— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3 ... 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 10/11/09 23:42

Vjer erum hin konan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/11/09 23:44

Gott. Þá er hún (þú) á vísum stað.

Velkomin.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/09 23:46

Billi bilaði mælti:

Gott. Þá er hún (þú) á vísum stað.

Velkomin.

Þá er bara að finna aðalkonuna - ég er viss um að ég skildi hana eftir hér einhvers staðar.

‹Skimar um eftir gólfinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 10/11/09 23:55

Ég var nú að vonast eftir þeirri fríðari af ykkur hingað inn.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/11/09 00:03

Hjer er almennt sjeð eigi of mikið um kvenkyns Gestapóa af gagnstæðu kyni. Bjóðum vjer yður því velkomna með hefðbundnum fyrirvörum. En þar eð þjer eruð hin konan hver er þá sú kona sem þetta 'hin' miðast við ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 11/11/09 08:08

Vladimir Fuckov mælti:

Hjer er almennt sjeð eigi of mikið um kvenkyns Gestapóa af gagnstæðu kyni. Bjóðum vjer yður því velkomna með hefðbundnum fyrirvörum. En þar eð þjer eruð hin konan hver er þá sú kona sem þetta 'hin' miðast við ?

Kvenkyns Gestapói af gagnstæðu kyni..... ‹Flissar›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/09 16:34

Ég er hann.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 11/11/09 18:49

Ég skal vera konan sem allar konur ættu að miða sig við... og grenja svo yfir því að geta aldrei nokkurntíman staðið mér jafnfætis. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/11/09 18:52

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég skal vera konan sem allar konur ættu að miða sig við... og grenja svo yfir því að geta aldrei nokkurntíman staðið mér jafnfætis. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Sumsé andstæðan við 'hina konuna' ... hvað sem maður myndi nú kalla það. ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/11/09 18:55

‹Skimar upp þráðinn›

Ég sé að ég hef sjálfur fundið upp orðið 'aðalkonan' yfir þetta fyrirbæri. Ég þarf að hlusta betur á sjálfan mig ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/11/09 19:11

‹geispar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 11/11/09 19:14

Þarfagreinir mælti:

‹Skimar upp þráðinn›

Ég sé að ég hef sjálfur fundið upp orðið 'aðalkonan' yfir þetta fyrirbæri. Ég þarf að hlusta betur á sjálfan mig ...

Nei í guðana bænum ekki fara að hlusta á sjálfan þig, hvorki nú né síðar meir. Það er bara uppskrift að vandræðum.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/11/09 19:26

‹Hlær›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/11/09 19:30

Bleiki ostaskerinn mælti:

Þarfagreinir mælti:

‹Skimar upp þráðinn›

Ég sé að ég hef sjálfur fundið upp orðið 'aðalkonan' yfir þetta fyrirbæri. Ég þarf að hlusta betur á sjálfan mig ...

Nei í guðana bænum ekki fara að hlusta á sjálfan þig, hvorki nú né síðar meir. Það er bara uppskrift að vandræðum.

En ef ég hlusta ekki þegar ég tala við sjálfan mig er hætt við að ég móðgist. Kannski ég fari þá bara aftur út í að þykjast hlusta en láta allt fara inn um annað eyrað og út um hitt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 11/11/09 20:41

Þetta er farið að hljóma ansi klofið.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/11/09 20:50

Klofið á hverjum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 11/11/09 21:12

Nú klofið á hinni konunni.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 11/11/09 22:41

Vertu velkomin hér inn. Skrifaðu nú mörg og gáfuleg innlegg. Passaðu samt klofið!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2, 3 ... 21, 22, 23  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: