— GESTAPÓ —
Góða kvöldið
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/12/09 00:15

Þarfagreinir mælti:

Það er alltaf þörf á litadeilum - svo lengi sem niðurstaðan verður sú að blátt er æðra.

Orð!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 25/12/09 17:32

Í fyrsta ertu lillablár Hvæsi. Í annan stað, er ég brún eða gul? Og er enginn með mér í liði?

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/12/09 17:32

Jú, Hugfreður.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/12/09 20:30

Og Skabbi? Hvað með Blöndung?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 25/12/09 20:54

Já, ég hef aldrei vitað hvernig ég er á litinn. Enda pæli ég voða lítið í því. Ég held annars að litagorgeirinn í fólki standi í réttu hlutfalli við ljós- (einfald-)leika litarins.
En velkomin í gulgrábrúna hópinn! Það er langbesti liturinn.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/12/09 21:31

núrgis mælti:

Í fyrsta ertu lillablár Hvæsi. Í annan stað, er ég brún eða gul? Og er enginn með mér í liði?

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3,14 25/12/09 22:35

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að allt er vænt sem vel er grænt ‹Ljómar upp í fagurgrænum bjarma frá nálægum kjarnaofni›.

(svo á reyndar eftir að koma í ljós hvort nýliði þessi verður hjer áfram eða hvort þessar litadeilur reynast vera óþarfar) ‹Glottir eins og fífl›

Ég er komin til að vera! Og hananú! ‹Ljómar upp›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3,14 25/12/09 22:39

Ég er búin að senda Enter póst með mynd og þar bað ég hann vinsamlegast um að velja einhvern fallegan lit. Núna er bara að bíða eftir árans myndinni, ég er orðin þreytt á því að vera apaköttur! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹læðist aftur inn á sviðið› Ég er ekkert svona reið í alvörunni sko. ‹Borðar mandarínu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/12/09 23:02

Velkomin pæja. Láttu mig vita ef þessir pervertar verða of ágengir.

Það þarf auðvitað ekkert að ræða það hvaða litur er bestur. Blámenn eru æðstir.

‹Sveiflar blámannagengjamerki›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3,14 31/12/09 13:30

Jarmi mælti:

Velkomin pæja. Láttu mig vita ef þessir pervertar verða of ágengir.

Það þarf auðvitað ekkert að ræða það hvaða litur er bestur. Blámenn eru æðstir.

‹Sveiflar blámannagengjamerki›

Takk fyrir það! Ég hef þig í huga ef sakleysi mínu verður ógnað.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3,14 27/1/10 23:14

Vegna krónísks netleysis, andleysis og vitleysis þá hef ég ekki séð mér fært að hrella ykkur upp á síðkastið. Hefst nú skítkastið! Nei, allt í plati.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/1/10 23:23

Aparnir í Sædýrasafninu grýttu skít í gesti og gangandi. Og þar sem þú ert ennþá api þá kemur þessi hótun bara ekkert á óvart.

‹Spennir upp regnhlífina›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/1/10 02:47

Sást ekk' uppá síðkastið,
sæta litla pæja.
Skal nú hefja skítkastið,
SKÁL ég fer að hlæja.

Æ, bara smá svefngalsaleir, þetta rímaði svo fallega! Ég held annars að ég hafi gleymt að bjóða þig velkomna og geri það hér með. ‹Gefur Pí-unni tvo aukastafi í viðbót í innflutningsgjöf›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: