— GESTAPÓ —
Kaupfélag Baggalútíu (KauBa)
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/8/09 00:03

Það er ekki lengur kúl að stofna fyrirtæki sem heita eitthvað Group. Nú eru kaupfélög málið. Hér með er því boðað til stofnfundar Kaupfélags Baggalútíu (KauBa). Markmið félagsins er að kaupa afurðir félagsmanna á hæsta mögulega verði en útvega þeim aðföng og neysluvarning á lægsta mögulega verði. Hagnaði af starfseminni verið varið að hluta til þess að efla sjálft kaupfélagið en að hluta verði hann greiddur út til félagsmanna og skiptist þá jafn á milli þeirra, óháð stofnfjáreign.

Sömuleiðis hafa allir félagsmenn jafnan atkvæðisrétt á fundum félagsins, óháð stofnfjáreign. Til að verða félagsmaður þarf að leggja fram stofnfé sem nemur a.m.k. einu ærglidi og má það vera í varningi jafnt sem reiðufé.

Kaupfélagið styður heilbrigða viðskiptahætti og tekur ekki debet- eða kreditkort, nema einhver eigi enn SamKort - þau eru tekin gild.

Dagskrá stofnfundar er sem hér segir:

1) Kjósa kaupfélagsstjóra sem jafnframt gegni hlutverki stjórnar og stjórnarformanns. (Því verr gefast heimskra manna ráð sem fleiri koma saman.)

2) Önnur mál.

Kaupféalgsrekstur hefur oft verið spyrtur saman við Framsóknarflokkinn en svo þarf þó ekki að vera. Á blómaskeiði Samvinnuhreyfingarinnar stjýðu ´haldsmenn kaupfélaginu á Hellu, kratar kaupélögunum í Hafnarfirði og á Siglufirði en kommúnistar kaupfélögunum í Reykjavík og í Neskaupstað. Flokkur mannsins stóð líka fyrir litlu kaupfélagi utan alfaraleiðar en það fór afar leynt, svo leynt að enginn átti viðskipti við það.

Ég segi hér með stofnfund þennan settan og lýsi eftir frambjóðendum í stöðu kaupfélagsstjóra. Ég mun stýra hér umræðum og hlutlaus fundarstjóri er því ekki kjörgengur til starfans. Auk þess eru þess engin dæmi að konungar séu jafnframt kaupfélagsstjórar. Þegar mér sýnist mælendaskrá vera tæmd mun ég svo efna til kosninga milli þeirra sem kallaðir hafa verið og verður það tilkynnt sérstaklega.

F.h. undirbúningsnefndar að stofnun KauBa
Hlebbi

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/8/09 00:59

Aldrei skal ég gefa kost á mér sem Kaupfélagsstjóri.
Sumir fyrrverandi kaupfélagsstjórar sem ég þekki er samt skemmtilegir með víni svo ég mæli alveg eins með djobbinu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/8/09 04:23

‹Gerir formlega tillögu að Golíat í djobbið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/8/09 06:03

‹Ljómar upp›

Ég væri fínn ‹ skoðar bréfið aftur og les upphátt› Kaup-fjé-lags-stjó-ri

Hvar sækir maður um ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/8/09 08:46

Hvæsi mælti:

Hvar sækir maður um ?

Það er litið á þetta sem formlega umsókn. Svo lengi sem Vlad kemst ekki í málið er fjórrits, stimpla, innsigla og tímavjela ekki krafist.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/8/09 08:57

Ég mæli sterklega með Útvarpsstjóra í djobbið. Hann myndi alltaf passa upp á að hafa nóg af gúmmískóm, sem er algjört möst í öllum kuffélögum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 17/8/09 11:03

hlewagastiR mælti:

Hagnaði af starfseminni verið varið að hluta til þess að efla sjálft kaupfélagið en að hluta verði hann greiddur út til félagsmanna og skiptist þá jafn á milli þeirra, óháð stofnfjáreign.

Hverskonar krata-kaupfélag er þetta? Það sér hver maður að öll aukasjálfin gleypa allan hagnaðinn áður en eitthvað verður til skiptana fyrir okkur alvörufólkið. Á ekki að skipta hagnaðinum eftir innleggjum og stærð viðskipta félagsmanna (í péningavirði) við kaupfélagið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 17/8/09 11:54

Verður ekki örugglega kaffihorn?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/8/09 12:43

Útvarpsstjóri mælti:

Verður ekki örugglega kaffihorn?

Og reykfyllt viskí-lomberbakherbergi...?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/8/09 13:10

hlewagastiR mælti:

Hvæsi mælti:

Hvar sækir maður um ?

Það er litið á þetta sem formlega umsókn. Svo lengi sem Vlad kemst ekki í málið er fjórrits, stimpla, innsigla og tímavjela ekki krafist.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
En þá er nær öruggt að stofnun kaupfjelagsins ásamt því er slíkri framkvæmd fylgir teldist ógild sökum formgalla.

En eru ekki fleiri embætti þarna en embætti kaupfjelagsstjóra ? Það hlýtur t.d. að þurfa stjórn yfir kaupfjelagið sem óháð öllum hagsmunum myndi svo sjá um smámál á borð við að semja um t.d. laun kaupfjelagsstjóra og hefði stjórnin síðan sjálf laun sem væru ákveðið hlutfall af launum kaupfjelagsstjóra. Slíkt fyrirkomulag tryggir best að kaupfjelagsstjórinn njóti óskoraðs stuðnings stjórnar. Vjer teljum þetta betra fyrirkomulag en að kaupfjelagsstjórinn sjái sjálfur um þetta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/8/09 13:15

Jæja, þá er Vlad kominn í málið og allar fyrrgreindar undanþágur úr gildi fallnar.

Ég legg til að Vlad verði gerður að stjórn KauBa. Ég vara eindregið við fjölskipaðri stjórn. Í því felst lýðræði - sem er hættulegt.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 17/8/09 16:12

Ég legg hér með fram jafnvirði 300 ærgilda í stofnfé.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/8/09 16:36

Þarna sýndirðu sanna samvinnuhugsjón í verki, Herbjörn.

Mér sýnist aðeins einn hafa gefið kost á sér sem Kaupfélagsstjóri að svo stöddu. Tilnefningar eru ekkitaldar með, menn verða að gefa kost á sér sjálfir. Frestur verður framlengdur þangað til næg framboð hafa borist. Mér hefur t.a.m. borist til eyrna að Offari undirbúi umsókn og e.t.v. fleiri.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 17/8/09 20:35

Ég skora hér með á Offara að sækja um starf kaupfélagsstjóra. Hann er gegnheill framsóknarmaður og hefur því allt til brunns að bera, sem þarf til þess að stýra hinu nýja kaupfélagi. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/8/09 22:07

‹Sendir inn umsókn› Ég er allveg til í smá bissness, Er með góð sambönd við rétta aðila og get fengið fullt af meðmælum. ‹Fær sér Tópas til að fela áfengislyktina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 17/8/09 23:52

Ég hækka hér með stofnframlag mitt um 200 ærgildi og vona að Offari fá stöðuna. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/8/09 00:42

Nei í fæðingarbær Offara setja þeir ölllllllllllll kaupfélög á hausinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/8/09 05:31

Ég legg fram 2 hænur, látnar og frosnar og kassa af prinspóló í framboðssjóð Offara.

     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: