— GESTAPÓ —
Klám, Erótík og kynlíf
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/6/09 02:08

‹lítur allt í kringum sig› Já Offi minn, hvernig vissirðu það‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 29/6/09 02:09

Ég fann bara lyktina af þér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/6/09 02:24

Úlallla

‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/6/09 09:18

Samkvæmt áræðanlegum upplýsingum sem ég aflaði mér á gagnvarpinu, mun þetta lóðarí þitt skila afar takmörkuðum árangri næstu 2 árin. ‹Vorkennir Dulu smá›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/6/09 13:55

‹brestur í móðursýkislegan grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/8/10 16:54

Það var verið að spila lagið um járnkarlinn, hann Árna sem segir dojjojjojjojjonnng í útvarpinu í dag. Í textanum er skemmtilegur og svolítið dónalegur undirtónn þar sem því er haldið fram að unglingspiltar fari létt með að afmeyja stúlkur ef þeir éta nógu mikið af fæðubótaefnum hjá ömmum sínum. Eða eins og segir í kvæðinu:

Kvæði:

Hann gæti leikið hymen voða grátt.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 28/8/10 18:03

‹Sýnir allar æfingarnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Djöfsi 19/10/10 11:57

alltsvo gera allar æfingarnar, eina kvöldstund gleyma sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/11/12 16:37

‹Opnar þráðinn og loftar út›

Eru kannski allir orðnir svo ráðsettir hér á Gestapó?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/11/12 18:04

Lítið á yður sjálfa.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/11/12 09:51

‹Lítur á sjálfan sig›

Djöfull er ég kynþokkafullur!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 4/11/12 14:46

Ó já. ‹Sleikir út um›

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/11/12 13:19

Oh, ég sem hélt að hér væri eitthvað krassandi í gangi.

‹Fer aftur út og skellir á eftir sér›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/11/12 14:25

Þá verðið þér bara sjálfar að krassa.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/11/12 14:42

Það vantar nottlega kvennlegt innlit hérna. Dugar ekki að rjúka út í fússi. Annars var oft verið að skamma mig og Nóttu mína fyrir kynferðislegt tal.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/11/12 15:50

Ef mig misminnir ekki, þá gerði ég stormandi lukku á daðurþræðinum forðum daga. Spurning um að skella sér í gírinn aftur. ‹Hrækir á gólfið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/11/12 16:31

Þó vantar mótleikarann.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: