— GESTAPÓ —
Hvað stóð á nafnspjaldinu þínu?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grýta, ég er með nafnspjaldið þitt.

Á því stendur ,, Nú ert þú að misskilja ég er ekkert sár. Bara glöð að það sé flautað á þig, þegar þú er við það að fara þér að voða"

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/11/09 23:14

Vladimir Fuckov mælti:

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Þetta gæti komið skemmtilega út á nafnspjaldi næstu árshátíðar ‹Glottir eins og fífl›.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega góð hugmynd›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/11/09 23:16

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Grýta, ég er með nafnspjaldið þitt.

Á því stendur ,, Nú ert þú að misskilja ég er ekkert sár. Bara glöð að það sé flautað á þig, þegar þú er við það að fara þér að voða"

Takk fyrir. Mig rámar nú eitthvað í að hafa sagt þetta......

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/11/09 23:17

Ég fékk ekkert nafnspjald.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Samt spjallaði ég við nokkra á árshátíðini.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

‹Blikkar Línberg› Hérna... af óyfirstíganlegum orsökum vantar mig nafnspjald í safnið. Er einhver séns á að ... hérna... þú veist... redda því? Svona upp á síðari tíma? ‹Leggur „óvart“ kúffulla kakókönnu á borðið fyrir framan Línberg›

Það gæti bara vel farið svo. Í fyllingu tímans.

Grýta mælti:

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Já.

Manstu hvað stóð á því?

Á því stóð:
Nú ert þú að misskilja ég er ekkert sár. Bara glöð að það sé flautað á þig, þegar þú er við það að fara þér að voða.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/09 23:20

Offari mælti:

Ég fékk ekkert nafnspjald.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Samt spjallaði ég við nokkra á árshátíðini.

Það er af því að baggalútískir vísindamenn hafa enn ekki fullkomnað teleporting gegnum síma. Fram að þessu hefur af einhverjum ástæðum bara telephoning virkað gegnum síma ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Offari mælti:

Ég fékk ekkert nafnspjald.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Samt spjallaði ég við nokkra á árshátíðini.

‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/11/09 23:26

Vladimir Fuckov mælti:

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Þetta gæti komið skemmtilega út á nafnspjaldi næstu árshátíðar ‹Glottir eins og fífl›.

Þetta væri jafnvel enn betra!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/11/09 23:30

Isak Dinesen mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Þetta gæti komið skemmtilega út á nafnspjaldi næstu árshátíðar ‹Glottir eins og fífl›.

Þetta væri jafnvel enn betra!

Þar með hafa nafnspjöld næstu árshátíðar verið skrifuð, fyrir mig og Vladimir. ‹Ljómar upp›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/11/09 23:34

Er nú orðið æskilegt að tala bara um eitthvað óæskilegt? Þetta er tekið af Spurt eftir spurninguna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/09 23:35

Isak Dinesen mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Grýta mælti:

Var gert nafnspjald fyrir mig?

Þetta gæti komið skemmtilega út á nafnspjaldi næstu árshátíðar ‹Glottir eins og fífl›.

Þetta væri jafnvel enn betra!

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sjer hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 9/11/09 23:46

„Mitt nafnspjald má gjarnan vera með risastóru letri svo Uppi gerist ekki of nærgöngull við mig. Annars held ég nú að kauði þekki mig núorðið. ‹Glottir eins og fífl›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/09 23:50

Þetta minnir oss á að nafnspjöldin mættu næst vera úr plútóníum svo hægt verði að lesa af þeim í myrkri eða þar sem skuggsýnt er (hentar sjerlega vel fyrir laumupúka í dimmum skúmaskotum). Auk þess er spurning hvort hafa þurfi í huga Gestapóa þá er lent hafa í sjónbreytingum þeim er tengjast hækkandi aldri.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/09 01:43

Á mínu spjaldi stóð þetta:

Konur villja alltaf fleiri skó. ‹Býr sig undir að vera grýttur skóm›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 10/11/09 13:25

Á mínu nafnspjaldi stóð jólakveðja síðan í janúar eða eitthvað, en hún hljómaði eitthvað á þessa leið: "Ég ætla að vera snemma í jólakveðjunum í ár. Gleðileg jól krúttin mín, og aðrir síður krúttlegir"

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/09 13:37

Það fer að líða að því að þessi forvirka kveðja fari að taka gildi. Þá er kannski ekki seinna vænna að taka afstöðu til þess hvort maður telst krútt eða síður krúttlegur. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/11/09 13:38

Síðar krúttlegur?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/11/09 13:40

Billi bilaði mælti:

Síðar krúttlegur?

Síðspikaður krúttlegur ... ?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: