— GESTAPÓ —
Má ég kynna....
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tóti Tölvukall 7/3/10 20:46

‹dramatísk þögn›
‹Svið birtist í miðjum salnum, tjöldin dragast hægt til hliðanna›
...Mig!
‹Brengluð eftirspilun af lófaklappi heyrist í hátalarakerfi›
Takk, takk.
‹Svið hverfur, dularfullur maður stendur eftir›

Leyfið mér að kynna mig, Tóti heiti ég Tölvukall og er nýr á svæðinu.
Ég bið að heilsa öllum þeim sem vill svo til að líti inn og býð upp á dýrindis kóbaltkleinur með kakó fyrir þá sem ekki hrjást af lostætisofnæmi.

Gjörið svo vel!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/3/10 20:48

‹geispar›
‹fiktar í hárinu›
Dularfullur maður, iss piss

‹skoðar neglurnar›

‹geispar›

‹fær sér kleinu›

‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 7/3/10 21:08

Segi það sama og Dula ‹Snýr uppá hárið, skoðar neglur og snyrtir, geispar og fær sér kleinu ›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tóti Tölvukall 7/3/10 21:10

Iss piss?
Hann sagði þetta vera "Old Spice"...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/3/10 21:11

Var búið að henda þessum gegnum hliðið?

‹Leitar að brennimerkingu.›

Það héldum vér. Þér skuluð nú snáfast burt og láta marka yður, annars veitist yður aldregi nokkur réttur hér.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/3/10 22:52

Ertu aukasjálf eða geðklofi? Þú virðist kunna undarlega vel á hinar ýmsustu hliðar Gestapósins.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gizur Sigurz 7/3/10 22:56

Farðu í nýliðahliðið sverðfiskurinn þinn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Al Terego 8/3/10 09:01

Þessi Tóti er eitthvað dúbíus.

Krútt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tóti Tölvukall 8/3/10 11:42

Huxi mælti:

Ertu aukasjálf eða geðklofi? Þú virðist kunna undarlega vel á hinar ýmsustu hliðar Gestapósins.

Ég hef ekki enn verið greindur sem geðklofi.
‹Lítur óttalega aftur fyrir sig›
En náunginn sem eltir mig á röndum er það.
‹Hefur leit að földum hljóðnemum›

Tóti T. Tölvukall - Tek að mér tölvuhreinsanir fyrir pakka af kóbaltkorni • Tek ekki ábyrgð á afritum er kunna að dúkka upp.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/3/10 14:11

Þú ert sem sagt aukasjálf...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/3/10 14:14

Huxi mælti:

Þú ert sem sagt aukasjálf...

Jafnvel auka aukasjálf.

‹Klórar sér í höfðinu›

Ég hef á tilfinningunni að þetta gæti verið Glúmur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 8/3/10 16:51

Ég hefi tvístigið í eðjunni nú um hríð og beðið þess að upp ljúkist gættir Baggalútíu. Ég hefi skilning á því að slíkt sé við hæfi þegar ásókn er mikil og landnæði af skornum skammti. Ég ái hér í nótt og sé hvað verða vill. Hvar kemst reiðskjóti minn í vatn hér nálægt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/3/10 20:57

[quote="Hægðir"]Ég hefi tvístigið í eðjunni nú um hríð og beðið þess að upp ljúkist gættir Baggalútíu. Ég hefi skilning á því að slíkt sé við hæfi þegar ásókn er mikil og landnæði af skornum skammti. Ég ái hér í nótt og sé hvað verða vill. Hvar kemst reiðskjóti minn í vatn hér nálægt?[/quote]

Ég held að það sé eitthvað bilaður Æ takkinn á lylaborðinu hans‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/3/10 22:17

Dula mælti:

[quote="Hægðir"]Ég hefi tvístigið í eðjunni nú um hríð og beðið þess að upp ljúkist gættir Baggalútíu. Ég hefi skilning á því að slíkt sé við hæfi þegar ásókn er mikil og landnæði af skornum skammti. Ég ái hér í nótt og sé hvað verða vill. Hvar kemst reiðskjóti minn í vatn hér nálægt?

Ég held að það sé eitthvað bilaður Æ takkinn á lylaborðinu hans‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›[/quote]
Af dömu að vera geturðu verið skollans ódó. ‹Glottir í laumi›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/3/10 22:23

Huxi mælti:

Dula mælti:

[quote="Hægðir"]Ég hefi tvístigið í eðjunni nú um hríð og beðið þess að upp ljúkist gættir Baggalútíu. Ég hefi skilning á því að slíkt sé við hæfi þegar ásókn er mikil og landnæði af skornum skammti. Ég ái hér í nótt og sé hvað verða vill. Hvar kemst reiðskjóti minn í vatn hér nálægt?

Ég held að það sé eitthvað bilaður Æ takkinn á lylaborðinu hans‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Af dömu að vera geturðu verið skollans ódó. ‹Glottir í laumi›[/quote]

Af gestapóum að vera eruð þið ansi léleg í "vitna í" fræðunum.
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Flissar›
Hægðir

Genguru um í hægðum þínum ? ‹Glottir eins og fífl›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/3/10 22:25

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvað er að gerast með kvótið ? Eru óvinir ríkissins komnir inní Baggalútíu ?
‹Hrökklast aftur aftur á bak og hrasar aftur við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/3/10 22:28

Hvæsi kjáni. Menn vitna í fræðin, ekki fræðunum. ‹Besserwissast um allt svið›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/3/10 22:32

Hvað er slappasti "glímumaður" gestapó að ibba gogg ?

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: