— GESTAPÓ —
Kaupfélag Baggalútíu (KauBa)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 27/8/09 12:39

Regína mælti:

‹Skrifar pistla í Vísi um allt sem ekki fæst í kaufélaginu.›

‹Stimplar Regínu sem andKauBfélagslega og lækkar inneign á viðskiptareikningi hennar um 150%›
Það er bara íhaldspakk og illa gefinn kaupstaðarlýður sem les Vísi.
Ef það stendur ekki í Tímanum, er það lygi.

Ef það hefur farið framhjá einhverjum þá er ég deildarstjóri og stjórnarmaður í KauBfélaginu, sem og miðstjórnarmaður í Flokknum og umboðsmaður Tímans.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/8/09 13:03

‹Skrifar aftur í Vísi:›

„Það er ekki margt að frétta hér í Baggalútíu annað en það sem ég sagði í fyrra pistli mínum um hið nýstofnaða kaupfélag, þar sem fást bæði skriðdrekar og lopapeysur, en ekki sláturgarn!
Ástandið versnar stöðugt, því kaupfélagsstjórnin ætlar að liggja á því lúalagi að einoka alla verslun í ríkinu, og ef einhver æmtir eða skræmtir þá er hann ekki lengur í reikning. Ég þarf líklega að rekja upp sokkana hans hlewa í haust þegar sláturtíðin byrjar því ekki hafa þeir enn pantað sláturgarnið.“

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 27/8/09 13:52

‹Sendir inn auglýsingu í Vísi›

Tilvitnun:

Sláturgarnið kemur með haustskipinu, eins og undanfarin ár.
KauBa

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/8/09 14:10

Haustskipinu! Haustskipinu! ~d~d~d ‹Hristir höfuðið.›
Haustskipið kemur ekki fyrr en eftir sláturtíð eins og venjulega! Ég held þið ættuð að nota eitthvað af þessum flugvélum sem þið eruð með í búðinni, svona einu sinni.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/8/09 14:17

Regína mælti:

Haustskipinu! Haustskipinu! ~d~d~d ‹Hristir höfuðið.›
Haustskipið kemur ekki fyrr en eftir sláturtíð eins og venjulega! Ég held þið ættuð að nota eitthvað af þessum flugvélum sem þið eruð með í búðinni, svona einu sinni.

Það er samkvæmt reglugerð frá viðskiptaráðuneytinu því miður ekki hægt því þær þurfa að vera til taks með engum fyrirvara til eftirlits með óvinum ríkisins ef á þarf að halda. Því er bannað að fara með þær meira en 25 km frá Kaupfjelaginu nema um slíkt eftirlit sje að ræða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 27/8/09 15:02

‹ráfar villtur um í búðinni›

Hvar eru flatskjáirnir? Og styrjuhrognin? Ég ætlaði að halda góðærispartí... ‹dettur um kassa af hóffjöðrum›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 27/8/09 15:03

Fólki sem hefur áhyggjur af hvort sláturgarn fáist eða fáist ekki er bent á að KjötKauB, kvötvinnsla KauBfélagsins býður upp á forláta blóðmör og frábæra lifrarpylsu! Eigum enn birgðir frá fyrra ári!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/8/09 16:22

Golíat mælti:

Fólki sem hefur áhyggjur af hvort sláturgarn fáist eða fáist ekki er bent á að KjötKauB, kvötvinnsla KauBfélagsins býður upp á forláta blóðmör og frábæra lifrarpylsu! Eigum enn birgðir frá fyrra ári!

Hvar fenguð þið sláturgarnið í fyrra? Er það virkilega búið? Af hverju er það ekki í búðinni?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/8/09 16:23

‹Lætur sérpanta sláturgarn handa drotninguni› Flatskjáirnir eru í raftækjadeildini og styrjuhrognin eru í niðursuðudeildini við hliðina á niðursoðnu fílsrönunum.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Mætir inn í Kaupfélagið en sér engan afgreiðslumann fyrst um sinn›
Er enginn að vinna hérna, eða hvað?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/8/09 19:32

Línbergur Leiðólfsson mælti:

‹Mætir inn í Kaupfélagið en sér engan afgreiðslumann fyrst um sinn›
Er enginn að vinna hérna, eða hvað?

Jú ég vinn hér. ‹Áttar sig á því að það þarf að ráða afgreiðslufólk› Hvað get ég gert fyrir þig?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 27/8/09 21:29

‹Nýtir sér utangáttahátt Línbergs.›
Ég ætla að fá kaffi, egg, sykur, púðursykur, hrefnukjöt, kanilsnúða, grænar baunir, rauðkál, frysta ýsu, tannstöngla og þrenn hnífapör. Blýanta, skrifblokkir, sólknúna reiknivél og hengilás. Kúst, meterslanga keðju og aflraunastein. Þá vantar mig sófasett, helst með grænsanéruðu áleggi. Ef það er ekki til á lager Kaubfélagsins, þá óska ég eftir því að það verði lögð inn pöntun, fyrirframgreidd af Kaubfélaginu sjálfu. Auk þess meðalstóran rauðan traktor, vendiplóg, 18 lítra af glussa og eimingatæki.
Skrifa þetta á viðskiptamannareikninginn takk, auk þess sem ég óska eftir því að Kaubfélagið verði mér innan handar við tryggingakaup, mig vantar sko bakrúðutryggingu eftir gærdaginn.
Að lokum sting ég því að stjórn Kaubfélagsins, að það er afskaplega nauðsynlegt að Kaubfélagið eigi styrka útsendara og gæslumenn í bankanum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Offari mælti:

Línbergur Leiðólfsson mælti:

‹Mætir inn í Kaupfélagið en sér engan afgreiðslumann fyrst um sinn›
Er enginn að vinna hérna, eða hvað?

Jú ég vinn hér. ‹Áttar sig á því að það þarf að ráða afgreiðslufólk› Hvað get ég gert fyrir þig?

Ég ætlaði nú bara að fá gúmmítúttur í stærð 46-47.
Já, og kannski tvær eða þrjár rauðvínsbeljur fyrst ég er nú kominn hingað.
Og litla skrifblokk, sem fer vel í vasa. Og hangikjöt.
Þú skrifar þetta svo bara hjá mér.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 28/8/09 04:37

Hvernig dettur ykkur í hug að skrifa svona mikið á þennan þráð?! Viljið þið gjöra svo vel og haga ykkur almennilega!

‹Prumpar á alla viðstadda›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/8/09 04:39

‹Sendir fréttatilkynningu til Vísis›

Tilvitnun:

Að gefnu tilefni sendir KauBa inn efirfarandi frétt, með von um skjót og góð viðbrögð.

Haustskipið kemur til hafnar þann 1. n.m.
Með því koma allar þær vörur sem brúka skal á haustvertíð, hvort sem er á landi eða til sjós.
Allir þeir sem vettlingi geta valdið eru boðaðir í uppskipun þann sama dag.
Eftir komu haustskipsins verður smalað og réttað. Síðan hefst sláturstíð.
Bændur og búalið fá nánari tilkynningu síðar.
Þau ykkar sem eruð tiltæk og tilbúin í sláturvertíðina hafið samband hið snarasta við KauBa á opnunartíma.
Bærileg laun í boði og ómældur mör að vild í kaupbæti.

KauBa

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/8/09 09:14

Jeg býst til, að taka á móti hlutum þeim, sem KauBfjelagsmenn vilja senda til annarra landa og koma þeim þangaö, án borgunar fyrir ómök mín. Allir verzlunarstjórar KauBfjelagsins veita hlutunum móttöku mín vegna, og sjá um sending þeirra til Kpmh.

Hlutir þeir, er verða sendir frá Norður- og Austurlandi, verða að vera komnir, áður haustskip fara, því of dýrt er að senda með
póstum yfir land. Listi þarf að fylgja frá hverjum, sem sendir eitthvað, yfir hlutina, og hvað þeir, sem á að selja, eiga að kosta.

Verðið ætti ekki að vera svo hátt, að frágangssök verði að kaupa þá. Það sem ekki selzt verður sent aptur næsta sumar til eiganda.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 29/8/09 02:44

Jeg vil minna á að sjór er í eignarfalli ,,sjávar"...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/8/09 10:56

‹Skrifar í Vísi.›

„Það er eftirvænting og tilhlökkun hér í Baggalútíu, því von er á haustskipinu núna eftir örfáa daga. Með því koma skólabækurnar, sláturgarn og skæri, og eitthvað af hergögnum svo forsetinn verður kátur.
Það er orðinn tilfinnanlegur skortur á ýmsu, til að mynda hefur enginn farið í sund í sundlauginni á Ýsufirði að degi til í margar vikur vegna þess að ekki hefur verið hægt að skúra búningsklefana vegna gólfsápuleysis. Þetta er aðeins lítið dæmi um hvernig ástandið er að verða, en það breytist allt eftir örfáa daga. Það verður hátíð þegar skipið kemur.“

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: