— GESTAPÓ —
Ţarfaţing númer eitthvađ plús einn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 16/6/09 00:03

Ţarfagreinir mćlti:

‹Klórar sér í höfđinu›

Ţetta er föstudaginn 19. júní. Ţađ stendur í upphafsinnlegginu. Ţađ hefur alltaf stađiđ í upphafsinnlegginu. Ég kannast ekki viđ neina tímavél.

Mér finnst ţetta grunsamlegt innlegg hjá ţér. Ég býst ekki viđ ađ mćta ţar sem ţú ert sirka dagleiđ frá mér, en margt getur breyst á nokkrum dögum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Offari. Ég hvet ţig til ađ skella ţér í ferđalag og mćta á Ţarfaţing.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 16/6/09 00:22

Mig langar og kem ef einhver skutlast til ađ sćkja mig...‹Gerir sér minna en engar vonir...›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/6/09 00:56

Ég kem ekki og ég tel hverfandi líkur á ţví ađ Hexia mćti.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 16/6/09 01:45

‹Dćsir mćđulega›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 16/6/09 20:51

Kannske mađur dröslist ţessa 150 metra og mćti.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 16/6/09 23:10

Ef gallsteinarnir haga sér mćti ég. Kannske.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 16/6/09 23:37

Vjer verđum nćr örugglega fyrir norđan ađ njósna um óvini ríkisins og komumst ţví eigi ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 17/6/09 00:34

Ţađ verđur ekkert úr laugardagsdjamminu ţannig ađ ţađ eru bara líkur á ađ ég mćti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 17/6/09 23:54

Ég fékk tilbođ sem ég get ekki hafnađ og verđ ţví ađ sleppa ţessu kvöldi - ţví miđur.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér sýnist ţetta ćtla ađ verđa ansi fámennt.. ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/6/09 00:41

Kannski fámennt en góđmennt. ‹Ljómar upp›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 18/6/09 07:21

Eins góđmennt og hćgt er fyrst ég verđ ekki.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 18/6/09 11:16

Ég er alveg viss um ađ fullt af fólki lćtur sjá sig á síđustu stundu. Er ţaggi bara? ‹Setur upp hvolpaaugun›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 18/6/09 15:11

Ég get mögulega mćtt.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/6/09 16:42

Ég kem örugglega. ‹Ljómar upp›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 18/6/09 17:42

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer verđum nćr örugglega fyrir norđan ađ njósna um óvini ríkisins og komumst ţví eigi ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Ţađ yfirllýsist hér međ ađ fyrir norđan eru engir óvinir ríkisins.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég kíki kannski. En ég ţarf ađ fara útúr bćnum daginn eftir ţannig ég vćri bara saklaus, róleg og góđ. Eins og alltaf náttúrulega.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: