— GESTAPÓ —
Vjer játum hjer með...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 5/3/10 23:40

... að ég og maddaman erum orðnar grunsamlega drukknar miðað við að vera einar heima.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/3/10 00:00

... að ég er orðin pirruð á áhugaleysi þeirra sem skrá sig í leik, sem þeir ætla sér greinilega ekki að spila.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/3/10 00:20

Vér játum hér með, að vér förum jafnvel oftar í sturtu, en góðu hófi gegnir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/3/10 08:50

... að ég er hér of lítið að eigin mati en of mikið að sumra annara mati.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/5/10 00:53

..að ég hef komist við þegar ég hef heyrt Nóttu mína syngja.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

...að af einhverjum ástæðum á ég disk með hljómsveitinni „Í svörtum fötum“.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/5/10 21:56

...að ég kann helling af textum með Brimkló. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 24/5/10 23:32

... að áfengisþol Madömmunar er grunsamlega gott, og er hún því núna að breyta helginni í 4 daga fyllerí.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/5/10 05:15

Að það er allt of langt síðan Grágrímur drakk áfengi síðast...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/5/10 16:15

...að ég mætti ekki til vinnu í dag.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/5/10 16:37

.. að ég keypti flatskjá í staðinn fyrir að láta laga gamla rörsjónvarpið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/5/10 16:39

Regína mælti:

.. að ég keypti flatskjá í staðinn fyrir að láta laga gamla rörsjónvarpið.

Ég trúi þessu ekki upp á þig. Varst það þú sem komst þjóðini á hausinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/5/10 16:41

Offari mælti:

Regína mælti:

.. að ég keypti flatskjá í staðinn fyrir að láta laga gamla rörsjónvarpið.

Ég trúi þessu ekki upp á þig. Varst það þú sem komst þjóðini á hausinn?

Þjóðin fór á hausinn fyrir einu og hálfu ári, en ég keypti bara núna áðan, svo ég held það hafi frekar verið þú!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/5/10 16:44

Ég keypti mér aldrei flatskjá.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/5/10 18:19

Nú, þá er það hvorugu okkar að kenna ...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/5/10 19:48

að ég er með augað á skjánum, og það er júrótrasskeppnin og mér finnst þetta ekki töff.., nema kommentin hans Simma, þau halda þessu alltaf viðþolanlegu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/5/10 17:26

Regína mælti:

Offari mælti:

Regína mælti:

.. að ég keypti flatskjá í staðinn fyrir að láta laga gamla rörsjónvarpið.

Ég trúi þessu ekki upp á þig. Varst það þú sem komst þjóðini á hausinn?

Þjóðin fór á hausinn fyrir einu og hálfu ári, en ég keypti bara núna áðan, svo ég held það hafi frekar verið þú!

Getur kannski verið að þjer hafið óvart notað tímavjel við kaupin og að því tengist hrunið á einhvern hátt þessum kaupum, jafnvel þó yður virðist sem þjer hafið keypt flatskjáinn núna ? ‹Horfir grunsemdaraugum yfir lýsingar Skýrslunnar á efnahagsaðstæðum skömmu fyrir hrun›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/5/10 20:33

Vladimir Fuckov mælti:

Regína mælti:

Offari mælti:

Regína mælti:

.. að ég keypti flatskjá í staðinn fyrir að láta laga gamla rörsjónvarpið.

Ég trúi þessu ekki upp á þig. Varst það þú sem komst þjóðini á hausinn?

Þjóðin fór á hausinn fyrir einu og hálfu ári, en ég keypti bara núna áðan, svo ég held það hafi frekar verið þú!

Getur kannski verið að þjer hafið óvart notað tímavjel við kaupin og að því tengist hrunið á einhvern hátt þessum kaupum, jafnvel þó yður virðist sem þjer hafið keypt flatskjáinn núna ? ‹Horfir grunsemdaraugum yfir lýsingar Skýrslunnar á efnahagsaðstæðum skömmu fyrir hrun›

‹Klórar sér í höfðinu›Hvernig notar maður tímavél óvart?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: