— GESTAPÓ —
Pelíkanar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 28/1/10 20:23

Texi Everto mælti:

Eru þessi illfygli svo stór að þau geti gleypt hann Blesa minn í heilu lagi? ‹Hleður hólkinn›

Það er fátt sem ákveðinn Pelíkani getur ekki lagt sér munns;

Ég legg til að almennir borgarar Baggalútíu haldi sig í fenjum þar til hættuástandinu hefur verið aflýst, en krókódílar eru svarnir óvinir Pelíkana og munu vernda fólkið, komi til þess.

Auk þess legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/10 20:28

Hilmar Harðjaxl mælti:

Auk þess legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði!

Eru óvinir ríkisins með aðsetur þar ? ‹Horfir á rauða takkann›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 28/1/10 20:38

Nei, það er í eintómu mikilmennskubrjálæði og mannvonskukasti sem ég sting upp á þessu.

‹Fylgist spenntur með rauða takkanum›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/10 21:36

‹Ýtir á rauða takkann "til að prófa hvort gjöreyðingarvopnin virki ekki örugglega"›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/1/10 22:04

Einn gamall en nettur mælti:

Bara eitt kremkex í skálinni, þetta er hneyksli!

Mikið déskoti langar mig í kremkex.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/1/10 22:10

Vladimir Fuckov mælti:

‹Ýtir á rauða takkann "til að prófa hvort gjöreyðingarvopnin virki ekki örugglega"›

Núna sé ég að mestu hvítan skerm. Hvað merkir það?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/1/10 22:52

...að skermurinn sem þú fékkst um hálsinn svo þú værir ekki að sleikja sárið á löppinni virkar bara svona glimrandi vel‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/10 22:54

Regína mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

‹Ýtir á rauða takkann "til að prófa hvort gjöreyðingarvopnin virki ekki örugglega"›

Núna sé ég að mestu hvítan skerm. Hvað merkir það?

Það gæti bent til að það sem vjer vorum að prófa virki ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 29/1/10 12:23

Svo virðist sem aðgerðir okkar hafa komið stjórnarskipulagi Pelíkanana í uppnám, en njósnarar á vegum Baggalútíu hafa náð myndum af innbyrðis deilum meðal þeirra.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 29/1/10 13:04

Borða Pelíkanar endur? ‹Óttast um líf andana›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/1/10 13:16

Mér sýnist pelíkaninn vera að éta pelíkana en ekki önd. Eins gott.

Annars er ég enn að furða mig á hvíta skerminum sem ég horfi á eftir að Vlad ýtti á rauða takkann. Þegar ég fer að skoða betur þá er blár ferhyrningur í skerminum og nokkur tákn. Ætil þetta bláa sé góðs viti?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/2/10 13:41

Varhugaverðar fréttir, innbyrðis átök þeirra eru líkleg til þess að koma hófsamari pelíkönum frá völdum. Þá verða þessi óargadýr fyrst til verulegra vandræða.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/2/10 20:25

‹Leggur til atlögu við fyrsta pelann›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/2/10 22:06

Pelíkanar eru ekkert öðruvísi en aðrir Kanar. Henda bara til þeirra nóg af hamborgurum. Þá verða þeir svo rassþungir að þeir geta ekki flogið. Eftirleikurinn ætti svo að vera auðveldur, stilla þeim upp fyrir framan sjónvarpið...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 4/2/10 12:07

Þessi óargadýr gerðu atlögu að mér þar sem ég var á gangi í gær. Ég átti fótum mínum fjör að launa en líklega hefur einhver verið búinn að gefa þeim hamborgara því botninn á þeim var ansi þungur og gat ég því hlaupið þá af mér. Ég tel að það væri réttast að fóðra þá á hamborgurum eins og Huxi leggur til svo við getum að minnsta kosti komið okkur undan ef þeir gera árás. Best væri síðan að koma fyrir sjónvarpstæki einhversstaðar í útjaðri Baggalútíu og þá væru þessi kvikyndi vís með að halda sig bara þar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 4/2/10 13:10

Þið skulið ekki fagna of snemma. Ég hef það eftir áreiðanlegum heimildum að það sé akkúrat svona sem pelíkanar borða krókudíla, þeas innanfrá!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/2/10 00:51

‹´Tæmir Pelíkanann sinn.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/2/10 07:16

Og enn færa þeir sig upp á skaftið... ‹íhugar að flýta heimför frá Ástralíu...›

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett/pelikani-redist-a-vedurfrettamann-i-beinni-og-beit-hann-i-sitjandann----myndband

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: