— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... , 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 8/12/09 16:11

Já það er nú það Vlad. Getur þú ekki helst sjálfur svarað þeirri spurningu? Þið voruð orðin svo "samrýnd"

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/09 17:17

Eigi getum vjer það og koma þar til þau ósamhverfu vensl er nefnd hafa verið - þau fela það m.a. í sjer að við vorum/erum samrýmd í allra mesta lagi í aðra áttina.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tiger Woods 10/12/09 04:33

Hvar er hin konan ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/12/09 10:33

‹Hrökklast enn á ný afturábak og hrasar við›
Nú hefur nafn þessa þráðar enn á ný breyst. Svo saga þessa þráðar gleymist ei er hjer listi yfir nöfn þau er hann hefur haft (birt með fyrirvara um mögulegt minnisleysi, sbr. áform fyrr í þræðinum um læknisrannsókn):

Ég [sic] er hún (upphaflegt nafn þráðarins)
Vjer erum hún
Hvar er hún ? (nafn þráðarins frá og með 10.12.2009)

‹Veitir því athygli að svo virðist sem verið sje að herma eftir því sem sumir myndu kalla sjervisku varðandi staðsetningu spurningamerkja›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/12/09 10:47

Já, og golfarinn nýi virðist apa téða sérvisku eftir líka - enda api.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 15/12/09 00:51

Tiger ert þú hér !

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finst þettað vera hallærislegur þráður .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/12/09 09:50

Já, enda ríkir nú hallæri í hinum vestræna heimi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/12/09 19:20

Það tilkynnist hjer með opinberlega að í ljósi lítillar virkni undanfarna daga í þræði þessum verður að telja að móttöku nýliða þessa sje hugsanlega lokið. Var hjer um að ræða lengstu og skemmtilegu nýliðamóttöku í nokkuð langan tíma. Það verður þó að teljast nokkur galli að nýliði þessi stundar tiltlaþjófnað og að eigi er fullkomlega víst að hann teljist til óvina óvina ríkisins ‹Klórar sjer í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/12/09 22:08

Það væri best ef hin konan mundi bara þegja. ‹Klórar sér í hattinum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/12/09 22:17

Nýliðamóttakan er stundum skemmtilegri en nýliðinn ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 19/12/09 22:53

krútt

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 20/12/09 00:14

Ég held að ég sé með þvagfærasýkingu.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er gjörsamlega sammála Texa að hin konan ætti að hafa vit á að klóra sér í hattinum

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/12/09 16:46

Ég verð að vera ósammála forsetanum - ég tel móttöku ekki lokið.

‹Tekur mót af fótum hinnar konunnar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 21/12/09 16:55

Þar að auki er ekkert líkt með móttöku og loki.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/12/09 17:00

Það er þá kannski komið að því að gera formlegt hlje á nýliðamóttökunni í þessum þræði og hefja nýliðamótlok ? ‹Leitar að Gestapóhandbók um nýliðamótlok en finnur enga›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 21/12/09 17:02

Þarf ekki að hefja nýliðamótið áður en því skal ljúka?

Það var ekki ég!
        1, 2, 3 ... , 21, 22, 23  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: