— GESTAPÓ —
Nýjung í stað vandræðalega úreltra vegabréfa
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/3/10 19:13

Innflytjendamálaráðuneytið hefur hér með ákveðið að gera öll Baggalútísk vegabréf úrelt og kallar á alla ríkisborgara að mæta hér á þennan þráð svo að hægt sé í staðinn að merkja fólk með öðrum hætti.

Það sem ég býð uppá er brennimerking. Málmurinn sem notaður er til þess að brennimerkja með er að sjálfsögðu hreinræktað últra-kóbalt úr Kóbaltklettafjöllum vestur af Undirheimum. Unaðurinn við snertingu kóbaltsins ætti því að yfirvinna þann mikla hita og óþægindi sem að reynast í flestum tilvikum vera fylgikvillar brennimerkingar. Helsti kosturinn við brennimerkingu er annars auðvitað að við búum nú yfir svo háþróaðro tækni við að greina þær sérstöku últra-kóbalt agnir sem myndast við mikinn hita og snertingu húðarinnar. Það kallast nefnilega sjón og lyktarskyn.

Allir eru skyldugir til að mæta. Hvort sem að menn eru forsetar, prestar, kóngar eða keisarar, ráðherrar, ráðherraráðherrar, almennir borgarar, apar, fífl eða aular!

‹Sýnir fádæma fordæmi með því að brennimerkja á sér hægri rasskinnina og sýnir síðan öllum af miklu stolti›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 2/3/10 20:06

‹Gengur á undan þegnum konungsríkisins með góðu fordæmi og réttir fram þjóinn›

‹Fretar, en það var óvart›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 2/3/10 20:56

Mættur!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/3/10 21:00

Don De Vito mælti:

Innflytjendamálaráðuneytið hefur hér með ákveðið að gera öll Baggalútísk vegabréf úrelt og kallar á alla ríkisborgara að mæta hér á þennan þráð svo að hægt sé í staðinn að merkja fólk með öðrum hætti.

Það sem ég býð uppá er brennimerking. Málmurinn sem notaður er til þess að brennimerkja með er að sjálfsögðu hreinræktað últra-kóbalt úr Kóbaltklettafjöllum vestur af Undirheimum. Unaðurinn við snertingu kóbaltsins ætti því að yfirvinna þann mikla hita og óþægindi sem að reynast í flestum tilvikum vera fylgikvillar brennimerkingar. Helsti kosturinn við brennimerkingu er annars auðvitað að við búum nú yfir svo háþróaðro tækni við að greina þær sérstöku últra-kóbalt agnir sem myndast við mikinn hita og snertingu húðarinnar. Það kallast nefnilega sjón og lyktarskyn.

Allir eru skyldugir til að mæta. Hvort sem að menn eru forsetar, prestar, kóngar eða keisarar, ráðherrar, ráðherraráðherrar, almennir borgarar, apar, fífl eða aular!

‹Sýnir fádæma fordæmi með því að brennimerkja á sér hægri rasskinnina og sýnir síðan öllum af miklu stolti›

Ég er ekkert af þessu sem upptalið er. Ég nota þá gamla vegabréfið áfram.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Mætir og lætur merkja sig›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 2/3/10 21:17

Það er eins gott að þetta brennimark hæfi hefðardömu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/3/10 21:21

Hvurnig hentar þetta hér þínum þörfum? ‹Bendir á „Skanky-Ho“ brennimarkið›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/3/10 21:38

Vér teljum eyrnamörk mun hentugri.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/3/10 21:48

Ég læt það algerlega ógert að ota mínum fagra bakhluta framan í einhvern krakkakjána. ‹Hnussar fyrirlitlega og strunsar út›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 2/3/10 23:52

Ég er mætt! ‹Beygir sig fram og bíður með eftirvæntingu eftir því að komast í snertingu við hreinræktað últra-kóbalt ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 01:38

‹Stekkur á eftir Huxa og brennimerkir hann rækilega svo að það náist á báðar rasskinnarnar með þeim afleiðingum að Huxi emjar eins og smástelpa af undrun og aumingjaskap›

‹Kemur til baka glottandi eins og fífl›

En já, Dula, svo að þetta sé nú sett aðeins skýrar fram; Hvort sem að menn eru konur eða kellingar, menn, mýs, ofurmenni eða ómenni þá er þeim gert skylt að mæta til brennimerkingar ríkisins þegar í stað.

‹Mundar brennimerkingarsprotann sinn glottandi og vindir sér í brennimerkingu kvenkyndanna›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/3/10 08:11

Don De Vito mælti:

‹Stekkur á eftir Huxa og brennimerkir hann rækilega svo að það náist á báðar rasskinnarnar með þeim afleiðingum að Huxi emjar eins og smástelpa af undrun og aumingjaskap›

‹Kemur til baka glottandi eins og fífl›

En já, Dula, svo að þetta sé nú sett aðeins skýrar fram; Hvort sem að menn eru konur eða kellingar, menn, mýs, ofurmenni eða ómenni þá er þeim gert skylt að mæta til brennimerkingar ríkisins þegar í stað.

‹Mundar brennimerkingarsprotann sinn glottandi og vindir sér í brennimerkingu kvenkyndanna›

Don! Þú ert fábjáni og þú ert drekinn! Þú færð sko ekkert að brennimerkja hana Dulu mína sem hefur ekkert tjáð sig á þessum þræði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/3/10 09:39

‹Þakkar Regínu sinni fyrir veittan stuðningog knúsar hana vel og lengi, snýr sér svo að Donna litla›

Hvað er þetta krakkarassgat að rífa kjaft?
Donni litli ætti nú að hafa sig hægan og steinhalda sér saman áður en hann fær einn hælaskó beint í augað. ‹mundar pinnahælana›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/3/10 12:26

Fæ ég merkið á milli augnanna? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/3/10 13:58

‹Röltir inn og byrjar að leysa niður buxurnar›

Ég vill svona fínt merki á afturendann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 21:31

Gula, Dregína, Raula, Vagína. Hver er munurinn? Ekki sé ég hann.

‹Tekur annars eftir því að Hvæsi er mættur á svæðið› ‹Klæðir sig því í skyndi í prumpvarnargallann og dregur fram kóbalt-heyfork í stærri kantinum út úr eldheitum kyndingarofninum›

Þetta ætti að verða mjög pent brennimark svona miðað við öll hlutföll.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 21:34

Og Billi, ætli sjálfsafgreiðsla henti þér ekki best. Það heppnaðist nú allavega vel hjá þér á sínum tíma blingið sem liggur í gegnum höfuðið á þér.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/3/10 21:41

‹þeytir tveimur ninja pinnahælaskóm beint í ennið á Dúdda litla› Spoojjooojjojojojojnnng, beint í mark

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: