22. apríl 2005, svohljóðandi: 2- Passa sig á að hafa í heiðri almennar umgengisreglur, aðgát skal höfð í nærveru sálar, orðlýti og níð ber að varast. Ég tel ofangreind ummæla Dulu brjóta gegn öllum atriðum þessarar greinar. Ég óska eftir því við Vladimír Fuckov að koma þessu máli í ákærumeðferð og hlutast til um að settur verði á stofn Baggalútískur rannsóknardómstóll. Þá óska ég eftir að mér verði skipaður réttargæslumaður, sem kallað verði úr röðum hinna elstu og bestu borgara Baggalútíu til að verjast svo ósmekklegum og ómálefnalegum innsetningum sem Dula hefur hér gerst uppvís að. Ég geri ráð fyrir að ég fái réttargæslumann við meðferð málsins, enda fylli ég flokk nýliða og innflytjenda og því alls ófær um að halda til laga réttindum mínum í réttarríki Baggalútíu. Ég vænti þess að réttargæslumaður minn og ég verðum boðaðir til fyrirtöku í málinu þegar ákærandi birtir Dulu ákæru í ofangreindu máli. Um almenn áhrif sem þess háttar mótmæli og móttökur geta haft til lengri tíma áskil ég mér rétt til að fela væntanlegum réttargæslumanni mínum að fjalla um.

‹Starir þegjandi út í loftið, ögn vonlaus um að regluverk Baggalútíu standist nánari skoðun›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/3/10 09:46

Ehemm, ertu ekki að gleyma einhverju ?
Forsetanum finnst voða gaman að fá "gjafir"‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Klappar Hægðir frekar fast á öxlina›
En ég skal vera réttargæslumaður þinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Al Terego 10/3/10 11:39

Þú Hægðir ekki á þér, þess vegna keyrðirðu á staurinn.

Krútt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 10/3/10 13:41

Hvæsi, ég tel það mikilsvert að þú takir starfann að þér. Ég er auðmjúkur.
‹Lýtur höfði og beygir sig lítið eitt í baki, án þess þó að missa sjálfstraustið›

Hver fer með ákæruvald í Baggalútíu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/3/10 14:20

Hugðir mælti:

Hvæsi, ég tel það mikilsvert að þú takir starfann að þér. Ég er auðmjúkur.
‹Lýtur höfði og beygir sig lítið eitt í baki, án þess þó að missa sjálfstraustið›

Hver fer með ákæruvald í Baggalútíu?

Það er nóg að borga honum eina pestókrukku á dag.
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/3/10 17:35

Hugðir mælti:

Tilvitnun:

Dula mælti:

[quote="Hægðir"]Ég hefi tvístigið í eðjunni nú um hríð og beðið þess að upp ljúkist gættir Baggalútíu. Ég hefi skilning á því að slíkt sé við hæfi þegar ásókn er mikil og landnæði af skornum skammti. Ég ái hér í nótt og sé hvað verða vill. Hvar kemst reiðskjóti minn í vatn hér nálægt?

Ég held að það sé eitthvað bilaður Æ takkinn á lylaborðinu hans‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Þar eð ég er hér nýliði og þekki eigi svo gjörla til valdastrúktúrs Baggalútíu, verð ég hér að beina erindi mínu til herra Vladimir Fuckov, sem hlýtur að vera manna æðstur hér á Gestapó, í það minnsta sjúklega valdamikill beggja vegna tjaldanna:

Vegna ofangreindra ummæla Dulu, kæri ég hana fyrir ærumeiðingar og grímulaust brot á 2. gr. nýliðareklamasjónar sem Skrabbi Skrumari birti 22. apríl 2005, svohljóðandi: 2- Passa sig á að hafa í heiðri almennar umgengisreglur, aðgát skal höfð í nærveru sálar, orðlýti og níð ber að varast. Ég tel ofangreind ummæla Dulu brjóta gegn öllum atriðum þessarar greinar. Ég óska eftir því við Vladimír Fuckov að koma þessu máli í ákærumeðferð og hlutast til um að settur verði á stofn Baggalútískur rannsóknardómstóll. Þá óska ég eftir að mér verði skipaður réttargæslumaður, sem kallað verði úr röðum hinna elstu og bestu borgara Baggalútíu til að verjast svo ósmekklegum og ómálefnalegum innsetningum sem Dula hefur hér gerst uppvís að. Ég geri ráð fyrir að ég fái réttargæslumann við meðferð málsins, enda fylli ég flokk nýliða og innflytjenda og því alls ófær um að halda til laga réttindum mínum í réttarríki Baggalútíu. Ég vænti þess að réttargæslumaður minn og ég verðum boðaðir til fyrirtöku í málinu þegar ákærandi birtir Dulu ákæru í ofangreindu máli. Um almenn áhrif sem þess háttar mótmæli og móttökur geta haft til lengri tíma áskil ég mér rétt til að fela væntanlegum réttargæslumanni mínum að fjalla um.

‹Starir þegjandi út í loftið, ögn vonlaus um að regluverk Baggalútíu standist nánari skoðun›

Hvernig er það, veistu ekki að ég er FORSETAFRÚ‹smellir fingri og fær nokkra lífverði til að fjarlægja þetta ómerkilega AUKAEGÓ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 10/3/10 21:05

Hvæsi! Hvæsi! Hjálp Þeir eru að bera á mig ofurliði.

‹Reynir að slíta sig lausan, en leggátar, að því er virðist forsetafrúarinnar, bera manninn ofurliði og draga hann út af þræðinum og varpa honum út fyrir. Einn, sá er sýnu ljótastur, hrækir á eftir honum.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 10/3/10 21:31

‹Hrækir á eftir halarófunni› Hvaða læti eru þetta? ‹Fær sér í nefið›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 10/3/10 22:50

‹Stekkur breidd sína, hjálpar Karg að snýta› Svona kallinn, kornin voru farinn að sjást út um hrukkurnar.
‹Fer í snúsnúl›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/3/10 23:24

Hugðir mælti:

Hvæsi! Hvæsi! Hjálp Þeir eru að bera á mig ofurliði.

‹Reynir að slíta sig lausan, en leggátar, að því er virðist forsetafrúarinnar, bera manninn ofurliði og draga hann út af þræðinum og varpa honum út fyrir. Einn, sá er sýnu ljótastur, hrækir á eftir honum.›

Lífverðirnir mínir eru sko allt annað en ljótir og þeir eru ekki að bera neitt ofurliði á fólk.... beir bera fólk ofurliði, andskotans virleysingur er þetta,,, eða á ég að segja VAR‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 10/3/10 23:25

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/3/10 00:12

Þarna ugðir þú ekki að þér Hugðir.
Vertu annars velkominn. ‹Gefur Hugði hugnang›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/3/10 00:41

Hugðir mælti:

Hvæsi! Hvæsi! Hjálp Þeir eru að bera á mig ofurliði.

‹Reynir að slíta sig lausan, en leggátar, að því er virðist forsetafrúarinnar, bera manninn ofurliði og draga hann út af þræðinum og varpa honum út fyrir. Einn, sá er sýnu ljótastur, hrækir á eftir honum.›

Hvæsi mælti:

Ehemm, ertu ekki að gleyma einhverju ?
Forsetanum finnst voða gaman að fá "gjafir"‹Starir þegjandi út í loftið›

Vjer minnum á að vop..., nei, góðgerðarsjóður forsetaembættis Baggalútíu er ávallt nánast tómur. Ef hann verður allt í einu fullur er hugsanlegt að lífverðir þeir er komið hafa við sögu muni einhverntíma bráðum verða uppteknir við annað, þ.e. við að halda uppi 'eftirliti' með góðgerðarsjóðnum ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/3/10 06:12

Hugðir mælti:

Hvæsi! Hvæsi! Hjálp Þeir eru að bera á mig ofurliði.

‹Reynir að slíta sig lausan, en leggátar, að því er virðist forsetafrúarinnar, bera manninn ofurliði og draga hann út af þræðinum og varpa honum út fyrir. Einn, sá er sýnu ljótastur, hrækir á eftir honum.›

‹Röltir inn sallarólegur›
Æji var þér hennt út sgrágurinn
‹Kveikir sér í pípu og skoðar tómlegt veskið sitt›
Ja, ég fer þá bara aftur fyrst allt er í lagi.

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: