— GESTAPÓ —
Nýjung í stað vandræðalega úreltra vegabréfa
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 21:45

Iss, svona prump vinnur sko ekkert á mér!

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

‹Þakkar líka fyrir að vera kominn í prumpvarnargallann›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/3/10 22:02

Don De Vito mælti:

Innflytjendamálaráðuneytið hefur hér með ákveðið að gera öll Baggalútísk vegabréf úrelt og kallar á alla ríkisborgara að mæta hér á þennan þráð svo að hægt sé í staðinn að merkja fólk með öðrum hætti.

Það sem ég býð uppá er brennimerking. Málmurinn sem notaður er til þess að brennimerkja með er að sjálfsögðu hreinræktað últra-kóbalt úr Kóbaltklettafjöllum vestur af Undirheimum. Unaðurinn við snertingu kóbaltsins ætti því að yfirvinna þann mikla hita og óþægindi sem að reynast í flestum tilvikum vera fylgikvillar brennimerkingar. Helsti kosturinn við brennimerkingu er annars auðvitað að við búum nú yfir svo háþróaðro tækni við að greina þær sérstöku últra-kóbalt agnir sem myndast við mikinn hita og snertingu húðarinnar. Það kallast nefnilega sjón og lyktarskyn.

Allir eru skyldugir til að mæta. Hvort sem að menn eru forsetar, prestar, kóngar eða keisarar, ráðherrar, ráðherraráðherrar, almennir borgarar, apar, fífl eða aular!

‹Sýnir fádæma fordæmi með því að brennimerkja á sér hægri rasskinnina og sýnir síðan öllum af miklu stolti›

Vjer erum ekkert af því sem þarna er talið upp og það þó vjer vísum jafnan til vor í pluralis maiestatis. Erum vjer þá undanþegnir þessu ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 22:14

Nú, hvur grefillinn. Þú hlýtur nú samt að geta fundið eitthvað við þitt hæfi í þessum lista, eða hvað?

Don De Vito mælti:

[...] svo að þetta sé nú sett aðeins skýrar fram; Hvort sem að menn eru konur eða kellingar, menn, mýs, ofurmenni eða ómenni þá er þeim gert skylt að mæta til brennimerkingar ríkisins þegar í stað [...]

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/3/10 01:20

Don de Vito: Þú ert krakkakvikindi tæplega, hálf skítslengd á hæð, með sama lit, lykt og sjarma og broddskita. Ef þú hættir ekki að angra fullorðið fólk og ljúga upp einhverjum ímynduðum hreystisögum um þessar svokölluðu brennimerkingar, þá verður þér hent í næsta haughús og framleitt úr þér metan, prumpufýlan þín.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 4/3/10 22:04

Svei mér þá, það var hressandi sagði Finninn er hyddur var. Perkele þarf nú að röfla um einhverjar anskotans brennimerkingar.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/3/10 00:31

Huxi: Veistu, mér þykir sumt bara sem sagt er ekki vera svaravert. Ég held að þú ættir bara að einbeita þér að því að vera misheppnaður valdaræningi heldur en að blanda þér í umræðuna þarna. Þú hefur greinilega ekkert vit á þessari umræðu, sem er greinilega á plani fyrir ofan höfuðið á þér!

Og svo vil ég bæta við að 5% þjóðarinnar eru fábjánar, eða meira, sennilega miklu meira sko. Í rauninni er allir sem eru á móti því að ríkið greiði fyrir brennimerkingar á fólki fábjánar!

‹Réttir Huxa Aloe Vera krem til þess að nudda á sér rassgatið með›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/10/10 17:57

Huksi ertu hálfviti?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/10/10 22:44

Huxi er snillingur. Svolítið óheflaður í framkomu og með alvarlega skerta rýmisgreind - en þannig eru þeir margir, þessir snillar.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/10/10 22:49

Er hér að verða til nýr „Segðu eitthvað ljótt.....“ þráður?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/10/10 22:52

Herbjörn er meistari teninganna. Hann einn ríður yfir Rúbíkófljótið.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/10/10 22:56

Hvar fær maður vegabréf svo hægt sé að skila því inn?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: